Chương 6

1.1K 98 13
                                    

                                            Ngày 1 tháng 9 năm 1981.

                               Đường Privet Drive, Luân Đôn, Anh.

                         Tại ngôi nhà số 7, phòng khách.

             "Tom, di chuyển vòng hoa qua cửa sổ. Tim, mấy quả bóng bay của em đâu rồi ????" Một giọng nữ cất lên cao vút

     "Suỵt, sao em nói to thế, Jinny thức dậy bây giờ !" Một giọng nam trầm trầm khẽ nhắc nhở .

   "Anh Tim nói đúng đó, chị nói to quá thì tiểu Jinx sẽ dậy đấy !" Một giọng nói khác nhanh nhảu

       "Em im đi !!!" Linrsy lườm Tom ( câu này nghe quen quen...)

         "Em nói thiệt mà...." Tom làu bàu

                 Và  nhìn xung quanh phòng khách, chúng ta có thể nói là nó rất ... lộn xộn, nào là vòng hoa, bóng bay, nón chóp sinh nhật, băng rôn, nơ, .... bày khắp phòng, và có ba người đang đứng trên thảm, mỗi người cầm một cây đũa phép.

        Khỏi cần giải thích, chắc mọi người biết hôm nay là ngày gì rồi đấy. 

        Trang trí xong xuôi, mẹ Linrsy xắn tay áo vô bếp làm bánh sinh nhật.

        Tim và Tom lại một phen chạy ngược chạy xuôi để kiếm tiền chữa bệnh cho.... à nhầm , chạy ngược chạy xuôi để lấy đồ cho Linrsy làm bánh kem. Cả khu bếp tràn ngập tiếng cười.

                  Trong khi đó....

        Jinx nằm trên cái nôi , vặn vẹo người, nghiêng sang bên này, rồi lại ngửa sang bên kia.

                      A a a a a a khó chịu quá !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

        Cô muốn xem mẹ Linrsy nấu ăn cơ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

        Ở đây buồn chán vãi linh hồn, vào không gian riêng thì chả có gì đặc sắc cả , vì cô khám phá hết rồi còn đâu. Bảo cô pha chế độc dược ư ? Mịa, trên cái giá trong phòng đựng đầy lọ độc dược sắp không trụ được rồi kìa. Bảo cô đọc sách ư ? Trước đây một tháng cô đã đọc xong hết rồi. Vì thế , cô buồn chán đến phát khóc rồi !!!!

      Không thể để tình trạng buồn chán này cứ như thế mãi được ! Cô phải đứng lên ! Đi xuống nhà bằng chính sức lực của mình !!!!

       Người Việt Nam nói là làm, cô lật đật ngồi dậy , rồi từ từ đứng lên cạnh thành giường trẻ em bằng gỗ, nhưng....

                    Vâng , thành giường cao hơn cô !

     Jinx khóc ròng, khó lắm cô mới có quyết tâm cao như thế , chẳng lẽ bỏ luôn à ?

       Nghĩ đến việc nhàm chán ở đây cho đến tối , cô hạ quyết tâm.

                                  Vậy thì , trèo lên !

      Một lát sau...

      Jinx đầu đầy vạch đen nhìn cái chốt ở thành giường . Trèo mãi không lên được cũng là do nó , vì nó rất không chắc chắn . Cô thử mọi cách để trèo lên nhưng không được . Giờ thì vui rồi .

           Jinx nhanh nhẹn giải quyết cái chốt rồi bò ra ngoài . Cô trượt một mạch từ cầu thang xuống , rồi khệnh khạng đi vào phòng bếp nhưng không biết bị vấp phải cái gì , cô liền bị vồ ếch.

        Nghe thấy tiếng động , cả ba người lớn nhìn ra cửa. Và họ thấy một vật thể lạ, đầu xanh, thân trắng đang nằm chềnh ềnh trên mặt đất. "Vật thể" đó phát ra tiếng mếu máo : "Ba , mẹ....."


[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ