HELLO SUPERMANB's AND SKETCHERS!
Miss ko na kayo emeged :( Anyway, since magchrichristmas na, may christmas gift ako sainyo! Yun ay ang Sketch: The Another Story Giveaway! Yey! *clap clap* XD Pano sumali sa giveaway? Simple lang naman ang mechanics ;) Kelangan niyo lang bumili ng Sketch: The Another Story book 1 and book 2! Or kung hindi pa available ang book 2 sainyo but nakabili na kayo ng book 1, I need a review of Sketch: The Another Story book 1 of 2! Hindi naman siya review pero kung baga, para siya summary then kung ano ang masasabi niyo sa book 1. Pipili ako ng pinakamagandang review ng Sketch: The Another Story book 1! 5 winners po ang pipiliin ko sa pagandahan ng review at 5 winners naman sa pagbili ng book 1 and book 2! Pero alam niyo bang mas maganda ang regalo nung may book 1 and book 2 na tapos may review pa? ;) Hahahahaha just saying XD Pero sana may sumali talaga huhuhuhu nung MIBF po kasi, binaha kami kaya hindi na ko pinabyahe ni mader :( Ang layo ko pa naman. Bicol XD Kelangan ko ng proof na may book 1/book 2 ka ng Sketch: The Another Story so you can send the picture na nagpapatunay na meron ka nung dalawang books. Sa Sketch page or sa Ilysupermanb's stories page sa FB. Pwede niyo rin naman po ako imessage sa RA ko sa FB. Search niyo na lang po, Kaicee Monte. Yung sa review, pwedeng idirect na imessage niyo na lang sa dalawang page/ sa RA ko. Or pwede rin naman ilagay niyo sa Word Microsoft or Notepad then you can send it to me. So clear na po tayo ha? And please include your full name/nickname. Bahala kayo XD AT BAGO KO MAKALIMUTAN! Ieextend ko na ang deadline yey! Imbes na November 23 (lol birthday ko XD), I'll move it on December 15. Ano? Okay na ba yun sainyo? Magugustuhan niyo ang gift ko sainyo so yeah XD Good luck sa mga sasali! Kaya niyo yan! :)
Lots of love,
ILYSupermanB ♥
BINABASA MO ANG
Sketch: The Another Story (PUBLISHED UNDER LIB)
RomancePUBLISHED under LIFE IS BEAUTIFUL CREATIVES. Ano kaya ang magiging papel ng "sketch" sa buhay ni Xyza?