Heyooowwww

6.8K 94 4
                                    

Hi guys.  Thank you po sa pag suporta sa story nila Ash Drionne at Shanaia Jionne. Yung Epilogue niya hindi pa po yon ang tunay.  Ieedit ko pa siya maybe one of these days po.  Hindi ako na satisfied e.  Tinapos ko lang talaga siya today.  Dahil birthday ng friend ko kahapon.  At eto yung belated na pa birthday ko sa kanya.

Yung ugali ni shanaia.  Siyang siya kasi yon e.  Palaban.  Isip bata minsan.  At hindi pinapakitang mahina siya.  Kahit ang totoo deep inside.  Sobrang gusto niya ng sumuko. 

Yon nga po.  To my Darleeeng. Your one of my bestfriend since highschool. I love youu so much bff.  Sana pag ka graduate mo maisakay mo na kami sa cruise ship mo.  Hahaha 😂😂😂 Yon lang at more birthdays and blessings to  come.

At sa inyo po na readers ko. Aheeemm kunwari meron HAHAHAHA. 
Kwento naman po ni Kionne At Krystal ang pakialamanan natin.

Ayoko na dito kay ash.  Lagi kasi akong umiiyak pag nag uupdate dito e.  Sakit sakit sa puso ng mga sinasabi 😩😭 jusko maloloka talaga ako dito.

Pero mamiss ko pa rin talaga sila. 
Miss ko na nga ang ChrysKisses Loveteam e.

Hindi pa to tapos.  Wait niyo na lang po ang Special Chapter niya.  Siguro po mga dalawa o tatlo.  Bahala na po sadya pag sinipag ako.

At alam ko po may clue na kayo kay hannah kasi andoon siya sa Monterial 4 mabait na kaya yong bruha yun. O bruhilda pa din talaga.  HAHAHA.  Yon lang.  So mga ka readers.  Ingatssssuuuuuuu.  Mahal ko kayoooo.  Sobra sobraaaa 😍😘

🎉 Tapos mo nang basahin ang Monterial Clan 2 : The Playboy Drummer (COMPLETED) 🎉
Monterial Clan 2 : The Playboy Drummer (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon