Chương 18: Đi dạo kinh thành(1)

56 2 0
                                    

Đi dẫn về phòng, Triệu Huệ Văn cũng đã mệt nên không suy nghĩ mà lên giường ngủ đến sáng.

" Triệu cô nương! "

" Có chuyện gì vậy? " Triệu Huệ Văn còn đang nửa tỉnh nửa mê hỏi.

" Vương thượng sai nô tì đến phục vụ người!  "

" Vào đi! " Triệu Huệ Văn ngồi dậy.

Nghe âm thanh nhộn nhịp bên ngoài,  Triệu Huệ Văn hỏi
" Hôm nay,  có chuyện gì sao? "

" Bẩm cô nương, hôm nay vương thượng sẽ hồi cung ạ! "

" Ukm..! " Nói cũng đúng,  cũng phải về thôi.  Đóng quân ở đây cũng đã lâu.

" Được rồi,  ta tự làm được ngươi ra ngoài đi! " Triệu Huệ Văn vui vẻ nói.  Nếu hắn hồi cung vậy không phải bận lắm sao,  mình sẽ có cơ hội bỏ trốn rồi. Mặc dù 1 tháng sau có thể đi nhưng rất là lâu nha..

" Vâng cô nương! Trước khi đi vương thượng còn dặn nô tì gửi tiểu thư một lời nói: Nàng nếu mà có ý đồ trốn thì đừng trách ta, thay đồ xong hãy đến doanh trại chuẩn bị khởi hành! "

" Ách.. Triệu Huệ Văn ngó xung quanh đây có thiết bị quay lén hay nghe lén sao?"

" Được! " Triệu Huệ Văn kiềm chế tâm trạng.

Bị Môn La Phu Tuyệt đón được kế hoạch,  Triệu Huệ Văn đành từ bỏ mà đến doanh trại.

" Lại đây! " Thấy hình bóng mình đang chờ,  Môn La Phu Tuyệt đứng lên  bước lại gần Triệu Huệ Văn.

" Ngươi không bận sao?" Triệu Huệ Văn thắc mắc. Không phải hắn hồi cung sao nhưng sao không thấy gì là bận rộn.

" Ta có nhờ Phúc Cửu gửi lời nói đến nàng rồi mà?  Bây giờ,  còn có ý định bỏ trốn sao?

" Phúc Cửu sao? " Gợi lại suy nghĩ cô biết nô tì ấy tên là Phúc Cửu.

" Ta cũng đâu nói là bỏ trốn đâu! " Triệu Huệ Văn nói.

" Vậy thì tốt! Qua đây ngồi với ta! "

Môn La Phu Tuyệt ngồi xuống, đôi tay dang rộng một vị trí trong lòng.

" Ta có thể ngồi bên kia! " Triệu Huệ văn chỉ đến 1 chỗ bên cạch Môn La Phu Tuyệt.

" Nàng chỉ có thể ngồi trong lòng ta! " Môn La Phu Tuyệt bá đạo nói không cho Triệu Huệ Văn thay đổi ý nghĩa.

Không thể từ chối,  Triệu Huệ Văn đành phải ngồi vào lòng Môn La Phu Tuyệt

Trái với một tâm trạng không chịu là một tâm trạng cực kì hài lòng.  Ngửi được mùi thơm, ôm được thân thể mà hắn mong đợi hắn cực kì hưởng thụ.

10 phút trôi qua - 30 phút trôi qua.

" Này ngươi không phải định ngồi đây suốt ngày sao? " Không nhịn được sự nhàn rỗi Triệu Huệ Văn lên tiếng.

" Đã lâu vậy rồi sao? " Môn La Phu Tuyệt. Cuộc sống hằng ngày của hắn từng trôi qua rất lâu nhưng khi gặp cô thì lại rất nhanh,  thời gian ở bên cô đều không đủ để hắn hưởng thụ.

[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ