Tom vỗ ngực : "Không có gì mà Voldemort này không làm được cả !"
Mẹ cô liếc sang Tom với vẻ mặt hài hước :"Vậy em cho chị một cô em dâu về đây để chứng minh ."
Tom sờ sờ mũi :"Chị à , em đang muốn mình độc thân có được hay không ? Em không muốn lấy vợ sớm đâu , rồi như anh Tim thì khổ "
Lirsy : ..... Ý chú là chú sợ lấy phải một người như chị chứ gì !?
Tom bắt đầu chột dạ mà lảng tránh sang chuyện khác :"Con đỡ đầu của em đâu ? Nhóc tên là gì thế ? Xinh đẹp không ?"
Mẹ cô chỉ vào cô và nói :"Kia , Jinx , xinh "
Tom : ....... Chị đùa em phải không , hay trả đũa em về cái vừa nãy ?
Jinx :......Mẹ cô đây sao ? Người mẹ dịu dàng ximh đẹp đảm đang 1 tuần vừa rồi của cô đây sao ?
Nhìn 2 người đơ ra , Lirsy liền bật cười :"Thôi được rồi , Tom , em ở đây trông con đỡ đầu của em đi , chị phải đi có việc một chút , 30 phút sau chị sẽ quay lại" Rồi cô liền đi.
Cánh cửa vừa khép lại , Tom liền nhào lên ôm lấy cô :" Để cha xem nào , Merlin ơi , con đỡ đầu của tôi xinh như thiên thần vậy !!!"
"Đôi mắt màu đỏ như thạch anh này , đôi môi chúm chím này , làn da mềm mịn trắng nõn này , tóc màu xanh dương này , ôi ôi ôi , con là sự kết hợp tuyệt đỉnh của Tim và Linrsy !!!"
"À quên mất , ta có quà cho con đây!" Tom rút một cây gỗ thon như đũa nhưng dài hơn , tay vung vẩy cây gậy, miệng lầm bầm cái gì đó nghe như cổ ngữ Rune, càng lúc đọc càng nhanh đến nỗi Jinx vốn nghe xem cha đỡ đầu của mình có thành thạo cổ ngữ hay không lập tức bị ù tai.
Kiếp trước cô rất hứng thú với cổ ngữ , từ Hi Lạp đến Ai Cập , từ Trung Quốc đến Nhật Bản. Nếu không phải năm đó cô đi theo người ấy thì cô đã trở thành nhà khảo cổ học rồi (t/g :phần này sẽ được tiết lộ ở ngoại truyện sau nhá mấy chế).Đang mải hồi ức lại chuyện xưa nên cô không để ý đến sự bất thường xảy ra ở căn phòng. Từ đầu cây gậy phát ra ánh sáng màu vàng kim , từng đốm từng đốm nối đuôi nhau thành một chuỗi nhẹ nhàng chậm rãi quấn quanh thân hình nhỏ nhắn của Jinx .Thể chất của trẻ em rất nhạy cảm , vì thế khi còn cách mấy lớp chăn cô đã cảm nhận được sự ấm áp mà chuỗi sáng đem lại.Dần dần, cô thoải mái thiếp đi trong ánh mắt dịu dàng đầy yêu thương và tiếng đọc trầm thấp của Tom.
Jinx nhàm chán ở bệnh viện cho đến thứ 7 tuần sau.
Cô đã từng rất hưng phấn khi giả vờ ngủ nghe lén ba và mẹ nói chuyện về nhà ở.
Nhưng đó cũng chỉ là "đã từng" mà thôi.
Bây giờ , cô đang trừng một tấm biển ghi hàng chữ 'Privet Drive'. Trời ơi ,đất ơi ,Thượng đế ơi, Phật Tổ ơi ,Chúa ơi ,Merlin ơi , thiên lý ở đâu ????
Sao số con nó nhọ thế này ????
Lòng thì gầm thét mắt thì trừng tấm biển. Trừng trừng trừng , trừng cho đến khi nào nó đổi thành tên khác thì thôi!!!
Vì cái gì ??? Hả ??? Vì cái gì ???
Bắt xuyên vào tiểu thuyết Harry Potter thì thôi đi , không nói đến , dù sao nó cũng là cuốn truyện mình thích nhất , làm con đỡ đầu của Voldemort thì cũng không sao cả , nhân vật mình yêu thích yêu thương mình (dù hơi não tàn một tí) thì chỉ hơi sốc thôi. Nhưng ... phải làm hàng xóm tương lai của chúa cứu thế thì cô chịu rồi. Phải biết rằng Harry là thứ chuyên thu hút rắc rối đấy , chơi với nó sẽ bị lây đấy , không chơi không chơi không chơi!!!
Ừ thì không chơi là được mà , làm sao phải xoắn !
Nghĩ vậy Jinx liền trở nên ngoan ngoãn để Linrsy bế vào tham quan nhà. Căn nhà này có đánh số 7, hành lang khá dài ,có 2 tầng . Có 10 phòng :nhà bếp , gara , nhà kho ,phòng vệ sinh, phòng tắm , phòng khách và 4 phòng ngủ .
Cô được người lớn bế vào một căn phòng rộng rãi , giữa phòng là một cái nôi màu hồng , xung quanh trải thảm mềm như nhung , có một đống đồ chơi mềm mềm được xếp gọn gàng ở một góc .Mẹ cô đặt cô nằm xuống cái nôi màu hồng ấy , đung đưa vào khẽ hát . Và cô đã ngủ say chỉ trong 3 phút (-.-)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...