" Ư.. ư " Triệu Huệ Văn nhúc nhích thân thể tê cứng, đôi mắt dần dần mở ra. Đầu đau đớn nhớ lại hôm trước, khi gặp lại Tử Linh, Tử Nhân xong một lúc hào hứng mà chạy đi uống rượu. Rõ ràng lúc đầu uống không say mấy nhưng không hiểu sao tới chén thứ 3 đầu bắt đầu quay cuồng. Say khướt quay về sau đó hình như là có ai đó đi về phía nàng. Cơn buồn nôn đến hết thảy nằm trên y phục người kia. Chuyện phía sau nàng đã chẳng biết.
Đập đầu của chính mình. Đúng là rượu hại mà. Hiện giờ chẳng biết đang ở đâu đây vừa thoát ra một chỗ lại tiếp tục đâm vào nơi khác.
" Tỉnh rồi?" Cánh cửa phòng mở ra, một bóng dáng ma xinh đẹp ma mị bước vào. Hắn là nam nhân nhưng lại mang theo vẻ đẹp cả nữ tử cũng ghen tị. Làn da trắng, mái tóc đen không buột tự do bay trong gió.
Ngạc nhiên trước mắt, thân ảnh quen thuộc đập vào mắt nàng. Một hồi ngơ ngác nàng quay về hiện tại.
" Thân tiên tỷ tỷ "
" Ta là nam nhân không phải nữ nhân" Nhìn dáng vẻ say mê kia Mạch Vũ Tà lại thấy thú vị.
" Ta biết nha! " Đáp lại Triệu Huệ Văn liền gật gật đầu khẳng định. Cô cũng đã biết từ lần gặp đầu. Chỉ là mong muốn có một vị tỷ tỷ mà thôi. Huống hồ chỉ là một danh xưng thôi mà.
Mạch Vũ Tà nhếch môi phong hoa cười.
" Hảo, ta cũng thích muội gọi ta như thế "
" Tại sao ta lại ở đây? Đây là đâu?" Nhận ra Mạch Vũ Tà không có sát ý cô hỏi.
Bước đến cốc đầu sủng nịch tỷ tỷ xinh đẹp âm thanh nhẹ nhàng kể lại.
" Hôm qua, muội say khướt xém té ngã trên đường. Là ta đem muội đến đây. "
" Muội.. muội đã nôn hết lên người tỷ?" Triệu Huệ Văn lắp bắp hỏi. Đã chăm sóc mình vậy mà mình lại dùng hành động khiếm nhã như thế.
" Không, là thuộc hạ của ta"
" Vậy hắn đâu, ta muốn xin lỗi nha"
" Ân. Có dịp cho muội gặp hắn "
" Tỷ tỷ, có thể hay không cho ta biết đây là đâu không và còn tỷ tên gì?" Triệu Huệ Văn quan sát tình hình rồi hỏi. Nàng biết mình đang rất an toàn.
" Đây là Diễm Sát còn ta là Mạch Vũ Tà . Muội còn có gì thắc mắc sao? "Mạch Quân ôn nhu nói, gương mặt hiện lên tươi cười. Ngay từ đầu khi gặp tiểu cô nương này khiến hắn đã thấy vui vẻ tựa như muốn sủng đi một tiểu muội muội nhỏ, muốn đem mọi thứ tốt đẹp đều cho cô.
" Ân" Triệu Huệ Văn gật gật đầu. Tuy không biết Diễm Sát là nơi nào nhưng biết mình không sao là tốt rồi.
Nhìn dáng vẻ thoả mãn của Triệu Huệ Văn, Mạch Vũ Tà xoa xoa đầu sủng nịch.
" Ta đưa muội đi tham quan" Sợ cô chán nên hắn đề nghị." Được, ta cũng muốn nhìn thử Diễm Sát là nơi nào."
Đi ra khỏi phòng Mạch Vũ Tà dẫn Triệu Huệ Văn đi quan sát xung quanh. Đây là một tổ chức sát thủ, ai muốn mạng người nào nếu chịu bỏ tiền Diễm Sát sẽ thanh toán giúp, làm ăn rất sòng phẳng trên giang hồ rất có tiến tăm. Nói về sự tổ chức ở đây thì có ba bậc, Như Hoa sát- chuyên dùng sắc đẹp, tài năng cầm kì thư họa để thực hiện nhiệm vụ, Vũ Sát- cao hơn một bậc biết võ công, Thiên Sát- cao hoa Vũ sát có thể lựa chọn nhiệm vụ và tất nhiên đứng đầu là các chủ chính là vị tỷ tỷ kia. Đó là điều ngắn gọn do cô rút ra."Muội không sợ?" Mạch Vũ Tà hơi hiếu kỳ. Một nữ tử bước vào đây khi nghe nói về tổ chức sẽ không có bộ dáng thưởng thức kia đâu, ung dung tự tại như nghe kể chuyện vui vậy.
" Không phải đây là thế giới cường giả vi tôn sao? Cá lớn nuốt cá bé không đủ năng lực thì sẽ bị nuốt chửng." Cô không phải tiểu bạch kiểm ngây thơ nếu có chắc nằm ở nơi đó, một lần duy nhất đánh cược rồi chuốc lấy sự thật tàn nhẫn.
" Muội nói hoàn toàn đúng..Thật không hổ là tiểu muội mà ta coi trọng..Từ hôm nay muội chính là muội muội của Mạch Vũ Tà ta, nếu ai dám tổn thương muội ta sẽ không cho hắn chôn thay." Mạch Vũ Tà cười nói âm thanh hào hứng như tìm được một báo vật vô giá.
" Được.. Tỷ tỷ ta cũng vậy..ai dám tổn hại tỷ phải bước qua xác ta nha." Triệu Huệ Văn vui vẻ đáp lại.. có được một tỷ tỷ lợi hại vậy ai ngu không nhận nha, cô cũng rất thích tỷ tỷ..
" Hảo muội muội" Mạch Vũ Tà cười sủng nịch.
" Báo......." Một hắc y nhân bay đến trước mặt Mạch Vũ Tà.
" Bẩm các chủ..có người đột nhập.."
" Người đó ra sao?" Triệu Huệ Văn hỏi, không lẽ đó là Tử Linh.
Hắc y nhân nhìn Triệu Huệ Văn, yên lặng.
" Mau nói.." Mạch Vũ Quân quát, dám như thế với tiểu muội thật không muốn sống.
" Là một nam tử... hắn võ công rất thâm sâu...hắn..." Ám vệ đổ mồ hôi kể..Chưa kịp nói xong một tiếng nói xen vào.
" Tỷ tỷ hắn có thể là ám vệ của muội tỷ có thể đưa muội đi xem không." Sợ Tử Nhân bị thương, Triệu Huệ Văn gấp gáp nói.. Hắn luôn theo sát cô nếu cô đột nhiên biến mất hắn sẽ đi tìm.
" Được..người của muội tỷ tỷ sẽ không tổn thương." Đưa tay ôm Triệu Huệ Văn hắn thi triển khinh công về nơi đang giao chiến.
Bay đến nơi Triệu Huệ Văn đến gần nhận ra quả thật là Tử Nhân cô nắm tay áo Mạch Vũ Tà. " Tỷ tỷ, là hắn."
" Mau dừng tay." Mệnh lệnh vang lên đám hắc y nhân đình trệ hoạt động.
Chạy về phía Tử Nhân cô hỏi
" Huynh..không sao chứ."" Sếp..ta không sao chỉ là vết thương ngoài da." Tử Nhân tìm được Triệu Huệ Văn cũng đã bình tĩnh không còn dáng vẻ đầy sát khí ban nãy.
" Ám vệ cũng muội quả thật không tồi..nếu là người bình thường bị hắc y nhân Diễm Sát bao vây sớm đã mất mạng từ lâu." Mạch Vũ Tà bước lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Non-Fiction🌸Tác giả: N3T 🌸Thể loại: xuyên không, nam cường, nữ cường, ngọt sủng, 1V1. ????????BỘ TRUYỆN TUYỆT ĐỐI KHÔNG NGƯỢC NAM CHÍNH NỮ CHÍNH SẠCH KHÔNG TIỂU TAM MÁU CHÓ???????? Cô Triệu Huệ Văn- một sinh viên ngành quản trị vì một lần uống rượu quá mức l...