FLU - Chapter 26

211 16 1
                                    


Cộp cộp


"Vào đi, cửa không khoá đâu."


Exy nghe thấy tiếng nói vọng ra mới dám đẩy nhẹ cửa bước vào, bắt gặp Yeoreum đang sắp xếp lại giường nằm sau khi đã chuyển ông Carlisle về lại phòng của ông bác.

"Tìm tôi có chuyện gì không?"

Yeoreum hoàn tất nốt cái gắp chăn rồi tiến đến bàn làm việc tựa lưng vào nó. Exy chỉ bẽn lẽn gãi đầu.

"À em định hỏi... chị có màu sơn không ạ?"

"Sơn?"

"Nae, chỉ là... Luda nó tự nhiên nổi hứng vẽ vời nhưng lại ngại không dám hỏi chị, nên thành ra em đi dùm ấy mà."

Yeoreum khoanh tay gác cằm suy tư một hồi.

"Hmmm. Hình như trong cái phòng kho nhỏ trên lầu có một toán các hộp màu sơn thì phải. Cũng lâu lắm rồi tôi không đụng vào chúng, không biết chúng còn sử dụng được hay không."

"Nae nae, cảm ơn chị nhiều lắm."

"Ơ..."

Yeoreum ngơ ngác nhìn đứa nhỏ đối diện hấp tấp chạy biến khỏi phòng.


"Khụ khụ khụ..."

Exy ho sặc sụa phẩy tay qua lại cho mớ bụi xung quanh vơi bớt đi. Sau khi lên cái kho nhỏ trên lầu tìm một lượt, cậu mới thấy chúng. Đúng là có khoảng 10 thùng sơn nhiều màu xếp thành hàng trên kệ tủ. Hộp nào cũng đóng bụi dày đặc, hệt như lời nói lâu lắm rồi không đụng vào của Yeoreum.

Ánh đèn vàng lủng lẳng duy nhất trên trần nhà không đủ sáng để nhìn rõ nên Exy đành dùng đèn pin cầm theo rọi vào mấy hộp sơn.

"Ể???"

Những hộp còn lại vẫn hoàn toàn nằm ngay ngắn như chưa hề có ai đụng đến, chỉ duy nhất một hộp đã có dấu hiệu xê dịch. Cạy nhẹ vào nắp hộp thì mở ra dễ dàng ngay.


Chắc chắn phải là người nào đó trong căn nhà này.



...

"Bona ah--"

Bona giật thót tim cất nhanh vật trên tay vào hộc bàn khi nghe thấy tiếng mở cửa phòng.

Thì ra mỗi Exy đang ló đầu vào trong thôi. Cậu nheo mày nhìn bộ dạng như gà mắc tóc của Bona nên gõ cửa lại lần nữa.

"Mình gõ nãy giờ cậu không nghe hả?"

"Ừm. Ờ... Có chuyện gì không?"

Bona đứng khỏi ghế tránh xa chiếc bàn đến gần Exy. Cậu cũng đẩy cửa vào rồi ngồi phịch xuống giường, mắt đánh một lượt bâng quơ khắp căn phòng nhỏ của Bona và Eunseo.

"Không có gì, chỉ là muốn qua xem phòng hai người thôi."

Bona cố gắng trông tự nhiên nhất có thể cười trừ. May quá. Tưởng là bị phát hiện rồi.

[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ