"A LÔ!"
"MỌI NGƯỜI ĐANG Ở ĐÂU VẬY?"
"ĐỪNG ĐẾN GANGNAM BÂY GIỜ! NGỒI YÊN Ở NHÀ ĐI!!"
Những nhân viên chức nhà nước cùng đội ngũ bác sĩ ráo riết hò hét qua điện thoại song song với tiếng ồn của chiếc trực thăng đang hạ cánh xuống sân thượng của toà nhà, nơi diễn ra cuộc họp trước khi cuộc hỗn loạn bắt đầu. Và trong số những bác sĩ, không thể thiếu con gái của bác sĩ Kim.
"Eunseo ah" - Dasom gấp rút qua điện thoại của mình, thỉnh thoảng nheo mắt vì luồng gió mạnh từ trực thăng quật tới - "Em đang ở đâu vậy?"
"Em đang trên đường về kí túc xá"
"Chị hiện đang cùng mọi người di chuyển khỏi Gangnam"
"Nghe chị nói này Eunseo ah. Đến sân bay quốc tế ngay đi. Chị sẽ nói với ba đặt thêm một chỗ cho em"
.
.
.
"Dasom unnie"
"Em cám ơn chị nhiều lắm"
"Nhưng em không đi được lúc này đâu"
"Eunseo ?"
"Em phải bên cạnh các thành viên" - Eunseo vừa đi vừa áp chặt điện thoại trên tai dứt khoát.
"Eunseo ah... Nhưng..."
"Chị đi khỏi Gangnam thì cố gắng tìm cách cứu chữa tình hình đi nhé" - Cậu khẽ nhếch môi châm chọc.
Bàn tay áp điện thoại vào tai toan hạ xuống.
"Khoan cúp máy đã!"
Eunseo có thể cảm nhận được cái thở sâu và mạnh của Dasom từ đầu dây bên kia.
"Ba chị vừa nói... Sắp tới họ sẽ ngắt hết tất cả đường dây liên lạc của cả khu vực này..."
"Cái gì chứ!??"
"Ba chị chỉ kịp nói vậy thôi, sau đó ông phải tham dự cuộc họp báo nên không giải thích lý do gì cả..."
"Có thể đây sẽ là lần cuối chúng ta nghe được giọng của nhau đấy..."
"Dasom unnie..."
"Thôi được rồi, dù sao em cũng đợi tin vui từ chị và cậu Kim đấy"
"Eunseo ah, chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau sớm thôi"
"Nae..."
Cậu cũng hy vọng vậy...
"Bye unnie..."
"Phụp"
"Dasom unnie nói gì vậy?" - Bona bên cạnh lên tiếng.
"À... Không có gì đâu" - Eunseo cất điện thoại vào túi quần - "Chị mệt không? Vừa đi vừa chạy nãy giờ cũng lâu rồi..."
Bên ngoài thật sự kẹt xe kinh khủng. Đi taxi thì chắc còn lâu mới đến được kí túc xá, nên cả bọn quyết định chạy bộ, có khi còn nhanh hơn đi taxi nữa. Nhưng nhìn nét mặt có chút đờ đẫn của Bona, thêm mấy vết bầm nhỏ do cuộc ẩu đả trong siêu thị khi nãy nữa...
Nói Eunseo không lo lắng là sai hoàn toàn.
"Chị ổn mà" - Bona lắc đầu. Nàng đang nôn nóng về nhà lắm rồi. Không biết các thành viên còn lại ra sao nữa. Đặc biệt là Chengxiao kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]
FanficNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám WJSN (Cosmic Girls) bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?