Tóm tắt truyện

237 15 0
                                    

🔉🔉BỘ TRUYỆN TUYỆT ĐỐI KHÔNG NGƯỢC NAM CHÍNH NỮ CHÍNH SẠCH KHÔNG TIỂU TAM MÁU CHÓ🔊🔊

Cô Triệu Huệ Văn- một sinh viên ngành quản trị vì một lần uống rượu quá mức lái xe gây tai nạn không những không chết mà còn xuyên không về thời đại XX trong thân xác là một công chúa của vương triều dưới một người trên vạn người.  Bởi vì sao nói thế?  Cô cư nhiên là thai long phụng có một tiểu đệ kêu bằng hoàng tỷ,  mà tiểu đệ đó lại là hoàng đế của cả vương triều. Vì lẽ đó không ai dám đắc tội cô. Một lần xuyên không qua trưởng công chúa tôn quý lại bỗng thay đổi tính nết như biến thành một người khác. Vòng xoay số phận đưa cô từ Triệu quốc lưu lạc đến nơi biên cương núi xanh , đồng cỏ mênh mông có tên là Môn La Quốc gặp gỡ hắn Môn La Phu Tuyệt vương của Môn La Quốc.  Khi ánh mắt nhìn nhau hắn quyết định sẽ bắt cô làm vợ,  cô không những không chịu còn đánh hắn nhiều lần chạy trốn không thành còn làm hắn và cô gần nhau hơn.  Cô đau hắn cũng đau cô vui ngược lại hắn cũng vui cô ghét ai hắn cũng quyết biến kẻ đó thành kẻ thù dù là bằng hữu điển hình không thể nào sai đó là thê nô.
Đó có phải là yêu em từ cái nhìn đầu tiên không? 

🎉🎉 Đoạn ngắn 1
- Các ngươi là ai sao lại bắt ta! Buông ta ra!
- Nhìn cách ăn mặc cũng xuất thân không tồi đem về cho vương thượng xem.
- Vương có kẻ đột nhập.
- Đem vào!
- Đồ xấu xa mau thả ta ra!
...........
- Đưa cô ấy vào trong chuẩn bị làm hôn lễ.

⚡⚡Đoạn ngắn 2
- Nàng không biết sợ sao?
- Ta đường đường là một trưởng công chúa cao quý sao lại sợ.
- Nàng mà là công chúa ta sẽ là 1 thê nô hầu hạ nàng cả đời.
- Được thôi bổn công chúa sẽ rộng lượng thú ngươi về.

💝💝 Đoạn ngắn 3: Đi cưới vợ.
- Vương ngài lặng lội đến Triệu quốc là có việc gì quan trọng?
- Ta đến đây thực hiện lời hứa với trưởng công chúa các ngài.
-Lời hứa.
- Nàng nói sẽ thú ta.
..........

👉👉ĐÂY LÀ BỘ TRUYỆN DO MÌNH CHÍNH TAY MÌNH VIẾT XIN CÁC BẠN NHIỆT TÌNH ỦNG HỘ CÓ GÌ GÓP Ý CỨ THẲNG THẮNG NÓI MÌNH SẼ LẮNG NGHE👈👈
          🍷🍷TRÂN TRỌNG CẢM ƠN🍷🍷

~~~~~~~~~ N3T~~~

[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ