"Em khi nãy gan thiệt ấy!" Xuanyi đang nằm ngửa trên tàu quay mặt qua nhìn Eunseo bên cạnh mình cảm phục. Không có Eunseo thì chắc giờ này cả ba đứa bị biến đổi từ lâu rồi.
Eunseo không nói gì mà chỉ cười trừ. Cậu cũng như Xuanyi đang nằm ngửa ra nhìn lên nóc tàu. Cậu đang quá mệt mỏi để có thể nói bất cứ điều gì, và vẫn còn khá bần thần khi xém chút nữa mình cũng trở thành bữa ăn của bọn săn mồi. Nhưng, quan trọng hơn cả, Eunseo hiện tại đang rất lo lắng cho Bona. Cậu cũng lo cho các thành viên, nhưng Bona là trường hợp đặc biệt hơn, vì chị ấy sẽ nghĩ mình là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh này. Dù cho Seola khi nãy đã an ủi, với sự nhạy cảm của Bona, chị sẽ luôn tự trách và tự dằn vặt bản thân mình. Mặc dù Bona không nói ra, nhưng Eunseo thấy được điều đó qua biểu cảm của chị ấy. Tóm lại là Eunseo lụy Bona lắm rồi, và cậu đang cảm giác như mình đang ngồi trên đống lửa khi chưa biết được tình trạng của Bona bây giờ ra sao.
Exy nãy giờ ngồi dựa lưng vào một góc, sắc mặt có vẻ khá hơn trước. Bỗng nhiên cậu nghe có âm thanh phát ra từ trong ba lô của mình. Exy loạng choạng lục hết ba lô thì thấy âm thanh phát ra từ một chiếc điện thoại, nhưng là điện thoại của Eunseo. Người gọi không ai khác là Yeonjung.
"Eunseo! Có cuộc gọi đến từ Yeonjung!" Exy lập tức đưa điện thoại cho Eunseo. Cậu cũng khá bất ngờ vì tưởng mình làm rơi điện thoại đâu đó từ lúc bọn săn mồi xuất hiện. Thì ra cậu quên mất trước lúc lên tàu cậu đưa cho Exy sạc pin dùm vì cậu quên không đem đồ sạc dự phòng.
"A lô! Yeonjung!" Eunseo bấm nút nghe và đặt chế độ loa lớn. Xuanyi và Exy liền đứng sát lại gần Eunseo.
"EUNSEO UNNIE! MAU CỨU BỌN EM!!" Tiếng Yeonjung từ trong điện thoại phát ra.
"Yeonjung! Em đang ở đâu?" Eunseo nhận ra sự hoảng sợ và gấp gáp tột cùng trong giọng nói của maknae.
"Bọn em... đang ở trong... toilet của khoang số 10! Có cả Meiqi unnie, Bona unnie ... và Seola unnie..." Tiếng của Yeonjung càng trở nên đứt quãng vì sợ.
"A LÔ! A LÔ! YAH YEONJUNG! EM ĐÂU RỒI?" Eunseo la lên vì bỗng nhiên cậu không còn nghe tiếng động nào phát ra từ điện thoại nữa.
"Aishhhh! Chết tiệt! Mất sóng rồi!" Exy dựa lưng vào thành tàu vò đầu tóc mình.
"Eunseo, Exy, họ nói họ đang ở khoang 10... nhưng mình đang ở khoang 7..." Xuanyi nhìn hai đứa em của mình mà lộ rõ vẻ mặt thất vọng. Từ khoang 7 tới khoang 10 không chỉ có mỗi ba đứa nhưng là cả bầy săn mồi đang chầu chực vơ lấy mà cắn xé cả ba ra từng mảnh.
Eunseo không nói gì, hai bàn tay bấu chặt thành nắm đấm. Cậu nhìn sang cửa khoang một lúc, nét mặt toát ra sự do dự và đăm chiêu. Bỗng nhiên, Eunseo lặng lẽ đi xung quanh khoang tàu và lục lọi trong những túi đồ của các hành khách còn sót lại trên tàu. Cậu dừng lại khi phát hiện có vài cuộn băng keo, số lượng đủ để cho cả ba sử dụng.
"Cả hai mau lấy băng keo dán thành nhiều vòng thật dày xung quanh cổ tay mình đi!" Eunseo cởi chiếc áo khoác dính đầy máu của mình ra quăng sang một bên. Sau đó cậu ném vài cuộn băng keo sang phía Xuanyi và Exy.
"Eunseo..." Exy và Xuanyi lên tiếng. Cả hai còn khá lưỡng lự trước hành động của Eunseo.
"Chúng ta sẽ cùng nhau giải cứu các thành viên khác ở khoang 10" Eunseo trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu liên tục cuốn băng keo xung quanh cổ tay mình.
Exy không nói gì nữa mà làm theo Eunseo. Cậu sau khi xử lý xong hai cổ tay của mình với hai lớp băng keo thật dày, quay sang liền thấy Xuanyi tay vẫn cầm băng keo, cúi mặt nhìn xuống đất.
"Chị đừng lo! Tụi em sẽ bảo vệ chị! Có khi Chengxiao cũng đang ở cùng Yeonjung luôn đấy!" Eunseo vỗ vai trấn an Xuanyi. Xuanyi dù lớn hơn cậu nhưng cũng chỉ như em út trong nhà, nên Eunseo hiểu được áp lực và nỗi sợ trong ánh mắt của Xuanyi khi nghe Yeonjung nói cả bọn đang ở khoang 10.
"Được rồi! Chúng ta cùng nhau giải cứu các thành viên! Chị vẫn còn một món quà tặng cho Chengxiao, ngày mai là sinh nhật của em ấy rồi!" Xuanyi liền lấy lại bình tĩnh và trở nên quyết đoán hơn. Cậu đã chuẩn bị một món quà bất ngờ cho Chengxiao ngay trước cả chuyến đi này nữa, nên cậu cần phải bảo vệ Chengxiao và muốn chính tay mình đưa cho em ấy."Em chắc chắn Chengxiao sau đó sẽ thưởng đậm cho chị đấy Xuanyi" Exy và Eunseo cười lớn, khiến cho Xuanyi trở nên ngượng không tả nổi. Không khí nặng nề trước đó trở nên bớt căng thẳng hơn. Cả ba cũng tìm được hai cây gậy bóng chày trong một túi đồ khác. Eunseo quyết định đưa cho Xuanyi và Exy mỗi người một cây, còn mình nhặt lấy thanh sắt nằm lăn lóc dưới sàn gần đó. Sau khi đã tân trang cho mình đầy đủ, cả ba tiến lại gần cửa khoang 7 tới khoang 8 và ngồi xuống sát vào nhau.
"Em sẽ dẫn đầu. Exy, chị đi sau cùng. Xuanyi, chị sẽ đi giữa bọn em. Quan trọng nhất vẫn là bảo vệ lẫn nhau" Eunseo bàn kế hoạch của mình.
"Tất cả sẵn sàng chưa?" Eunseo hỏi lần cuối.Sau khi nhận được cái gật đầu từ Exy và Xuanyi, cả ba cùng đứng lên đứng theo thứ tự như Eunseo vừa nói. Cậu mở toang cửa khoang 7 ra và cả bọn cùng bước qua khoang 8. Ngay lập tức, bọn săn mồi đứng ở cuồi khoang 8 nghe thấy tiếng động liền quay ngoắt người lại, chúng không ngừng gầm rú điên loạn mà nhào về hướng cả ba thành viên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]
FanfictionNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám WJSN (Cosmic Girls) bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?