4 năm sau.
Hệ Mặt Trời .
Trái Đất.
Châu Âu .
Anh Quốc.
Luân Đôn.
Đường Privet Drive.
Ngôi nhà số 7 :))
Trong vườn hoa, có ba đứa trẻ, hai nam một nữ đang ngồi trên ba cái xích đu khác nhau. Chúng vừa đung đưa xích đu, vừa nói chuyện, và vẻ mặt của cả ba đều háo hức. Đứa bé trai có đôi mắt đỏ hỏi bé gái duy nhất trong nhóm :"Vậy là hè này chúng ta sẽ về nhà ngoại của con ?"
Bé gái (a.k.a Jinx) trả lời :"Đúng vậy ạ. Địa điểm cụ thể hình như là nước Đức thì phải....."
"Đức ???" Harry và Tom cùng thốt lên, và nhìn nhau - dường như 2 người đã quá hiểu được ý nghĩ trong mắt - không lẽ lại là .....vị ấy ?
UNBELIEVABLE !!!!
Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán mà thôi.
Jinx chỉ nhìn hai người họ, cười cười. Đối với người ông chưa từng gặp mặt này, cô từ chối cho ý kiến.
Bốn năm gần đây gia đình cô cũng xảy ra nhiều sự việc quan trọng.
Ví dụ như, cái kết cục của Harry lại là bị Voldermort đánh bại, linh hồn liền xuyên vào Harry 1 tuổi. Voldermort vì chuyện này mà đắc ý thật lâu, ha ha ha, hắn đã đánh bại được kẻ thù truyền kiếp của hắn rồi. Harry lại thẹn quá hóa giận, nhào qua. Và sau đó, mọi người nhìn thấy hai củ cải nhỏ vật lộn thành một đoàn, đáng yêu quá đi !!!
Ví dụ như, Pentunia đang đẩy xe nôi của cậu con trai quí tử đi ngang qua thì nhìn thấy người có mái tóc đỏ, khi người đó quay lại thì Pentunia chết ngất, đó là em gái bà mà ? Tưởng nó cùng thằng chồng vô tích sự của nó chết rồi mà ? Pentunia tỏ vẻ, bà đã bị sốc nặng _(._.)_
Ví dụ như, ba Jinx - Tim, cùng với gia chủ Malfoy, đã lạm dụng chức quyền, chiếm gần hết Bộ Pháp thuật, chỉ chừa đúng 30% quyền lực cho vị Bộ trưởng đáng thương.
Và quan trọng là, Draco Malfoy, cùng với anh trai sinh đôi của mình, Aquila Prince, đã trở thành bạn thân của bọn cô từ thuở nào.
Jinx thở dài. Nói thật, những tiểu đồng bọn của cô chẳng có ai bình thường. Hai người lớn đội lốt trẻ con, thêm cô nữa là ba. Còn Draco thì lâu lâu hay nhìn cô, nhíu mày, làm cho cô cảm thấy đây là một tên biến thái đội lốt trẻ con. Có lẽ, đứa trẻ theo - đúng - nghĩa là Aquila. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là nó bình thường. Tính cách của nó trầm vô cùng tận, chả giống trẻ con một chút nào.
Haizz, thôi bỏ đi, quay trở lại vấn đề chính, đó là người ông thần bí ở nước Đức xa xôi.
Chuyến đi này Jinx rất mong chờ.
Sau đó là chuẩn bị quần áo, va li, đồ dùng và xách va li lên.
Đến Đức.
Jinx trợn mắt há hốc mồm khi nhìn địa chỉ mà mẹ cô dẫn tới. Không phải chứ ?
Nhà tù Nurmengard ???
Tròi đựu !!!
Harry chớp chớp mắt, hay là mình làm thầy bói nhỉ ?
Đoán trúng phóc !
Jinx chợt nhớ ra. Đúng rồi , họ của mẹ không phải là Grindelwald sao ? Nhưng cô toàn nghe người ta gọi là 'bà Winter' hay là Linrsy , Honey gì gì đó thôi, suy ra cô quên luôn họ thật của mẹ luôn
Harry & Tom : →_→
Không để ý thì nói đi, còn bày đặt quên quên .
Và, bây giờ, họ đang đứng trước một nhà ngục mang nét âm u, tăm tối và lạnh lẽo. Jinx rùng mình.
Linrsy tay cầm chìa khóa, mở cổng nhà ngục. 'Két' một cái, rồi cánh cổng chầm chậm mở ra. Linrsy nở một nụ cười rạng rỡ. Thậm chí bà còn thì thầm :" Con đã trở về! "
Bà dẫn cả đoàn người đi lên tầng cao nhất. Nhưng càng lên cao, nụ cười trên miệng Linrsy càng nhạt. Khi đứng trên tầng cao nhất, nụ cười ấy đã tắt lịm, Linrsy mím môi nhìn cảnh vật bên trong.
Mà mọi người bị cảnh trong nhà ngục sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Xuyên Qua Làm Con Đỡ Đầu Của Voldemort
FanfictionKiếp trước không cha không mẹ, luôn luôn cô độc lớn lên, đi đến đỉnh cao của sát thủ, cuối cùng bị một người không biết tên giết chết bằng một phát đạn. Kiếp này có cha có mẹ, có cha đỡ đầu là chúa tể hắc ám Voldemort, được bao bọc, cưng chiều, bảo...