Chapter 21

5.4K 92 5
                                    

Warning: R-18, Mature Content

I rolled my eyes as the temperature between us is expanding. Kagat-kagat ko ang aking labi habang tinatamasa ang intensidad nang ginagawa ni Lewis sa akin. This is unfamiliar to me.

Idinilat ko ang aking mga mata at bumangon ng bahagya para makita ko ang kanyang ginagawa. I arched my back as I saw his long and sweet tongue laps my folds.

"Lewis," I was stepping a back to lay in bed when he started sucking my cl-t-ris.

Hindi ko mapigilan ang ungol ko. Para akong nawawala sa sarili. Napasabunot ako sa buhok niya at mas idiniin ko ang ulo niya sa kaselanan ko.

"Ah, Zy-berge," he keeps on sucking, lapping and licking my entrance. When he suddenly his magnificient tongue intrude my hole. I was a bit shocked and unresponsive. He move back and forth slowly and I was starting to adjust to rhythm he is making.

Gusto ko ng mas mabilis. Gosh what's happening to me.

"Zybe-rge, please," we were staring at each other's eyes while his tongue is still doing its task.

I saw the desire and ignited fire in his eyes.

"Oh," halos maubos ang hininga ko ng bumilis ang paglalabas-masok ng dila niya sa pagkababae ko.

"Ah," halos hindi ko na makilala ang boses ko dahil tanging ang ginagawa nalang ni Lewis ang tumatakbo sa isip ko.

I was a bit shaking now na para bang may gustong kumawala sa akin. Sobrang sarap na ng nararamdaman ko ngunit kulang parin iyon. Malapit ko ng makamit iyon ng biglang tumigil si Lewis at kinubabawan ako at hinalikan.

Sa una ay malumanay lamang ang mga halik na iyon ngunit kalaunan ay naging mapupusok na ito. He cupped my breast na para bang isa itong unan na masarap pisilin.

"Hmm," halinghing ko ng naramdamang tumatama ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko.

"Lewis Zyberge, please," makaawa ko sa kanya. I want him to fill me. He was kissing my neck and I gave him more access to it. I can feel his hot breath and I can feel his pounding chest brushing my breast.

Napadilat ako. Our heart is beating so darn fast. Fuck hindi ito ang tamang oras para kiligin.

Idiniin ko ang pagkababae ko sa pagkalalaki niya. I am so wet and I can feel it. I guess he felt it, too. I heard him gasped nang mas pinapatama ko pa sa kanya ang pagkababae ko.

"Fuck, Samantha," at huli na ng maramdaman ko ang pagkalalaki niyang dahan-dahang pumapasok sa akin.

I was biting my lips so hard to cover the pain. I didn't knew that this will hurt so bad. A tear escaped on my eyes.

He was positioning himself carefully as he wipe the tears gushing on my face.

"Don't close your eyes. I want to stare at you while doing it. I love you," then he kisses me.

I kiss him back. Not closing my eyes. We stared at each other and now the pain is at ease. Napapalitan na ito ng kakaibang kiliti. I move my hips but he stopped me by holding my waist firmly.

He gently start thrusting back and forth. It was a slow thrust. I was squeezing the bedsheet so tight.

"Zyberge, faster," I stare at him and his head is upward and while opening his mouth. He pooks like the character in a manhwa I used to read when I was in college.

"Fuck so tight," his voice is husky and manly.

His adam apple is moving up and down.

"Fuck, I can't take it anymore..." He thrust faster than before. Panay ang halinghing ko and I hugged him tight. I dug my nails at his back. Alam kong masakit iyon ngunit di naman niya ako pinupuna. Sobrang naliliyo na ako sa intensidad na nararamdaman.

A Wife's Torment [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon