"Công chúa!.. "-Lạc Đồng gõ cửa bước vào.
" Công chúa ngài làm gì vậy?"- Lạc Đồng ngạc nhiên nếu ngày này như thường lệ công chúa còn nằm trên giường nha.
"Chuẩn bị hành lý lên đường!" Triệu Huệ Văn đáp - Cô đang rất vội nha nếu hai người kia đổi ý cô lại mất công trốn nhân cơ hội chưa đổi ý thì chuồn lẹ. Hôm qua trong mắt phụ hoàng còn tí bất đắc dĩ.
" Bây giờ sao?"- Lạc Đồng nhìn ra trời còn chưa sáng hẳn nữa mà.
" Ukm, có vấn đề sao?" - Mà em dắt Tiểu Tử Bạch kia ra cho ta chưa?
Triệu Huệ Văn thắc mắc hỏi."Em.... "
"Được rồi!" - Ta tự đi dắt vậy! Triệu Huệ Văn cầm hành lý bước ra cửa.
Lạc Đồng: "Hình như công chúa không biết cưỡi nha! "
Triệu Huệ Văn một thân lục y thanh thoát bước vào chuồng ngựa.
"Tiểu Tử Bạch ta dẫn ngươi đi du ngoạn nha!" Một người một ngựa trò chuyện.
" Hí.. Hí "
" Được rồi, ta đi! "-Triệu Huệ Văn dắt Tiểu Tử Bạch ra cổng thành.
" Công chúa.. " - Mong ngài đứng lại.. Hai thị vệ ngăn cản.
"Đi ra!" Triệu Huệ Văn bực bội khí thế áp người một lần nữa hiện lên.
Hai thị vệ kia cũng coi nha là lão làng tai mắt trong cung biết công chúa là người không thể đắc tội nha. Vì thế hai người thị vệ bước ra hai bên.
Triệu Huệ Văn bước lên ngựa nhảy vọt chạy đi xa. Một bóng dáng lục y ngày càng nhỏ dần nhỏ dần để lại bao thị phi, phiền phức trong cung mà bay xa.
" Quay về phía trong cung"
" Hoàng thượng, hoàng thượng! Nô tì có chuyện bẩm báo " Lạc Đồng vừa chạy vừa nói.
" Có chuyện gì mà ngươi lại ồn ào vậy? " Triệu Huệ Đức lên tiếng hỏi, đây không phải là nô tì bên cạnh hoàng tỷ sao? Không lẽ hoàng tỷ có chuyện gì?
" Công chúa.. Công chúa....." Sau một hồi chạy mệt mỏi Lạc Đồng đã nói không ra hơi.
" Mau nói! " Triệu Huệ Đức gấp gáp nói, hình như hắn đoán đúng rồi.
" Công chúa đã xuất cung rồi ạ! " Lạc Đồng cuối cùng đã nói ra vấn đề chính.
" Hzz" Triệu Huệ Đức thở dài nói, chuyện đó hắn cũng đã biết lâu rồi nhưng không ngờ hoàng tỷ lại đi nhanh vậy chưa phái người đi cùng, chưa sắp xếp ổn thoả cơ mà, hoàng tỷ không biết võ công nha bước ra ngoài không còn ai bảo vệ như trong cung. Thôi an toàn là tốt rồi! Triệu Huệ Đức than vãn như một bà mẹ già.
"Được rồi... Được rồi ngươi lui đi!" Triệu Huệ Đức xoa đầu nói.
" Đứa con này càng ngày càng giống chúng ta rồi! " Một nam một nữ bước vào. Không ai khác là vị thái thượng hoàng cùng thái hậu kia. Họ tự cảm thán nãy giờ đứng trước cửa đã nghe được toàn bộ câu chuyện. Đứa con gái này có hình bóng của họ lúc trước nha quyết định làm gì là làm ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Não Ficção🌸Tác giả: N3T 🌸Thể loại: xuyên không, nam cường, nữ cường, ngọt sủng, 1V1. ????????BỘ TRUYỆN TUYỆT ĐỐI KHÔNG NGƯỢC NAM CHÍNH NỮ CHÍNH SẠCH KHÔNG TIỂU TAM MÁU CHÓ???????? Cô Triệu Huệ Văn- một sinh viên ngành quản trị vì một lần uống rượu quá mức l...