Trong lúc Lily ngốc trệ, Tom đã vẽ lên trận pháp , sau đó hắn bế Harry ngồi giữa mắt trận , còn hắn đứng đối diện cậu .
".........................................." Môi Tom mấp máy, từng lời nói trầm trầm mang theo ma lực to lớn của hắn từ từ trở thành một dòng pháp thuật màu trắng , vây quanh hắn và Harry.
5 phút trôi qua.
Tom vẫn cứ đọc.
"Này nhóc, cha đỡ đầu của con sẽ không bị làm sao chứ ?" Lily giật giật miệng hỏi Jinx.
"Dạ...không....s..ao...đâu...ạ.." Jinx híp mắt trả lời.
10 phút trôi qua.
Lily nhận thấy Tom đọc càng nhanh, mồ hôi cũng chảy ra càng nhiều. Cô lo lắng nhìn đứa con bé bỏng của mình.
Nhưng rất may, Harry không bị làm sao cả, chỉ ngồi đó tròn mắt nhìn người đối diện mình.
Bỗng Jinx nói :" Nghi lễ kết thúc."
Những vòng trắng đó dần dần co lại , dung nhập vào hai người. Harry cười khúc khích, còn Tom thì nói lớn một câu :" Xin Merlin chứng giám! "
"Ta chấp nhận. " Một giọng nói trầm vang lên , vừa gần mà vừa xa , là kết thúc nghi thức.
Nhưng ánh sáng trắng vừa tắt , một quầng sáng từ người Harry bao lấy Tom , bao quanh hai người .
"Nguy rồi, có biến!" Jinx nói xong , lôi Lily và tên James vừa mới tỉnh lại vào trong không gian.
Đúng như lời Jinx nói , chỗ họ vừa đứng biến thành tro bụi.
Lily kinh ngạc nhìn cô gái trước mặt này :" Cô là ... Jinx?"
"Bingo !!! Nhưng tạm gác chuyện này sang một bên đã , cô để ý con zai ( và con zể) của cô đi."
Lily ngó cái màn hình trên không trung , cuồng phong đã tắt , nhưng vẫn còn khói bay quanh hai người , cho đến khi khói tan , nhìn thấy Harry - ngon lành cành đào và trên trán có một vết thẹo hình tia chớp - Potter vẫn ngồi đấy rồi thở phào.
Đến khi quay sang nhìn Voldermort thì ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chỉ thấy mỗi bộ áo chùng thôi, còn người lạc trôy nơi nào rồi .
Khoan!
Có cái gì đó ngọ nguậy dưới lớp áo !
Khi nhìn cậu nhóc tóc đen mắt đỏ chui ra từ bộ áo thùng thình , vợ chồng Potter đã như trúng lời nguyền hóa đá.
Chúa tể Hắc ám , Kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy, đã biến thành trẻ con ???
Cái huần hòe gì thế ???
Trời ơi, à nhầm , Merlin ơi , Trái đất này đáng sợ quá , cho con về với người đi !!!!
P/s : chương này hơi ngắn , mong bà con thông cảm cho mị ( e_e )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...