Chapter 23

668 46 0
                                    


 Eunseo khẽ mở mắt ra. Cậu đang nằm trên một thảm cỏ xanh rì.
Nhấc lưng mình lên ngồi dậy, cậu nhìn một lượt xung quanh. Đây là đâu vậy? Hoàn toàn trống rỗng, chẳng có gì cả. Chỉ có mỗi cậu và cái thảo nguyên rộng mênh mông này.
Bất chợt, thời gian và không gian như hoà vào nhau. Chớp mắt một cái, cánh đồng cỏ bát ngát biến mất. Mọi thứ bỗng trở nên nhoè nhoẹt rồi dần dần biến thành một khung cảnh thân thuộc mà Eunseo có chết cũng không thể nào quên được. Cậu đang trong phòng chủ tịch, và đang tận mắt chứng kiến chính mình đang đứng, giọng nói run rẩy xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi PD nim xướng tên mình sẽ là thành viên cuối cùng của WJSN. Bao quanh mình có Chengxiao, Seola, Xuanyi, Exy, Meiqi, Luda, Yeonjung này, và đặc biệt là... cả Bona nữa.



Chớp mắt một cái nữa, Eunseo thấy mình đang ngồi xen kẽ giữa những khản giả có mặt ở cuối buổi ghi hình trực tiếp MCountdown - nơi mang lại chiến thắng đầu tiên cho WJSN. Ngước mắt nhìn lên sân khấu, Eunseo lại thấy được hình ảnh chính mình cùng các thành viên chỉ biết ôm chầm lấy nhau mà khóc. Eunseo khẽ cười. Cậu còn nhớ buổi tối sau buổi ghi hình hôm đó, chính cậu là người đã phải thức suốt đêm nằm bên cạnh Bona mà dỗ chị ấy nín khóc, trong khi cậu cũng là một trong những người khóc nhiều nhất. Eunseo đã phải vừa xoa lưng Công chúa liên tục vừa dùng những trò aegyo nhạt nhẽo của mình để ngăn những tiếng nức phát ra từ chị ấy. Cuối cùng thì cả hai đã ôm nhau mà đánh một giấc ngon lành tới sáng và bị các thành viên khác lôi ra làm trò cười suốt ngày hôm sau...



Và đó là cái khoảnh khắc đầu tiên đã đưa Eunseo lại gần Bona hơn bao giờ hết...




Từng cái chớp mắt, là từng kỉ niệm gắn liền với WJSN được tái hiện lại ngay trước mắt Eunseo như một bộ phim dài tập vậy. Nhưng quan trọng là... sự hiện diện của Bona trong mỗi thước phim luôn khiến mỗi khoảnh khắc thêm đặc biệt hơn rất nhiều. Chị ấy luôn bên cạnh cậu, cũng như cậu luôn sát cánh cùng chị ấy. Cũng có thể vì cả hai đều là người Hàn nên cảm giác sẽ thân quen hơn thì sao? Nhưng Eunseo chắc chắn một điều rằng... Bona đã chiếm lấy một khoảng không nhỏ trong tim mình.



"Bona... Em là thật lòng thích chị... Chị làm bạn gái em nhé?"

.
.
"Yah! Eunseo! Bây giờ giữa chị và chân giò em chọn cái nào?"
"Đương nhiên là chân giò..."
"Em dám...?"
"Đương nhiên là chân giò đâu "ngon" bằng Bona unnie nên em sẽ chọn Bona ~"
"Em nói gì nói lại lần nữa xem!"
"Áhhh ~~ Đừng nhéo tai em mà!!! Em biết lỗi rồi ~~"
.
.
"Bona! Chị sao vậy? Tỉnh lại đi!"
"Không sao đâu... Có em ở đây rồi"
"Eunseo... Có phải tại chị nên mọi chuyện mới thành ra như thế này không?"
"Bona này, định mệnh của mỗi người chúng ta đã được sắp đặt sẵn hết rồi. Sớm hay muộn chúng ta cũng phải chấp nhận sự sắp đặt đó thôi..."
.
.
"Eunseo... Em không cảm thấy sợ sao?"
"Em sợ lắm chứ... Nhưng em đâu thể bỏ chị lại được. Định mệnh của chúng ta đã được sắp đặt là phải luôn bên nhau mà"




Thước phim chợt khựng lại. Là cuộc trò chuyện trên chuyến tàu tử thần đến Busan. Eunseo sao có thể quên được nó. Cậu đã nói với Bona rằng cả hai sẽ luôn bên nhau dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Chính cậu đã hứa sẽ luôn bên cạnh Bona và bảo vệ chị tới cùng.
Và... Eunseo đâu phải là một kẻ thất hứa phải không?
.
.
.
"BÍP..."
"BÍP..."
"BÍP..."


Ông Im nãy giờ gần như kiệt sức khi phải liên tục ấn vào buồng ngực của Eunseo. Sau khi nghe thấy âm thanh vang lên, ông chợt sững người nhìn ra bên ngoài lớp kính. Âm thanh từ màn hình dữ liệu của Eunseo chợt không còn kéo dài một tiếng dai dẳng như trước nữa. Bên trong màn hình, đường thẳng chạy ngang qua bắt đầu xuất hiện những nhấp nhô nhỏ. Con số trên góc phải bắt đầu dần dần hạ xuống.
Ông Im lập tức dừng ngay việc mình đang làm mà chạy ra khỏi buồng tiến đến bàn điều khiển. Hình như ông mới phát hiện ra điều gì đó. Nhưng quan trọng là khi cả bọn Yeonjung ngước mắt nhìn lên những màn hình dữ liệu sau lưng mình, cả bốn màn hình của Seola, Xuanyi, Chengxiao, và Eunseo nữa, gần như giống nhau hoàn toàn.
Ông Im cởi bộ đồ bảo hộ của mình ra, vui mừng chạy tới chỗ các cô gái.

"Không thể tin được! Những tế bào trong cơ thể con bé hầu như đã nổ tung hoàn toàn, nhưng không hiểu sao một số vẫn còn đang hoạt động bắt đầu kết hợp lại với nhau sinh sản ra những tế bào mới thay thế cho những tế bào đã nổ tung đó"



Cả bọn Yeonjung trố mắt nhìn ông Im. Vậy điều này có nghĩa là...







"Chúc mừng mấy đứa. Đám nhóc trong buồng đã hoàn toàn trở lại bình thường. Tiến trình kết thúc!"






Khỏi phải nói. Cảnh tượng sau đó là các thành viên WJSN ôm chầm lấy nhau la hét om sòm háo hức náo nhiệt cả căn phòng thí nghiệm. Ai cũng nước mắt giàn giụa vì niềm hạnh phúc đang bao trọn lấy họ. Mọi chuyện đã kết thúc cả rồi. Tất cả sống sót rồi!

[WJSN] TRAIN TO BUSAN [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ