EPILOGUE

6.6K 172 1
                                    

SHANAIA.

She is just watching her kids.  While doing their dad a make over. 

Tulog na tulog ang asawa niya kaya naman pinagkakatuwaan ito ng kambal.

Hindi niya pa rin lubos maisip na ganito pala kasaya ang buhay niya.  Pag wala ng sakit at pait ng nakaraan ang nakasagabal sa kanila.

Kakauwi lang kagabi ni Ash mula sa concert nito sa guam.

Hindi pa rin naman natitibag ang grupo ng mga ito.  And she is not against of it.  Masaya siya pag nakikita niyang masaya ang asawa niya habang tumutugtog

And the kids loves their dad too. 
Minsan nga ay tinuruan pa nito si ace.
But ace prefer the piano kesa sa drum.

At natutuwa naman si ash dahil nga nahilig sa musika ang mga anak nila.

Nasa dugo na yata talaga ng mga ito ang musika.

Napatawa siya ng makita ang mukha nito.

Hindi pantay ang lipstick at ang eyeshadow nito.  Para tuloy itong nabugbog. 

Makapal din ang blush on nito.  Na si ace ang naglagay. 

Kunot na kunot ang noo ng anak niyang lalaki ng tumingin sa tatay nito.

"im more handsome than tatay diba nanay? " lumingon ito sa kanya.

And she will agree to that now.  Lalo na ngayon sa itsura ni ash.

"yes baby.  Your handsome. " saad niya dito.  Kaya naman ang laki ng ngisi nito. Bago tinapik ang pisngi ng natutulog na ama.

"wake up tatay. I'm hungry" gising nito sa ama.

Kumunot lang ang noo ni ash. Bago niyakap ang dalawang makukulit na anak na ngayon ay nag titilian na.

"hahahahahahahaha.  Stop tickling me tatay.  Hahahahaha nanay help us please." si keryl iyon.

"stop that already ash.  Baba na tayo." saad niya sa asawa. 

At ng tumingin sa kanya ang tatlo ay halos takbuhin niya na ang kusina.  Dahil alam niya na ang mangyayari.

"stop that monterial.  Sinasabi ko sayo.  Sa labas ka matutulog. " banta niya dito.

At para naman itong naging maamong tupa.  Na lumapit sa kanya bago siya hinalikan sa labi.

"iloveyou wife."

"iloveyou too."

Bago nila sabay na tiningnan ang kambal na nakatingin pala din sa kanila.

"and we love you too kuya and princess."

And now she can finally say that the playboy drummer is no longer a playboy. She already tamed the playboy. 
And now their our happy.
She is happy with ash and with the kids.

She is Shanaia Jionne Montenegro-Monterial.  The Playboy's Drummer wife. 
And this is her story. 

©ememlib

(edited)

Monterial Clan 2 : The Playboy Drummer (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon