Chương 7

966 87 5
                                    

                                   "Ba, mẹ ................................" 

                                        1s.......................

                                         2s........................

                                        3s.......................

                                         .......................(trong trạng thái hóa đá)

                                       1 phút...................................

                                       2 phút...............................

                                        3 phút...................................

                                                   Nhà vẫn im lìm.

                   Nhưng Jinx không thể chịu đựng được nữa rồi. Hu oa! Đầu đau quá điiiiii ! (g-g) Cô lật đật ngồi dậy, dùng tay sờ sờ đầu.. Cho đến khi cô sờ được một cục u nổi lên đầu thì nội tâm nhỏ liền phun trào.

                                     Á á á, đầu tròn thành đầu méo rồi !!!!

             Đối với một kẻ cuồng sắc đẹp như Jinx, điều này là (một trong những) điều tồi tệ nhất nhá!!!

                             Và thế là , Jinx khóc !!!

      Vẫn là Linrsy hồi hồn lại, nhanh chóng tiến tới, bế cô lên rồi dỗ dành.

"Cục cưng , ngoan , đừng khóc. Con đau chỗ này hả, để mẹ thổi cho đỡ đau nhé !"  *phù phù*

 Nhưng có vẻ như sự dỗ dành của Linrsy không hiệu quả, vì Jinx khóc không chỉ vì đau, mà còn là vì cục u to chà bá trên đầu.

Cuối cùng Tim nhìn ra điểm khác thường của con gái, dùng đũa phép cho một thần chú 'lành lặn'. 

 Cảm thấy đầu mình không còn đau nữa, Jinx sờ lại đầu, ớ, cục u biến mất rồi ?

Tâm trạng cô tốt lên trong nháy mắt. Cô giãy giụa để tránh khỏi tầm tay của Linrsy, bò tới chân Tim, ngẩng đầu, cười híp mắt lại, nhe ra cái lợi nho nhỏ có vài cái răng :" Daddy, bế ~"

"Hự ....." Đây là ba Tim đang lên cơn đau tim trước sự manh chết người của con gái nhà mình .Ông nhanh chóng bế Jinx lên, chọc cho cô cười không ngừng.

" *(--____--)* " Đây là vẻ mặt của Linrsy và Tom trước sự dở hơi của hai cha con .

        Haizzz, cũng chỉ có ba mới hiểu con gái nhất ~~~~

----------------------Làm việc nhanh nhanh, buổi tối tới ~ ------------------------ 

                Tối đến.

Jinx được mẹ mặc cho một bộ váy công chúa, phần váy xòe ra, trên đầu đội một cái vương miện nhỏ, trông moe cực kì. Đến đúng giờ, có nhiều người đột nhiên xuất hiện ở phòng khách, họ mặc lễ phục quý tộc, và trên tay đều cầm một gói quà. Họ để quà vào góc phòng và bắt chuyện với nhau. Phòng khách vốn rộng rãi bây giờ thu hẹp dần vì đông người.

Đợi tất cả đều đến rồi, Tom lên làm MC ( trong suy nghĩ của chị Jinx thôi nhé, nếu Tom mà biết thì đã bị avada lâu rồi).

Tất cả mọi việc diễn ra rất thuận lợi. Đến khi khách về hết, Tim và Linrsy bắt đầu bóc quà. Nào là quần áo làm bằng da rồng ( Jinx: what ????), bộ trang sức bằng đá ruby đỏ ( Jinx:  hình như là vậy), hay là một con búp bê pháp thuật,....

Bóc xong hết quà, đến lượt người nhà trao quà sinh nhật rồi. Tim tặng cho cô một cái lắc tay bằng bạc nhỏ xíu. Chính tay ông đeo nó cho Jinx. Tim bảo : " Trong đấy có phép thuật Phòng ngự, ba luyện mãi chỉ có một cái duy nhất thôi đấy !" Tom tặng cô một cái quạt có màu sắc và hoa văn đậm chất cổ xưa, trên cán quạt có đính một viên đá màu xanh dương trong vắt xinh đẹp. Còn Linrsy, cô được tặng vòng cổ nhỏ. Jinx có thể nhìn thấy sự dịu dàng hoài niệm trong đôi mắt đó : " Đây là vòng mà ông ngoại con luyện cho mẹ, bây giờ mẹ tăng lại nó cho con, coi như đây là món quà mà ông ngoại và mẹ tặng cho con."

Có ai tò mò về ông ngoại Jinx không ạ ??? Comment đoán thử phía dưới nhá. Nếu đúng thì tui ra chương mới lun. 

*Moa moa*

[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ