Sáng hôm sau.
7 giờ sáng, Jinx đã tỉnh dậy. Cô khẽ vươn vai, ngắm nhìn lại căn phòng mình đang ở. Ừm, cũng không tệ. Gam màu chủ yếu của phòng là đỏ và vàng kim tạo lên cảm giác rất ấm. Căn phòng khá nhỏ, chỉ hai người một phòng thôi. Và khi nhìn bạn cùng phòng đang ngủ trên giường bên cạnh của mình, ấy thế mà lại là cô - nàng - biết - tuốt !!! Jinx cười thầm, cả bảy năm ở đây có chỗ dựa rồi ~
( Con gái, con quên vị học bá full 'O' rồi à ? )
Quay về nhìn căn phòng, Jinx không hài lòng lắm về độ rộng của nó. Nó quá hẹp !
Vì vậy, cô rút đũa phép ra.....15 phút sau.
Jinx cầm đũa phép, nhìn lại căn phòng một lần nữa rồi hài lòng gật đầu. Căn phòng giờ đây đã rộng gấp ba lần bình thường, trần nhà và tường sơn màu đỏ và vàng kim đã không còn, thay vào đó là một hình ảnh biển cả tráng lệ hùng vĩ. Để tăng thêm độ chân thực, ta còn có thể thấy sóng biển nhấp nhô lên xuống, thêm hiệu ứng âm thanh 'ào ạt' khá là đã tai. Jinx còn biến ra một chiếc tủ sách chiếm trọn cả một bức tường, cạnh góc đó có hai cái bàn học. Rương đựng đồ của hai đứa để cạnh bàn học. Ở phía đối diện với giường cô còn để một cái bàn có ngăn và chứa đầy đồ ăn vặt. Dưới sàn cũng được lót bằng lông cừu.
Nếu để ý kĩ ta sẽ thấy cửa để vào phòng tắm đã được Jinx tu bổ lại. Bồn tắm rộng, còn có vòi hoa sen được lắp ở thành bồn, dưới sàn có đầy đủ sữa tắm, dầu gội ( đều từ trong không gian của Jinx )
"Ưm...." Có vẻ như Hermione chuẩn bị tỉnh. Mở mắt ra, cô bé bị sự thay đổi của căn phòng làm sợ cho ngây người.
"Ơ... Đây là đâu ? ...." Hermione dụi dụi mắt, đoạn cô bé theo phản xạ nhìn về phía Jinx và thấy cô cười.
" Đây là phòng của chúng ta. Tui vừa sửa lại á."
Mắt Hermione sáng lên : "Bồ biết nhiều thần chú ghê ! Bữa nào dạy mình nhá !"
"Ok bạn hiền. Nhưng bây giờ bồ phải rửa mặt để đi ăn sáng đã chứ, sắp muộn học rồi kìa."
------------------------------------------------------------------
Sau khi hai đứa chuẩn bị xong xuôi, đi xuống phòng sinh hoạt chung . Phòng vắng tanh nhưng Jinx đã thấy mái đầu đen đang ngồi thù lù ở ghế bành rồi.
Haizzz, tội nghiệp cha đỡ đầu, đến giờ vẫn chưa hết shock :))
Jinx đi gần tới cái đầu đen đó, khẽ gọi : " Tom ?"
Cái đầu đen đó nghe tiếng gọi, liền từ từ quay lại.
Jinx và Hermione : .....
Act cool, đứng hình mất 5s :))
Jinx than thầm : "Đây có phải là cha đỡ đầu của tôi không vậy ?"
Về phía Tom, để tác giả miêu tả cho mọi người biết nhá :)) Sắc mặt hắn trắng bệch, môi cũng trắng nốt, ánh mắt vô thần như không có linh hồn, hai quầng thâm đen sì dưới mắt chứng tỏ đêm qua không ngủ, nhìn qua chẳng khác gì con cương thi :))) Cảnh tượng đó, hoa gặp hoa tàn, người gặp người thương, còn thêm dung mạo của Tom nữa, tạo thành một cảnh tượng bi thương không nói lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...