" Rốt cuộc nơi đó là đâu! " Triệu Huệ Văn hỏi. Sau khi về đến doanh trại, hắn cứ nắm tay nàng mãi không buông, cô quyết định phá tan bầu không khí im lặng.
" Nàng muốn biết? " Môn La Phu Tuyệt nhẹ nhàng hỏi. Thực ra hắn cũng muốn nói cho nàng biết như khong biết phải mở lời sau.
Triệu Huệ Văn gật đầu.
" Được vậy ngồi xuống đây! " Môn La Phu Tuyệt dễ dàng ôm Triệu Huệ Văn ngồi trên đùi hắn.
" Ta.. Ta có thể ngồi bên kia" Triệu Huệ Văn nhanh nhẹn chỉ và chiếc ghế bên cạnh.
" Nàng ở đó ta không nói được! " Môn La Phu Tuyệt cười yêu nghiệt.
" Ngươi..!"
" Được.. Ta ngồi đây mau nói cho ta nghe.. "
" Nơi mà nàng mấy hôm nay nàng ở chính là kết giới bảo vệ con dân của Môn La Quốc, ta chính là người bảo vệ nó... Và nàng chính là người được chọn cùng ta bảo vệ nó! " Môn La Phu Tuyệt từng chút một kể cho Triệu Huệ Văn nghe.
" Sao có thể chứ! " Triệu Huệ Văn ngạc nhiên nói.
" Sao không có thể chứ! " Môn La Phu Tuyệt ôm chặt lấy Triệu Huệ Văn.
Triệu Huệ Văn vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát ra khỏi Môn La Phu Tuyệt.
" Nàng vùng vẫy tiếp ta sẽ hôn nàng đấy! " Môn La Phu Tuyệt tràn ngập ý cười.
Lời nói vô cùng hiệu lực Triệu Huệ Văn đã hết vùng vậy và ngồi gói gọn trong lòng Môn La Phu Tuyệt tạo thành một tư thế ám muội.
" Có thể nàng không tin nhưng nàng đã định là nương tử của ta, dù nàng có không thích ta, bỏ trốn hay làm bất cứ điều gì ta cũng sẽ mang nàng về bên cạnh ta, khiến cho nàng phải yêu ta. " Môn La Phu Tuyệt bày tỏ tấm lòng, đó chính là lời tận sâu đáy lòng của hắn.
Về phía Triệu Huệ Văn, cô đã khiếp sợ trước lời nói của hắn. Bình thường một nam tử lạnh lùng ít nói có thể nói như tảng băng vậy nhưng sao hôm nay lại có thể như thế này. Triệu Huệ Văn nét mặt ngơ ngác ngồi trong lòng hắn không một lời nói.
Môn La Phu Tuyệt thấy thiên hạ trong lòng ngồi bất động khiến hắn cũng có chút lo lắng. Hắn sợ cô vẫn một lần nữa không chấp nhận hắn sẽ rời xa hắn một lần nữa.
" Ta.. Ta vẫn không tin được !" Triệu Huệ Văn sau bao lần giằng xé nội tâm vẫn nói ra nỗi lòng của mình.
Thấy Triệu Huệ Văn lên tiếng, Môn La Phu Tuyệt cũng đã ngừng lo lắng thì ra nàng cũng không ghét hắn, chỉ là không thể chấp nhận được sự thật thôi.
" 1 tháng bên cạnh ta nếu nàng vẫn muốn ra đi ta sẽ không cản!"
Môn La Phu Tuyệt ra quyết định này cũng là chính đáng, nếu ép buộc nàng ở bên hắn cũng sẽ khiến nầng dần xa hắn đi mà thôi." Được! " Triệu Huệ Văn vẻ mặt không tin mà đồng ý. Cô cũng không biết rằng đây là lời nói dẫn đến những ngày tháng...
"Trước hết ngươi buông ta ra đi, ta phải về mấy ngày không quay lại ngự phòng sẽ khiến người khác dị nghị. " Triệu Huệ Văn đưa ra đề nghị.
" Nàng không cần về đó nữa, ta sẽ sắp xếp nàng trong phủ ta và nàng không cần làm ở đó nữa !" Môn La Phu Tuyệt nói, hắn cũng muốn để cô ở phòng hắn nhưng để bảo vệ danh dự và sự an toàn của cô nên hắn cũng đành.
" Ta rất không muốn ngồi không mà hưởng thụ! " Triệu Huệ Văn bày tỏ quan điểm của mình.
" Bên cạnh ta, ta sẽ nuôi nàng. Nàng chỉ cần hưởng thụ! " Môn La Phu Tuyệt dứt bỏ suy nghĩ của Triệu Huệ Văn.
" Ta...
" Người đâu, đưa Triệu tiểu thư về gian phòng bên cạnh." Dứt lời nói 2 nha đầu vào và đưa Triệu Huệ Văn đi.
"Lời sắm truyền Môn La Quốc thịnh vượng an khang sẽ xuất hiện một vì sao sáng sẽ giúp Môn La Quốc ngày càng hưng thịnh. Đó cũng chính là quốc mẫu tương lai của quốc gia, người con gái mang trái tim sáng, người con gái làm tan chảy trái tim của vị đế vương lạnh lùng..... Từ đó viết nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk - Cổ Đại]Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
No Ficción🌸Tác giả: N3T 🌸Thể loại: xuyên không, nam cường, nữ cường, ngọt sủng, 1V1. ????????BỘ TRUYỆN TUYỆT ĐỐI KHÔNG NGƯỢC NAM CHÍNH NỮ CHÍNH SẠCH KHÔNG TIỂU TAM MÁU CHÓ???????? Cô Triệu Huệ Văn- một sinh viên ngành quản trị vì một lần uống rượu quá mức l...