"Yeonjung, dậy mau"
"Chengxiao, Seola, Bona"
Exy vào phòng lớn nhất lần lượt đến từng giường gọi từng người một. Dần dần những cái trở mình xuất hiện sau đó là những tiếng rên khẽ.
"Sojung... Tối rồi sao không ngủ đi"
Seola vẫn còn ngái ngủ trùm chăn lại kín người nhưng Exy lật tung nó lên.
"Dậy nhanh lên. Có chuyện quan trọng."
"Chengxiao, em đi gọi Xuanyi qua đây giúp chị."
Đợi đến khi tất cả đã tụ họp đầy đủ giữa phòng dưới sàn, Exy đến chỗ cánh cửa kiểm tra chốt khoá lần nữa. Cậu vặn vặn vài cái, cảm thấy an tâm khi không thể mở được từ bên ngoài mới nhập bọn với các thành viên.
"Nghe này, mình biết buổi tối nay mọi người cảm thấy khó hiểu với hành động của Eunseo lắm, có thể tức giận nữa, nhưng chuyện không như mọi người nghĩ đâu."
Exy có vẻ như đang nhắm đến Xuanyi bởi cái nhìn chán chường bực bội của cậu. Chengxiao ngồi bên cạnh liền nhẹ nhàng vỗ vỗ vào đùi cậu trấn tĩnh cơn nóng giận.
"Thật ra mình và Bona đã biết trước được thái độ kì lạ này của Eunseo. Đây không phải lần đầu con bé trở nên giận dữ không lý do như thế này."
"Kì lạ?"
Thấy Yeonjung há hốc mồm, Exy đành đặt mảnh giấy tập hằn những vết gấp xuống giữa cả bọn. Lần lượt từng người còn lại cầm lấy nó đọc lướt qua, kéo theo những cái nhìn hoang mang.
Exy tiếp tục.
"Khi nãy mình có ghé ngang phòng xem Eunseo như thế nào. Con bé bước khỏi phòng, trông như đang hoảng sợ lắm, sau đó ôm lấy mình rồi dúi vào tay mình mảnh giấy này..."
"Không lẽ có ai đang hãm hại Eunseo?"
Seola nhảy ngay vào suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu mình. Mảnh giấy vẫn đang trong tay Bona. Nàng sợ hãi chồng chất sợ hãi, lo lắng chồng chất lo lắng ngước nhìn Exy.
"Khoan đã, cậu bảo mình con bé đã cư xử kì lạ từ khi còn ở nhà Yeoreum unnie, nhưng sao bây giờ em ấy mới nói?"
"Cái gì? Eunseo làm gì?"
Một toán cái miệng cùng vang lên làm Exy sợ thót tim vì âm lượng lớn đột ngột. Cậu đưa ngón trỏ lên miệng.
"Shh! Nói nhỏ thôi. Nói chung là cũng tỏ thái độ giận dữ vô lý với mình giống buổi tối nay, sau đó thì trở lại hoàn toàn bình thường như chưa có gì xảy ra. Cả nụ hôn với Yeoreum unnie nữa. Eunseo nói là nó chẳng hề nhớ nó đã làm vậy nữa là khác."
Luda thật sự rùng mình. Xung quanh lại tối mò chỉ có mỗi cái đèn ngủ mập mờ trên tường, gió rít lên ngoài cửa sổ càng khiến chị bé xích sát tới gần Meiqi hơn.
"Sao nghe như ma ám trong phim vậy mọi người..."
"Yah Lee Luda! Nói năng bậy bạ."
"Em nghĩ sao thì nói vậy sao lại cấm em."
Exy lập tức can ngăn cuộc ẩu đả không quan trọng kia của Xuanyi và Luda trước khi Eunseo có thể phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]
FanfictionNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám WJSN (Cosmic Girls) bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?