Touch down chapter 20
Akala ko hindi ako aabot ng ganito kahaba eh. Hahahah. Tsagaan lang talaga ano?
Sabi nga pag may tsaga, may magagawa ka. Hahahahah. Nilaga ba guys? Sorry na.
Hahahahah. I'm hoping this chapters and onwards will reach 200reads no. 500 reads and 300 votes.
Guys I need your help. Umabot na kayo dito for sure kahit yung iba pinilit ko lang na basahin to ehh naienjoy niyo narin naman ang pagsubaybay. Hahahahah. Share this to your other wattpader friends. Please hit vote and leave your suggestion below.
It will be my motivation to make this story more entertaining.
But I am thankful to all of you.
Thanks guys. ;)
**************
Chapter 20
"Angelicana""Whaaaaaaaaaaaat? Ikaw si Sarah? How can it be? Diba baby siya? Eh bakit ngayon ganyan ka na at parang model ka pa sa ibang bansa?"
P.s. ang ganda talaga niya. Ang taray ha. Hahahah.
"Nagulat ka pa talaga ha April. Ahahaha. Ako ito. Ito ang totoong ako. Bumalik na ako sa Watcher form ko. Parang hindi mo naman alam. Hahahah. Eh nasabi mo nga sakin yung about sa pagpalit ko ng anyo diba?"
She winked at me."Ayyy oo nga pala. Haha-haha-haha. Pero hindi lang talaga ako makapaniwala na ganyan talaga ang totoong itsura mo. Pero sabagay cute ka naman nung baby ka."
"Eh Sarah pano na yung baby? Diba may nanay yun? Pano na siya pagbumalik? Edi wala kaming ibabalik sa kanya."
Dugtong ko.Nagkatinginan sila ni mommy at nagtawanan.
"Pasensya na April ha. Hindi totoo lahat ng iyon. Ginawa lang yun ni Emely para naman mukhang may dahilan ang pag ampon sa isang baby. Pasensya na ha at nilihim namin ito."
"Ahhh yun ba. Naiintindihan ko po. Para naman yun sa ikakabuti ko diba? Salamat po sa inyong lahat."
Sagot ko.Umupo na siya sa lamesa sa harapan namin katabi nung dalawa.
"April totoo bang alam mo ang about sa pagpapalit anyo ng mga Guardian? Kanino mo ito nalaman?"
Sabi ni Gabriel.Patay. Hindi ko maaaring sabihin na si Steven ang nagsabi sakin ng bagay na iyon. Nangako ako.
"Ahh yun ba. Haha malamang isa akong Seeker diba kaya dapat may malaman din ako sa iba't iba pang bagay na pwedi kong kaharapin. Atsaka hello, sa dami rami ng naranasan ko, bago pa ba yun? Haha"
Nakuuuu hindi pa naman ako marunong magsinungaling. Huhuhuh.
"So kanino mo nga nalaman anak?"
Siryosong sabi ni mommy.Patay. Sabi na, hindi ako marunong magsinungaling ehh. Ano na gagawin ko?
"Sakin po tita. Ako po ang nagbigay sa kanya ng impormasyon na yun."
Sagot ni Grace.Huuuuu. Thank you Grace. You are my saviour.
"Diba April?"
Dugtong niya.
YOU ARE READING
The Other Way
Fantasy》》My first ever Fantasy story I create.《《 There are some of us that can see that others cannot. And can do some magical things. Well, do you believe in Angels and other mythical creatures that once told us by our parents or in books? Well it is up t...