Jinx đi về phía gia đình Potter
"Xin lỗi, tôi có phiền mọi người không ?" - Jinx hỏi.
"Oh, không, không phiền, cô ra đây có việc gì vậy ?"
Jinx nhìn Harry :" Tôi muốn nói một vài chuyện."
" Đầu tiên, tôi biết tất cả mọi chuyện của cậu Harry Potter rồi."
" Thứ hai, hiện giờ gia đình của cô đang được mọi người cho là mất tích, cùng với cha đỡ đầu của tôi."
"Thứ ba, gia đình cô không có nơi ở, vậy cô nghĩ sao về việc ở đây? Nhà tôi rất rộng và nhiều phòng."
" Đừng vội từ chối , vì ....." chúng ta là thông gia nha ~
"Vì sao ?" Lily tò mò.
Jinx kéo tay Lily :" Ra đây, tôi nói cho cô biết lý do. "
Hai người ra một gốc cây, chúi đầu thì thầm gì đó, rồi sau đó, Lily đi trước, vẻ mặt shock lắm. Thỉnh thoảng, cô lại nhìn con trai mình rồi lại nhìn bạn V đại , rồi cười hết sức thâm làm chồng với thằng con dựng tóc gáy...
"Chúng tôi đồng ý !"
"Ok, tôi về thông báo. "
Sau khi quay lại...
"Ba ba, cho bọn họ ở nhà mình đi ~"
"Khụ..." Tim khẽ ho, quay đầu đi, "Chuyện này...ba không biết. Con hỏi mẹ con đi."
Jinx quay ngoắt lại :"Ma ma, cho bọn họ ở nhà mình đi ~" *mắt long lanh*
Linrsy nâng mắt :"Lý do ?"
Ngay lập tức, cô kéo tay mama nhà mình đi ra xa thật xa, gần biệt thự của cô. Jinx thì thầm :"Má, má nhớ giữ kín chuyện này cho con nha."
Mẹ cô khoanh tay :" Được rồi, má sẽ giữ. Chuyện gì mau kể đê !!!"
Jinx :............lại được chiêm ngưỡng tính cách khác của mama đại nhân rồi....là lưu manh thì phải....
"Là thế này : Chú Tom định tiêu diệt kẻ thù định mệnh của mình nhưng bị con ngăn lại, đưa cho chú ấy một loại pháp thuật cổ xưa, và Tom đã thực hiện."
"Sao nữa ?"
"Nhưng Tom không ngờ rằng loại pháp thuật con đưa lại là khế ước bạn đời *hí hí*."
Linrsy ngạc nhiên :"Vậy là....Tom có 'vợ' rồi à?"
Jinx hất mặt lên :"Đương nhiên rồi = ̄ω ̄= má nghĩ con gái má là ai cơ chứ ?"
Linrsy :"Bà mai."
Jinx :"............Được rồi, con thua."
Jinx : "Em zâu của má kia kìa *chỉ chỉ* thanh niên mắt xanh í ! Đẹp zai hông ? Zịu zàng hông ? Con kiếm cho cha đỡ đầu một người vợ hoàn mỹ thế còn gì ?"
" Đã thế nhá, pháp lực mạnh mẽ, là một trong những phù thủy cường đại nhất thế giới đó nha !"
"Quan trọng nhứt là cậu ấy đã từng đánh bại cha đỡ đầu đó !"
Lần này thì đến lượt Linrsy cạn lời : ............Con gái, con rất thích hợp làm nghề se duyên ấy.........
Jinx bây giờ còn không biết khả năng bà mối của mình, nhưng trong tương lai, sau khi ghép từng cặp một với nhau, cô mới phát hiện : lời má mình nói khi xưa thật là đúng a ~
Còn bây giờ, mẹ cô không khách khí cắt ngang lời khen ngợi của cô dành cho Harry :" Được rồi, giờ con muốn gì nào? "
Jinx :"Cho gia đình Potter ở nhà mình."
Linrsy :..........
Jinx hơi cúi đầu xuồng, hai tay không ngừng nghịch :" Con biết việc này hơi bất tiện, nhưng mà coi như là vì con đi ! *lầm bầm* Do con mà ngôi nhà của họ bị bay mái rồi, vì thế nên con phải chịu trách nhiệm....."
Cuối cùng mẹ cô cũng chiều cô :" Vậy thì để họ ở lại !!!"
Cô 'yeah' một tiếng rồi kéo Linrsy ra chỗ ba Tim.
"Ba ơi, má đồng ý roài !"
Ngừng một chút, cô vỗ đầu mình :" Xem con này, mọi người đứng ở đây lâu rồi nên cũng mệt phải không, nào mọi người vào trong biệt thự của con đi !"
Thế là gia đình cô - 4 người, cùng với gia đình Potter - 3 người là 7 người, đi vào phần hiện đại của nhà.
"Wow, kiến trúc thật đẹp!" Ba cô than thở khi vừa bước vào cửa.
Còn má cô, mắt nhìn chằm chằm vào vài viên đá lấp lánh sắc màu mà cô ngẫu nhiên sưu tập được. Tom thì tỏ vẻ hắn đã đến đây một lần rồi, nên cũng không cảm thấy ngạc nhiên cho lắm.
Lily được lớn lên ở thế giới Muggle nên chỉ cảm thán 'thật hiện đại' rồi nhìn xung quanh, trông thật thảnh thơi và nhàn nhã.
Harry cũng như mama nhà mình, cậu chỉ tò mò ngó vài cái vào một thứ nào đó, rồi lại chắp tay đi dạo.
Mất mặt nhất chính là James, haizz, vì lớn lên trong gia đình quý tộc phù thủy, vô cùng lạc hậu, nên rất tò mò, cái này sờ một cái, cái kia sờ một cái, nhìn cực kỳ buồn cười.
Jinx lần lượt dẫn mọi người đi tham quan và địa điểm cuối cùng là phòng khách.
"Để con đi lấy nước cho mọi người !" Jinx nói, và 'vụt' một cái chạy đi.
Trong phòng khách, tất cả đồ vật đều là màu trắng hết. Nhưng không hiểu sao, bức tường đối diện mọi người lại có những hoa văn kì quái màu xanh dương. Nhưng ai cũng có bí mật riêng mình, nên không ai hỏi Jinx cả.
Sau khi uống xong trà, Jinx đưa mọi người về thế giới thực, và từ 7 người lớn lại trở thành 4 người lớn, 3 trẻ con rồi.
Chà, cuộc sống sau này của cô càng thêm đặc sắc roài •√•.
Lời con au : vậy là giai đoạn sơ sinh của bạn nhỏ Jinx đã đi qua, nghênh đón giai đoạn 5 tuổi - 11 tuổi của bạn nhỏ Jinx và đồng bọn nào ~
P/s :sau bao nhiêu lâu, bất chấp máy lag, con au đã ra thêm chương mới, vỗ tay mừng cho tinh thần vì reader của con au đi nào *clap clap*.
P/s 2: chả là năm nay au lên lớp 9, đã và đang học rất nhiều ( học từ 18/6 rồi đấy) nên lịch ra chương vẫn như trước, không ổn định nhaaaaaa !
P/s 3 : bây giờ tui ra chương mới , không biết có ai đọc ngay không nhỉ ? Nếu có thì ngoi lên phần comment điểm danh nhá !
Thôi con au lặn tiếp đây, bye mọi người (*^﹏^*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...