Cô mở mắt.Nhìn lên trần nhà , màu trắng, nhìn chăn, màu trắng, nhìn ga trải gường, cũng là màu trắng!Vậy đây là bệnh viện. Nhưng mà cô nhớ là mình đã chết rồi mà, một phát đạn xuyên tim! Như thể dù có là thần thánh cũng phải bó tay.Theo thói quen cô giơ tay lên để nhéo mình xem chết hay chưa chết, thì lại sửng sốt; tay cô thế nhưng lại là tay em bé. Hạ tay xuống ,nhìn bên cạnh thấy một người phụ nữ rất đẹp: làn da trắng mịn như trứng gà bóc, đôi mắt màu xanh nước biển nhu hòa , tóc cũng có màu xanh nốt, hàng lông mi dày, cong vút như cánh bướm che đi đôi mắt dịu dàng đến nỗi băng cũng phải tan chảy kia.
Một mĩ nhân chính cống!
Cô ngáp một cái, rồi tiếp tục nhìn mĩ nhân kia . Bỗng cửa phòng mở ra, một người đàn ông đi tới, tim cô nhảy lên, lại là một mĩ nam! Khuôn mặt anh tuấn , đôi mắt đỏ nhiệt tình như lửa, hoàn toàn đối lập với mĩ nhân mắt xanh kia, mái tóc màu tím thần bí , được cắt ngắn gọn gàng. Cũng giống mĩ nhân kia ,trong đôi mắt đỏ kia có ánh lên sự nhu hòa và mừng rỡ khi nhìn thấy cô,trong lúc cô đang tự hỏi mình có cái gì mà khiến hai vị kia nhìn cô chằm chằm như nhìn thấy châu báu thế thì người phụ nữ đã lên tiếng trước : "Nó là con gái của anh đó, con gái của chúng ta đó, được sinh vào lúc 6:00 ngày 1 tháng 9,tức là hôm qua" Nghe nói thế , đầu cô lập tức nổ cái oành,mình có cha mẹ ư ? Kiếp trước thiếu thốn tình thương cha mẹ, vì thế lên kiếp này được ông trời thương sót cho mình có gia đình ư ? Nhưng vì mới sinh lên bộ óc của trẻ con không cho cô nghĩ nhiều như thế , nên cô ngủ thiếp đi, khi nhắm mắt , tiếng của người đàn ông , à không , cha cô , vang lên: "Tên của con bé sẽ là Jinx Winter , Jinx Tim Winter"
Jinx Winter...Jinx Tim Winter...Đó là tên của cô ở thời đại mới này...
Một tuần sau.
Jinx đang chơi thì cửa phòng lại mở ra , nhưng đó không phải là cha của cô, một người đàn ông đẹp trai chỉ kém bố cô một tí , tóc đen , mắt đỏ xông vào. Cô nghe thấy tiếng mẹ cô nói : "Tom à , làm thế cháu nó sợ đến nỗi phát khóc đấy , lần sau nhớ từ tốn bước vào nghe chưa ?" Thần sắc của người đàn ông tên Tom từ kích động chuyển sang nịnh nọt : "Dạ , thưa chị Linrsy, lần sau em sẽ chữa" Rồi ngó cô: "Con đỡ đầu của em đâu chị ?" Mẹ cô ngạc nhiên : "Ồ , nhanh như thế đã được anh Tim cho làm cha đỡ đầu của Jinx rồi à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...