Chương 3

1.5K 132 3
                                    

  Sau một tháng sống trong đường Privet Drive, Jinx cảm thấy không tệ. 


Nhưng mẹ cô - bà Linrsy , lại phải đi làm lại sau mấy tháng nghỉ.


Thuận tiện , cô cũng từ miệng cha đỡ đầu mà biết ngành nghề của cha mẹ mình : cha cô làm ở Bộ Pháp Thuật với cương vị là Phó Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật . Còn mẹ cô , làm một chức vị vô cùng vinh dự ở muggle, thư kí (kiêm bảo vệ) của Nữ hoàng nước Anh thời bấy giờ. Jinx nghe đến đó thì không ngừng cười trộm , cô có tới 2 chỗ , à không , 3 chỗ dựa vô cùng vững chắc đó nha !


Trở lại vấn đề chính , là cô sắp sửa phải ở nhà một mình rồi , cô nghe từ miệng của người lớn nói.


Jinx ra sức bĩu môi , cô rất ngoan mà , ngoại trừ hơi ham ăn một chút , ham ngủ một chút thôi sao lại cho cô ở nhà một mình ?


Linrsy đang đề xuất kế hoạch của mình thì nhìn thấy tiểu công chúa nhà mình đang nhíu mày bĩu môi nhỏ , hai mắt rưng rưng nhìn mình , dáng vẻ đáng yêu đến mức chỉ muốn bế lên để 'chà đạp' má của cô nhóc.


Khi hỏi Linrsy rằng vì sao cô lại để cô nhóc mới 1 tháng tuổi nhà cô ở nhà một mình thì cô thản nhiên đáp :"Vì Jinx quá ngoan , rất ít khi khóc (hầu như không khóc) mà hơi ham ăn , ham ngủ một chút , tính cách cũng ngoan hơn đứa trẻ khác , hiếm khi tỏ ra tò mò , mà còn đúng giờ ngủ đúng giờ dậy , giống như là con bé đã từng bị huấn luyện ở quân đội của Muggle vậy!"


Nhưng khi nhìn thấy Jinx tỏ ra đáng thương khi nhìn mình , thì mọi kế hoạch trong đầu đã được sắp xếp hoàn hảo của bà mẹ bỉm sữa bỗng nhiên tan hết , thay vào đó là kế hoạch mới khiến hai người cha còn lại mừng rơn : thay phiên nhau chăm sóc tiểu bảo bối của họ.


Vì vậy ,cô sắp sửa được đi du lịch (thực tế là đi tham quan) ở chỗ làm việc của ba người lớn trong nhà . Và , đầu tiên là , tất nhiên , không ai khác , mẹ của cô - bà Linrsy Winter.


Và ngày đó , cô đã gặp Nữ hoàng nước Anh và được bà yêu quý như con cháu trong Hoàng tộc mặc dù cô có đôi mắt màu đỏ. Sự xuất hiện của cô cũng được bao chí lan tỏa ra khắp nơi.


Hậu quả là hôm sau , nhà cô bị chật ních người. Còn cô thì suýt nữa làm đổ một đống quà.


Jinx thở dài đầy ngao ngán , chắc chắn bên bố còn khoa trương hơn.



Quả đúng như dự đoán của cô , tuy căn phòng của cô không chật ních người nhưng cũng sắp không trụ được nữa vì hàng đống quà do quý tộc gửi tới.


Còn khi đi với cha đỡ đầu thì đi đúng phải hôm mà thuộc hạ của Voldemort báo cáo không tìm thấy tung tích của vợ chồng Potter thì nổi giận lôi đình , cầm đũa phép chỉ vào thuộc hạ có mái tóc bạch kim mà định 'thưởng' cho một Crucio* thì bị ánh mắt của Jinx làm khựng lại. Vị Chúa tể hắc ám nào đó nghiến răng , tự nhủ rằng không thể cho bảo bối của hắn xem cảnh bạo lực như thế này được , thế là liền không kiên nhẫn phất phất tay cho thuộc hạ lui xuống . Còn vị quý tộc tóc bạch kim thì đax chuẩn bị tinh thần bị tra tấn nhưng đợi hồi lâu nhưng chẳng thấy đau đớn tẹo nào nên thử ngẩng đầu lên xem chuyện gì đã xảy ra. Và khi thấy một màn này thì cảm kích nhìn Jinx một cái rồi lui xuống. Và từ đó , mỗi khi mà Jinx đến thì chẳng ai bị trừng phạt cả , hôm sau mà phải gặp chủ nhân thì cũng không lo , vì chủ nhân của họ đã ném chuyện này đi từ đời nào rồi.


* Là Lời nguyền Tra tấn, một trong ba lời nguyền bị cấm


Và đương nhiên , Jinx được xem như một vị cứu tinh của đám Tử thần thực tử.


Họ cũng hay mời Jinx đến nhà họ chơi(cho dù cô còn chưa đến một tuổi) và được Linrsy đồng ý. Jinx nghĩ thầm , nhân cơ hội này phải nhanh chóng 'xuống tay' với Draco Malfoy .


Lời của tác giả : Sao mình lại viết là 'xuống tay' mà không phải là kết bạn nhỉ? Hay là để tăng JQ giữa bé Jinx và bé Draco à? Mọi người đi qua đây hãy chỉ ra sai sót cho mình nhé !!! Nếu thích , hãy nhấn Đề cử nhá !!! Thanks mọi người nha, moa moa!!!

[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ