"Cái gì ??? Họ mất tích ???" Dumbledore bật dậy khi nghe tin tức từ một thành viên trong hội Phượng Hoàng .
"Vâng , thưa cụ . Khi chúng tôi tới , căn nhà đã bị phá hủy bởi một thế lực nào đó , và ... không có một bóng người nào trong đó cả ."
"Được rồi , cậu đi ra ngoài đi." Dumbledore xua tay , trong mắt ông lóe lên ánh sáng kì lạ.
'Mất tích ? Hừm ....'
----------- Trong khi đó -----------
Trên một con đường đầy trẻ em mặc những bộ đồ độc đáo , hai bóng người lớn mặc áo chùng như áo của phù thủy và đội cái nón dài, ôm ba đứa trẻ con bước nhanh qua.
Lily bế Jinx đi trước , James bế Harry và Tom đi sau.
"Chúng ta đi đâu đây ?" Lily hỏi Jinx.
Cô ( Jinx ) trả lời :" Trước hết hãy đến nhà tôi đã , cô biết nhà chị gái cô đúng không ? Nhà ba mẹ tôi cũng gần đó !"
James đi sau , khóe miệng co rút nhìn đứa bé mắt đỏ nào đó, còn nó thì nhìn anh như kiểu 'nhìn gì mà nhìn ? Bế ta cho tốt vào, không thì bị ăn đập ấy' . Và anh cũng không phát hiện ra , cậu con trai yêu quí của mình đã mở mắt từ bao giờ , nhìn Chúa tể Hắc ám đời thứ hai bằng ánh mắt phức tạp.
Cốc cốc cốc.
"Đến đây, đến đây !" Một giọng nữ dịu dàng mà hơi vội vã vọng ra.
Lại một giọng nam trầm ấm nói :" Để đấy , honey, anh mở cửa cho."
Lily và James phát hiện cả Jinx và Tom cũng đều ôm lấy ngực, rồi giả bộ nôn.
Cạch.
"Ồ ? Xin chào !" Ánh mắt Tim nhìn vật thể trên tay Lily " Jinx ? Lại đây với ba nào !"
Jinx cũng phối hợp đưa tay ra : " Daddy , bế ~"
Sau khi bế Jinx , Tim hỏi :" Hai người là ai ? Vì sao lại bế con tôi ? Tom đâu ? Nó có việc à ? "
"Cho chúng tôi vào nhà đã, tôi sẽ kể sau."
Jinx cũng kéo áo Tim :" Daddy, con cũng có một bí mật muốn nói với ba và mẹ ."
Tim nhướn mày lên, hứng thú :" Cục cưng cũng muốn nói chuyện với ba mẹ hả ? Được rồi, hai người vào đi ."
Đến khi vào phòng khách , Jinx gì cũng không nói , trực tiếp đưa mọi người vào không gian.
Chính vì vậy mà mọi người - trừ Tom - thốt lên kinh ngạc khi nhìn thấy biệt thự cùng vườn của cô.
Mà còn kinh ngạc hơn nữa , Tom đã khôi phục lại hình dáng ban đầu, và bên cạnh hắn là một người có mái tóc màu đen rối bù, đeo kính che đi đôi mắt xanh lục bảo đẹp đẽ. Người đó khoảng 20 tuổi, nam, có khuôn mặt y hệt James. Bên cạnh cậu, không ai khác, là Jinx phiên bản lớn.
"A !!!" Linrsy kinh hô một tiếng - " Hai người bên cạnh Tom là ai ??"
Tim cũng chú ý tới, ông xoa cằm, cố đoán. Ông càng nhìn cô gái kia càng cảm thấy giống bé cưng nhà mình. Đôi mắt kìa, mái tóc kìa, khuôn mặt kìa, sao lại có thể giống được đến như thế chứ !??
Tim không xác định quay về phía Jinx, nhỏ giọng gọi :" Jinx ?"
Mà hiển nhiên, vợ chồng tâm linh tương thông, Tim nghĩ ra điều này thì Linrsy cũng nghĩ được ra. Bà còn trực tiếp sinh ra con mình lên nhận thấy nó một cách dễ dàng. Nên khi chồng gọi tên con gái, bà cũng không nhịn được mà nhìn về phía cô gái đó.
Jinx nhìn lão ba và lão mẹ đều nhìn mình thì đầu toàn hắc tuyến, quả nhiên là vợ chồng mà !
"Là con...." Jinx yếu ớt trả lời.
Linrsy thắc mắc :"Sao con lại như thế này ?"
" Mọi chuyện xảy ra dài lắm ạ ......" Rồi Jinx kể. Tom đứng ở đằng sau, mặt hất hất lên như đắc ý ' tui biết hết mọi chuyện của Jinx sớm hơn hai người nhá' làm người người nóng mắt. Tim liếc mắt qua, Tom lập tức ngoan ngoãn đứng yên đó, nhìn trời, nhìn đất, nhìn cảnh, huýt sáo, giống như việc vừa rồi không phải hắn làm vậy.
Bên kia cũng y hệt như nhà Winter. Jinx sau khi kể hết mọi chuyện ( trừ chuyện trước lúc 11 tuổi ) thì tổng kết lại một câu :" Con vẫn là con của ba mẹ, nhưng con lại mang trí nhớ của kiếp trước đến. "
"Còn trường hợp kia..." - Jinx cau mày nhìn về gia đình Potter - " ....hình như cậu ấy đã sống kiếp trước như thế này, vì một lý do nào đó mà chết đi, rồi sống lại như kiếp cậu ấy đã sống. "
Cô đi sang bên kia.....
Lời của au : thiệt ra tui tung chap mới từ rất lâu rồi cơ, nhưng mà bao nhiêu cái điện thoại đều hỏng cmn hết rồi, cả máy tính cũng hỏng nốt, cái điện thoại au đang cầm rất lag, lag không thể tả được, vì vậy au quyết định....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
8000 năm ra một lần
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...