Chương 33: Hiệu lệnh thiên hạ

6 1 0
                                    

>>Chương trước<<
Triệu Huệ Văn nhân cách  được 2 giải thoát- một nhân cách xuất hiện trong cuộc bắt cóc. Bấy giờ, nhân cách hai đã có đủ điều kiện để làm chủ thân thể. Thân xác không thay đổi nhưng đã được tráo đổi bằng một ý tưởng, cách sống hoàn toàn trái ngược với lúc trước.
----

" Công chúa, ta nên đi thôi. Ở đây gió thổi mạnh quá!" Lạc Đồng bước lại cạnh hồ đưa đôi mắt nhìn về phía của Triệu Huệ Văn.

Triệu Huệ Văn đôi mắt đang nhìn về phía hồ nước tựa như xa xăm, gửi gắm ý nghĩ về một nơi nào đó. Một lát nàng thu lại tầm nhìn, nhẹ nhàng quay lại nhìn Lạc Đồng.

" Công chúa " Lạc Đồng hốt hoảng thân hình theo bản năng quỳ xuống. Đôi mắt ấy thật đáng sợ. Một lực lượng vô hình nào đó như khiến cô mất hết sức lực, khiến thân thể cô run rẩy mà bị chi phối.

"Mong rằng lần sau đừng ồn ào như thế!" Bỏ lại Lạc Đồng đang quỳ gối trong sợ hãi Triệu Huệ Văn nhanh chóng rời khỏi.
--

Nơi tiếp đãi sứ thần các nước.

"Lạc Đồng, nàng sao thế?" Phú Khả nhìn Lạc Đồng run rẩy ngồi trên giường lo lắng hỏi. Kể từ lúc đưa nàng ấy về đã như vậy một lúc rồi.

"Công... chúa.. đáng...đáng sợ " Lạc Đồng vừa nói vừa ôm đầu run rẩy.

"Không, không sao có ta ở đây" Phú Khả ôm lấy người trong lòng, đau lòng an ủi. Vị công chúa trong lời nàng ấy nói không phải còn mới gặp hôm qua sao. Sao lại thế? Ngàn câu hỏi đặt ra.

Ngoài cửa phòng một thi vệ gõ cửa đánh gãy sự suy tư trong phòng.

"Phú Khả đại nhân, vương gia cho gọi ngài"

"Được rồi, ta sẽ ra liền"

"Nàng nằm đây nghỉ ngơi đi, ta sẽ quay về nhanh thôi." Phú Khả nhìn Lạc Đồng đang dần chìm trong giấc ngủ, nhẹ nhàng nói.
---

"Vương gia, ngài gọi thần" Phú Khả đứng trước cửa.

" Vào đi" Giọng nói trầm lặng phát ra từ trong phòng.

Phú Khả bước vào, bước chân dừng lại. Hắn đưa mắt nhìn thấy một người nam nhân đang quỳ dưới đất, trên cổ hắn đang kề lấy thanh kiếm nhộn sắc bén của vương gia. Từng giọt từng giọt máu đang rơi xuống đất.

"Vương gia, đây là.." Quan sát người nay nhân y phục không chỉnh tề trước mắt. Không lẽ là sủng nam mới của vương gia. Tuy nghe vương gia yêu thích nam nhân nhưng đây cũng là đầu tiên mới thấy người nha.

"Dẹp đi những suy nghĩ trong đầu ngươi đi. Nhanh chóng đưa hắn đến nhà lao tra xét. " Dật Thần tiếng nói chậm rãi thốt lên. Tâm trạng của hắn đang rất tồi tệ. 

"Vương gia tha tội, vương gia tha tội là trưởng công chúa sai ta tới phục vụ ngài. " Người nam nhân đang quỳ trên đất lúc này bỗng dưng lên tiếng. Âm thanh sợ xệch vừa nói vừa khóc.

"Hửm.." Dật Thần thoáng tí cười. Tiếng cười càng ngày càng lớn vang lên khắp căn phòng rộng lớn. Hắn đưa tầm nhìn về phía người nam nhân kia. Đôi mắt lạnh lùng đầy chết chóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ