Mỹ Nhân có hẹn karaoke với đám bạn, đang ngồi uống bia với mọi người thì có người vào, là Mỹ Duyên. Mỹ Duyên chào hỏi mọi người, sau khi thấy Mỹ Nhân liền đến ngồi bên cạnh.
Người ngồi bên cạnh Mỹ Duyên lúc này là một anh chàng trẻ, điển trai, lập tức quay qua bắt chuyện với Mỹ Duyên khiến Mỹ Nhân có chút không vui. Anh ta là Đăng Hiếu, con trai của tập đoàn đào tạo người mẫu uy tín ở Việt Nam, người mẫu nào cũng mong muốn được anh ta nâng đỡ.
Khi tất cả đã đông đủ, mọi người thống nhất chơi game. Đột nhiên Mỹ Nhân có điện thoại nên ra ngoài nghe.
Khi Mỹ Nhân quay trở vào thì mọi người đang có vẻ rất phấn khích, vì không tiện đi vào vị trí giữa để ngồi với Mỹ Duyên nên ngồi ở ngoài cùng.
-"Mọi người đang chơi gì vậy?"-Mỹ Nhân hỏi người bên cạnh.
-"Mỹ Duyên bị thua game nên bị phạt chơi pocky game với bất kỳ người nào cô ấy chọn."
Mỹ Nhân gật gật.
-"Để anh chơi với em."-Đăng Hiếu ngồi bên cạnh đề nghị.
Mỹ Duyên cười gượng, có chút ngượng ngùng, nói đúng hơn là không muốn, sau khi quay qua thì thấy Mỹ Nhân đã trở vào.
-"Em sẽ chơi với Nhân ạ."
Mỹ Nhân nhìn, hơi bất ngờ, rồi đứng lên di chuyển vị trí bên cạnh Mỹ Duyên trong tiếng hò reo của mọi người.
-"Phải ăn hết đó nha !"-Một người trong đám nói.
Mỹ Duyên cười, rồi đặt que bánh vào miệng. Cả hai bắt đầu ăn, khoảng cách ngày càng ngắn, Mỹ Nhân đưa tay đặt lên má Mỹ Duyên, có vẻ cô khá chăm chú vào trò chơi. Khi Mỹ Nhân càng tiến lại gần chỉ còn vài milimet, Mỹ Duyên lặng người, mặt nóng lên, cô nhắm tịt mắt lại, tay bấu chặt áo Mỹ Nhân, tim đập mạnh, trong lòng có cảm giác gì đó xuất hiện và tồn tại, khuấy động cả con người cô. Que bánh biến mất cũng là lúc môi của cả hai chạm vào nhau nhưng Mỹ Nhân nhanh chóng rời ra vì trò chơi kết thúc.
Mọi người hú hét ầm ĩ, nhưng ai cũng chỉ nghĩ đó chỉ là trò chơi nên không ai suy nghĩ gì nhiều, mọi người tiếp tục uống bia và hát hò, sau khi chơi tiếp. Cảm xúc trong Mỹ Duyên vẫn chưa nguôi ngoai, cô nhìn Mỹ Nhân lúc này đang uống cạn bia ở trong ly, mặt đột nhiên lại nóng bừng lên.
Không phải là Mỹ Nhân không có cảm xúc, tim cô cũng đập mạnh, cô cũng cảm thấy chỉ có ở gần Mỹ Duyên mới xuất hiện thứ cảm xúc này, nhưng chỉ là cô không biểu lộ ra bên ngoài thôi.
-"Chúng ta chụp một tấm hình đi !"-Một người lên ý kiến và được sự đồng ý của mọi người.
Đăng Hiếu nhanh chóng ngồi gần lại Mỹ Duyên, có vẻ như anh ta lợi dụng việc chụp hình để đụng chạm vào người Mỹ Duyên. Mỹ Nhân đoán được ý đồ của Đăng Hiếu nên nhanh tay ôm lấy eo Mỹ Duyên kéo về phía mình. Mỹ Duyên hơi bất ngờ tựa cả người Mỹ Nhân vì lực kéo của Mỹ Nhân khá lớn. Mỹ Duyên nhìn Mỹ Nhân nhưng Mỹ Nhân không hề đáp lại. Còn Đăng Hiếu thì nhìn Mỹ Nhân bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.
Sau khi chụp hình xong, Đăng Hiếu cầm ly bia lên định uống thì vô tình làm đổ vào người Mỹ Duyên.
-"Anh xin lỗi, anh không cố ý."-Đăng Hiếu luống cuống lấy khăn để lau cho Mỹ Duyên.