Sau này, Jinx muốn Tim kể lại chuyện của ông và Tom thời còn bé .
Jinx : "Dad, ba kể chuyện hồi bé của ba với chú Tom được không ? Con tò mò lắm luôn á !"
Tim mỉm cười : " Ngồi đi con gái , ba sẽ kể cho con nghe từ thời ba và chú Tom còn ở cô nhi viện."
" Hồi đó , ba vào cô nhi viện trước Tom, và đôi mắt đỏ đã cho ba không ít phiền toái. Bọn trẻ trong cô nhi viện thường gọi ba là 'quỷ hút máu' và cô lập ba. Nhiều lần, ba đã dọa chạy những người hảo tâm muốn nhận nuôi trẻ vì bạo động pháp thuật. Và sau những lần đó, điều đầu tiên sau khi bọn họ ra về là ba bị nhốt trong một căn phòng ẩm ướt, đầy nhện và chuột và họ không cho bất kể đồ ăn hay thức uống nào . Họ không dám đánh ba, vì họ sợ bị ảnh hưởng, nói đúng hơn là bị xui xẻo bởi ba . "
Jinx chớp chớp mắt : " Rồi sao nữa ạ ?"
" Rồi sau đó, giáng sinh năm ba 4 tuổi, cô nhi viện nhận thêm một đứa trẻ. Tóc đen, mắt nâu, da trắng nõn, mũm mĩm, rất đáng yêu. (Tom ngồi nghe trộm không nhịn được liền mắng ầm lên : "Anh mới đáng yêu, cả nhà anh mới đáng yêu !!! ") Ban đầu cả cô nhi viện đều yêu thương nhóc ấy, lên lúc ấy Tom 'béo' nhất khu."
"Ba rất ghen tị với Tom, vì cái gì mà cả khu đều yêu thương nhóc ấy mà ba lại chịu mọi sự ghẻ lánh và đề phòng ? Nhưng sự ghen tị ấy đã dừng lại vào năm nhóc lên hai tuổi. "
"Đó là lần bạo động pháp thuật đầu tiên của Tom. Hậu quả thực sự khủng khiếp : kính thủy tinh vỡ toàn bộ, cả khu xập xệ như vừa trải qua một trận động đất mạnh. Viện trưởng đi hỏi các khu xung quanh xem có thiệt hại về động đất không nhưng ai cũng trả lời là 'làm gì có động đất' và nghĩ bà ta điên. Từ hôm đó, bà ta bắt đầu theo dõi Tom."
"Bọn trẻ con vốn ghét Tom thấy viện trưởng nghi ngờ liền tung tin đồn Tom thực ra là 'quái vật', chung một giuộc với 'quỷ hút máu' là ba. Và dần dần, viện trưởng bắt đầu tin vào điều đó. Bà ta xách Tom - 3 - tuổi như xách một con mèo và thả nó xuống trước mặt ba. Tin ba đi, bà ta to lớn y chang người khổng lồ lai vậy ."
"Bả thả Tom xuống rồi lườm ba :" Trông nó cho tốt , nếu hai đứa ăn hại như chúng mày không muốn ở đây nữa ." Ha, ban đầu ba nghĩ kệ, sao phải nghe lời bà ta. Nhưng thấy Tom cũng có biểu hiện kì lạ giống ba, thì ba cảm thấy hai đứa sống chung cũng không tệ ."
"Lúc ấy ba đã năm tuổi , con biết mà, trẻ con lớn lên trong cô nhi viện đều rất tự lập .Cuộc sống trong cô nhi viện vẫn diễn ra hàng ngày, vẫn phải dựa vào chính mình để tranh đoạt đồ ăn nhưng chỉ khác là ba phải lấy gấp hai phần lúc trước, vì để Tom đủ dinh dưỡng lớn lên. Dần dần, ba để Tom tự tranh đoạt đồ ăn . Ba không muốn nó yếu ớt, nếu nó yếu ớt thì đi ra ngoài xã hội cũng y như vậy."
"Một hôm, Tom mang về một quả trứng nhỏ . Nó nói nó muốn nuôi vật nuôi nên ba cho phép. Ai ngờ quả'trứng gà' nó lại nở ra con rắn. Lúc đó, ba phát hiện ra ba có thể nói chuyện với rắn. Tom thì thoải mái rồi, nó nói như chưa từng được nói ấy. Sau một hồi ngẫm nghĩ, Tom quyết định đặt tên cho rắn con là Nagini ."
"Đúng năm đó, nước Anh lâm vào khủng hoảng kinh tế, vì thế nên cuộc sống ở cô nhi viện bọn ba càng khó khăn. May mắn có Nagini và khả năng Xà ngữ đã giúp bọn ba qua kiếp nạn."
"Năm ba 11 tuổi, Hogwarts gửi thư tới.Sau đó, ba trở thành học sinh Hogwarts, vô nhà Slytherin.Chủ nhiệm Nhà lúc ấy là Horace Slughorn. Hồi đó Dumbledore còn là hiệu phó và là chủ nhiệm nhà Gryffindor, ba không hiểu sao ông ta lại kiêng kị ba đến như vậy.À, còn có một khoảng thời gian - hình như là hơn một năm trời, ba không thấy ông ta, và sau khi ông ta trở về đã có tin ổng đánh bại chúa tể hắc ám nước Đức( là ai đó đó, con biết mà). Cuộc sống ở Hogwarts rất phong phú. Hình như Slytherin rất ghét phù thủy muggle và máu lai thì phải. Họ kì thị ba, cô lập ba. Nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì tới ba cả, vì những quyển sách và chương trình học phong phú đã thu hút mọi sự chú ý của ba rồi. Đến năm thứ tư - tức là khi Tom vào năm nhất - nó có mang Nagini đi theo, và bọn ba vô tình tiết lộ mình là Xà khẩu. Lúc đó, những quý tộc- như Malfoy, hay Black, đều tỏ vẻ sốc lắm, và họ lại bắt đầu đối xử cung kính với ba và Tom."
"Đến khi tốt nghiệp trong ánh mắt hiền lành (???) của Dumbledore, ba quyết định đi Đức làm việc. Ở đó, ba gặp má con, giữa nước Đức đầy bạo lực như vậy mà ta có thể gặp được một cô gái xinh đẹp, dịu dàng như vậy..... "
Jinx :" Sao ba không kể tiếp đi ???"
Tim: " Ờ, con chỉ nói là kể về thời niên thiếu thôi mà, ba chỉ kể đến thế thôi" Rồi ông cười, xoa xoa đầu con :"Sau này, ba sẽ kể hết cho con."
Lời tác giả : Hơn ngàn chữ rồi đó, mỏi tay vcl. Ai đó khen ta đi ~~
Cầu Vote, cầu cmt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...