Bona trở mình qua lại chẳng ngủ nổi, mặc dù hai con mắt muốn đóng lại đến nơi. Số là thiếu hơi người ta nàng không có ngủ được. Có người ta bên cạnh ôm ôm dụi dụi riết quen rồi. Nhắc đến người ta mới nhớ, đi xem Exy làm gì mà lâu vậy nhỉ?
Cạch
Eunseo vừa mở cửa thì thấy nguyên cái chăn đang trùm kín cục bông của cậu trên giường. Cậu thở dài nhẹ nhàng hết sức đến bên giường nhanh chóng lật cái chăn lên. Trùm kín bưng thế này có nước ngộp chết mất.
"Hmm? Chị chưa ngủ nữa hả?"
Bên dưới cái chăn là nguyên khuôn mặt đang phồng má dỗi.
"Em đi lâu chết đi được"
Eunseo lắc đầu bó tay, sau đó cũng nằm xuống cạnh cái đồ giận dỗi kia cho người ta dụi dụi vào lòng mình như thường lệ. Cái chăn được cậu phủ lên ngay ngắn cho cả hai.
"Unnie"
"Hmm?"
"Khi nãy..."
Cậu lưỡng lự một lát. Có nên kể cho nàng nghe không? Những gì Yeoreum đã nói ấy?
"Khi nãy làm sao?"
"Khi nãy... em thấy Exy unnie cử động bàn tay một chút rồi đấy"
"Tốt rồi, sáng mai nói với Seola unnie chắc chị ấy sẽ mừng lắm cho xem"
Âm giọng Bona nhỏ dần cho đến khi cậu cảm nhận được những tiếng thở đều của nàng phả vào lồng ngực. Cũng chẳng có gì to tát cho lắm. Một là từ từ rồi nói cũng được, hoặc nếu như chị ấy không muốn chia sẻ câu chuyện của mình thì cậu cũng chẳng muốn bất lịch sự đi nói hết huỵch toẹt ra làm gì.
Cái choàng tay của cậu cũng chặt hơn bó gọn cô gái nhỏ vào lòng, sau đó chính mình cũng chìm vào giấc ngủ.
"Xuanyi unnie..."
"Chị nhớ... lúc nào... cũng phải đeo khẩu trang vào..."
"Chị nói... Xiaoxiao khi khóc xấu lắm..."
"Trong khi họ Wu... khóc còn xấu hơn nữa..."
"CHENGXIAO!!"
Xuanyi choàng tỉnh giấc. Mồ hôi nhễ nhãi khắp mặt. Giấc mơ sao mà chân thật quá. Cái khoảnh khắc em từ bên kia cánh cửa thều thào từng chữ cuối cùng với cậu. Không hiểu sao đêm qua lại nằm mơ thấy em ấy nữa.
Cậu quay qua bên cạnh thì chẳng thấy Seola đâu. Giường bên kia cũng trống không. Ngồi trấn tĩnh mình một lát, đôi chân mới bước xuống giường lững thững vào phòng tắm.
.
.
.
.
"Oápppp~ "
Cơ thể Eunseo đổ phịch xuống ghế ngáp ngắn ngáp dài. Mới có 9 giờ, và mọi người đang tập trung ở căn bếp dùng bữa sáng. Đầu bếp chính là Yeonjung và Yeoreum. Thực đơn chỉ bao gồm bánh mì và trứng rán, ăn kèm với thịt xông khói. Một bữa ăn sặc mùi Châu Âu.
"Xuanyi? Cậu bị sao vậy?"
Bona thấy bạn đồng niên vật vờ như thiếu ngủ ngồi xuống cạnh Meiqi nên đâm ra hơi lo. Nàng rót cốc sữa cho Eunseo xong tiện tay rót luôn một cốc khác cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]
FanficNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám WJSN (Cosmic Girls) bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?