Chapter 34
"Awakening"Unting unti nagbago ang anyo ni Garbaz. Mas lumaki na siya kesa noong una. Halos mas malaki na siya sakin ng bahagya. At ang payat niyang pangangatawan ay nagkaroon ng mga muscles. At my hawak siyang buto. I think it is the thigh bone of a person.
I really don't like this place. It is so creepy and it is full of bones and skulls.
"Ate April jan ka lang sa likod ko poprotektahan kita. Ako bahala jan sa Goblin na iyan."
Galit na sabi ni Kenji."At ano naman ang gagawin mo sakin Imp? Kakagatin mo ko? Kakalmutin? Kruuuuhuhuhuh. Hindi mo iyan magagawa dahil meron akong dagdag na kapangyarihan kay Adsma. Higit na mas mahina ka kesa sakin. Kruuuuhuhuhuh."
Sabi ni Garbaz."Diba ako naman ang kailangan niyo? Bakit kailangan niyo pang idamay si mommy? Hindi niyo na magagamit ang puso niya sa pagpunta sa langit. Wala na ang sumpa sa puso niya."
Sabi ko."Totoo batang Seeker. Hindi namin magagamit ang puso niya. Wala na siyang halaga para sa mga Fallen. Pero. Para sa amin at doon sa dalawang itlog na kasama ko. Meron."
Garbaz grinned."Ano naman iyon?"
I ask."Pagkain. Paburito ng mga Goblin at Ogre ang mga tao bilang isang pagkain. Sarap na sarap sila sa lasa ng tao."
Kenji said."Kruuuuuhuhuhuh. Tama. At panigurado sa mga oras na ito naghihirap na siya kasama ang Guardian na si Hara. Kruuuuhuhuhuh."
Sabi ni Garbaz."GRRRRRRRR. MAMATAY KA NAAAAAAAA."
Kenji yelled.Kenji rushed towards the direction of Garbaz. They fight endlessly.
Kenji slashes left and right but Garbaz easily dodge his attacks.
Kenji continued to attack Garbaz. And it seems like Garbaz is just playing with him.
*SLAAAAASH*
Kenji did it. He managed to damage Garbaz left shoulder. It is now bleeding. His wounds is too big. It looks like it is ready to be torn apart.
"Kruuuuuhuhuhuh. Is that it? Is that all you've got? Now. ITS MY TURN TO PLAY."
*THUUUUD*
Kenji had blown away. I ran into him and he fell to the boney ground. He took a serious damage on his head. He got hit by the swing of the bone that Garbaz did.
I grabbed a skulls and I threw it to him. But Garbaz is just dodging from my attack. He is walking in our direction.
Argh!
YOU ARE READING
The Other Way
Fantasy》》My first ever Fantasy story I create.《《 There are some of us that can see that others cannot. And can do some magical things. Well, do you believe in Angels and other mythical creatures that once told us by our parents or in books? Well it is up t...