Chương 9

758 72 28
                                    

Có ai cày game này như mị hem ??? Hay vl !

----------------------------------Vô truyện thôi nào----------------------------------

"Hả ??? Con chết vì bị một phát súng lên đầu ư ???"

"Vâng, do con quá bất cẩn nên bị bắn với cự li 2 mét. Thế là 'Đoàng' một phát, con mới gặp được ba nè !"

Tom đau lòng xoa đầu con đỡ đầu nhà mình :" Lúc đó đau không con ? Mà đất nước cụ thể con ở là ở đâu vậy ?"

Jinx lắc đầu :" Không đau lắm ạ. Mà đất nước con ở là Việt Nam. "

Chúa tể Hắc ám nhướn mày :" Việt Nam ? Đất nước hai lần đấu tranh thoát khỏi ách đô hộ của Pháp và Mĩ sao ? Không tệ. "

Hai người mải trò chuyện hồi lâu, Jinx đứng dậy,kéo tay áo Tom :" Ba, đi. Đi thăm trang viên của con."

Tom theo Jinx đi vào nhà ( nửa hiện đại ) và trầm trồ trước sự văn minh của nó.

" Kiến trúc này có từ năm nào ?"

" 2020 "

" Oh " Vậy là Jinx đến từ tương lai.

"Con nói con bị mất trí nhớ năm 11 tuổi đúng không ?"

"Đúng ạ, nhưng bây giờ con nhớ lại rồi ."

"Thân phận của con là gì ?"

"Ba sẽ biết sớm thoy " Có 10 năm nữa thui mà, nhanh lắm, sớm lắm.

Bỗng dưng Jinx nhớ ra điều gì, cô vội vàng :" Ba, ba đừng giết Harry Potter !"

"Vì sao ?" Có ai mà Voldemort này không giết được cơ chứ, tất nhiên là trừ gia đình Winter rồi.

"Vì cậu ấy tương lai sẽ là 'vợ' của ba ." - Jinx . ( công nhân câu này của bả linh thiệt)

"Nói tiếng người ." - Tom

"Ok ok, vì lời nguyền Chết chóc sẽ bị phản phệ bởi Harry. "

"???"

"Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng đọc những quyển sách này" Jinx nói, và ở dưới chân cô có một chồng sách nhỏ, có tiêu đề ' Harry Potter và ... '

Tò mò, Tom ngồi xuống, và đọc.

.

.

.

.

.

---------- Thời gian để Voldy đọc xong hết truyện---------

Voldemort đen mặt gấp quyển sách ' Harry Potter và Bảo bối tử thần ' xuống, hỏi Jinx : " Vậy ta có cái kết lãng xẹt như vậy à ? =.= "( Anh Voldy đã biết thế giới mình sống là một bộ truyện)

Jinx : ............ Ba đi mà hỏi cô J.K ấy, có phải con viết ra nó đâu mà ba... -.-

Tom :"Không thể để truyện đó xảy ra được !!!! Phải đổi cái kết đó.... Chí ít ta chết phải chết một cách đẹp trai và khốc chứ.... "

Jinx (cạn lời lần 2) :......................Ba à , ba ATSM gần bằng Jeff rồi đấy ( Dép dơ kiu đờ , ahuyhuy) ( Jeff : Muốn đi ngủ hôn bae?? )

Jinx :" Được rồi, bây giờ chúng ta phải bàn cách nào đó mà không tổn thương ba và cũng không tổn thương Harry . "

Tom :" Cách nào ? "

"Bằng một phương pháp cổ xưa có từ thời 4 vị sáng lập Hogwarts, nhưng tỉ lệ thành công lại ngang với tỉ lệ thất bại..."

"Là sao ?"

"Tỉ lệ 50:50 đó ba !"

"Ồ , vậy thì đưa phương pháp ấy cho ta."

"Nhưng ...."

"Không nhưng nhị gì hết , hoặc là đưa đây , hoặc là..." Tom nheo mắt lại "Bí mật của con sẽ bị bại lộ."

Mồ hôi lạnh lăn trên má Jinx :"Được rồi , con đưa."

Một mảnh giấy có chi chít chữ đã đưa cho Tom. Tom nở nụ cười vui sướng.

Nhưng trong một góc độ mà hắn không thấy, Jinx cười một cách nham hiểm. He he ~

"Bây giờ , con sẽ đưa ba ra ngoài. Và sau đó ba nghiên cứu nó như thế nào nha ~"

"Ừm"

Chớp một cái, Tom đã ở trong phòng Jinx.

Nhìn hắn hấp tấp chạy đi để nghiên cứu ma pháp , Jinx nở một nụ cười đầy thâm ý ...

Câu hỏi đây :

Đoán xem vì sao Jinx lại cười mờ ám như vậy ?

Nếu đoán trúng , au ra 2 chương liên tiếp nha !!!

[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ