Hello guys, Author here.
Eto po ang pinakaunang storyang ginawa ko in my entire life. Hahaha.
Pasensya na sa mga wrong grammars ha. Please correct me nalang po. Tumatanggap po ako ng suggestion and bad comment.
Thank you. I hope that you are enjoying the Series.
Ps. Ang hirap para sakin kasi lalaki ako tapos ang main character ay babae. Una sa lahat hindi match. At Hindi ko kasi alam katangian nila ehh.. hahaha sorry na po.
************
Chapter 6
"Premonition""Good morning baby Sarah. Pakiss nga si ate April. Mwaaaaaapft ;* foreheadkiss.
"Kina mommy at daddy ka muna ha. Papasok pa si ate sa school ehh. Laro nalang ulit tayo mamaya ha. Tara baba na tayo." :)
magkasama kami sa kwarto ni baby Sarah as I requested to my parents. Ang cute cute niya talaga.
"Mommy Daddy, okay lang po ba na ilaboy namin ni Grace si Sarah bukas? Wala naman po kasing pasok eh." Tanong ko habang kumakaen kami.
"Sige anak walang problema." Sagot ni mommy.
After we ate our breakfast, I prepare my stuff and went to school.
"Ayt teka wait. Pakiss si ate dali. Mwaaaaaapft ;* love ka ni ate. Babye"
Aalis na sana ako nang biglang"Ingat April."
Ha.? Nagsasalita na si Sarah.?
"Ano sabi mo Sarah?"
Nagtinginan kami ni mommy tapos biglang"Agugugugu gwaaa"
Hmmm. Hindi pa naman siya masyadong nakakapagsalita talaga ehh. Baka guni guni ko lang.
"Akala ko nakakapagsalita ka na ehh. Babye."
Sabay kiss kay baby Sarah"Gyaaaaa adudadagu."
Nakangiting sabi ni baby Sarah. Ang cute niya talaga. :)MAPEH subject na namin at nagsimula na si mam about dun sa activity namin.
"Okay class did you chose your partner already? Go with you respective partner. We will start now."
Sabi ni mam.So nagtabi na kami ni Steven. Oh sh*t he is so attractive. Enswerte ke eke eng penele nye. Heheheh.
"Okay class now we're settled lets start."
So ayun nga nagstart kami sa stretching. And Aerobics. Nagzumba din kami after nun. I wonder bakit pa kami pinaghanap ng partner eh wala namang interaction na nagaganap. Haist akala ko mayayakap ko si Steven. Hahahahah. Enlende petche. XD
So ayun natapos na kami sa Aerobics and Zumba namin. Then pinaupo na kami sa sahig ng gym.
"Okay class before we dismiss our class. I want you to talk with your partner about the performance you will present for your 2nd grading examination. Your grades will be based on your presentation. So cooperate with your partner okay?"
So all of us start to brainstorm with our partner."Mahilig ka ba sa sayaw? Anong gusto mong genre ng sayaw?"
Tanong ni Steven"Uhmmm opo mahilig akong magsayaw but I don't know how to make a choreography. Ikaw nalang bahala diba dancer ka naman?"
:') #KinikiligSiAko"Ay ganun. Hmmm sige ako na bahala sa choreography. Ano bang gusto mo?"
Tanong niya"Ikaw."
manginig nginig kong sagot. O.o
YOU ARE READING
The Other Way
Fantasy》》My first ever Fantasy story I create.《《 There are some of us that can see that others cannot. And can do some magical things. Well, do you believe in Angels and other mythical creatures that once told us by our parents or in books? Well it is up t...