Chiếc xe tải chứa đầy những xác người bọc trong những lớp ni-lông dày thắng gấp trước khi tông phải đứa nhỏ trong bộ đồ bảo hộ trắng đang hấp tấp chạy băng qua.
"Con nhỏ kia! Đi đứng kiểu gì vậy hả?"
"Chờ đã! Chờ đã!!"
Eunseo sau khi giơ hai tay chặn ngang lập tức phóng thẳng đến khu vực sân vận động. Cậu không màng những người bảo hộ khác mà xô đẩy họ qua một bên tránh đường cho đến khi đã đứng trên bờ vực của cái sân mênh mông xác người. Khói bốc lên nghi ngút từ những nhóm lửa phùn phụt khỏi những chiếc ống của bọn bảo hộ đằng xa đang đốt sạch mọi thứ.
Hai bàn tay cậu vo tròn thành nắm đấm. Nỗi sợ hãi của chính mình cũng lấp đầy trong đôi mắt đã thấp thoáng một màng nước mỏng. Chết tiệt. Nếu như cậu nhanh chân hơn thì xác suất tìm được Bona trong đống xác khổng lồ này đã không chỉ bằng 1/100000 rồi.
"Exy unnie?"
Luda vén bức mành của căn lều mình qua một bên bước ra ngoài. Meiqi, Yeonjung và Seola cũng lần lượt theo sau. Exy trông mệt mỏi cực kì, một chút nữa đã ngã khuỵu nếu không có Seola đỡ lấy.
"Exy unnie, mọi chuyện thế nào rồi?" - Yeonjung hỏi ngay.
"Bona đã được Dayoung truyền máu của bệnh nhân có kháng thể vào người... Nhưng..."
Nhưng nét mặt do dự của Exy khiến cả bọn hoang mang hơn.
"Chị chưa kịp đưa Bona đi thì bọn bác sĩ đã quay lại... Sau đó cậu ấy bị đưa vào khu nhiễm bệnh rồi..."
Tất cả đều sững người. Không thể nào... Hết Eunseo đến Bona... Vậy thì mọi công sức của Eunseo là đổ bể hết sao?
"Bây giờ phải làm sao đây..." - Meiqi bứt rứt không chịu được khuỵu hẳn người xuống đất.
Exy quẹt ngang cái trán ướt đẫm mồ hôi của mình. Cậu mệt lắm, nhưng cần phải mạnh mẽ hơn lúc này. Eunseo đã trông chờ và tin tưởng vào cậu, không thể để con bé thất vọng được. Cậu nhìn quanh các thành viên đang thất thần vô cùng.
"Chỉ còn một cách duy nhất. Chúng ta cần vào trong đó tìm--"
"Mọi người"
"Xuanyi unnie!!!" - Cả 5 cặp mắt tập trung hết đến thành viên vừa chạy lại chỗ họ.
"Chị đã ở đâu từ hôm qua vậy?" - Yeonjung hỏi thẳng, âm giọng có hơi bực bội một chút.
"Chị xin lỗi, có chút chuyện cần giải quyết đến giờ mới xong"
Xuanyi nhanh chóng giải thích. Đuôi mắt nheo lại vì không thấy 2 khuôn mặt quen thuộc.
"Khoan đã! Eunseo và Bona đâu?"
"Cả hai đều bị đưa vào khu vực nhiễm bệnh rồi..." - Exy đứng thẳng trở lại.
"Không thể nào! Mình đã đưa Eunseo tấm bảng tên giả để con bé thoát khỏi đó! Đúng ra giờ này con bé phải ở đây chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]
Fiksi PenggemarNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám WJSN (Cosmic Girls) bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?