Shine's POV
*knock*knock*
"Ate?" si Sab na naman ang nanira ng aking beauty sleep.
"Ate wake up na!"
"Why Sab?"
"Its lunch time" oh well gutom na din naman na ako eh.
"Sige susunod ako". Bumangon na ako at dumiretso sa c.r. naligo na ako at nagpaganda.
"Hi Sweetie how's your sleep? " tanong ni mom.
"Its good."
Wow! My favorite foods! Kare-kare sinigang carbonara and fried chicken! Mukang mapapadame kain ko neto ah.
"So are you going out Darling?" tanong ni Dad kay Sab.
"Uhhh.. dont know yet dad. Why?"
"Well im planning na pumunta tayo sa mall. Let's bond together" awwiiiee... Ganyan si dad pag naglalambing.
"Awww, si dad naglalambing" asar namin ni Sab.
"Oo nga hon, naglalambing ka ngayon. Tska wala ka bang work ngayon? Bukas pa rest day no diba?"
"Nag leave ako ngayon. I want to be with you guys for two days, habang nandito pa si Shine."
"Okay!" sagot naming tatlo. After lunch nagprepare na kami. Saglit lang ako kasi nagpalit lang ako at nagbraid ng aking hair. Sabi ni mom ipapatawag na lang niya ako if ready na sila.
So while waiting, chineck ko na lang ang phone ko. And may text si Baby Dave Ko. ^__^
From: Baby Dave Ko❤
Good morning Baby Shine Ko :)
May practice kami ngayon. I'll see you later after our practice.Awwiiiee! Ang sweet naman ng baby ko.
To: Baby Dave Ko❤
Good afternoon baby ko ^_^. May lakad kami ng family ko ngayon baka gabihin kami ng uwe.~Baby Dave Ko❤ calling~
"Yes baby ko?" bungad ko kay Dave.
"Baby Shine Ko..." ano problema ng baby ko.
"Yes baby ko?"
"Can I still see you kahit gabi ka na uuwe? Pls baby ko saglit lang naman yun eh. Pls"
"Oo naman baby ko. Hindi ko naman sinabi na wag ka nang pumunta"
"Eh bakit ganon text mo baby ko?"
"Hahahahahaha"
"Bat mo ko tinatawanan baby ko?"
"Eh kasi naman baby ko sinabi ko lang naman na gagabihin kami diko sinabi na wag ka pumunta"
"Okay baby Shine ko. I'll see you later"
"See yah baby Dave ko" ieend ko na sana yung call pero loudspeaker yung napindot ko.
"I love you Baby Shine Ko" awwiieeee
"I love you too Baby Dave Ko"
"Sweetie," omo! Si dad! Narinig kaya nya usapan namin? Omo!
"Sweetie, sorry diko sinasadya na marinig usapan niyo. Di ko napigilan eh."
"Okay lang po yun dad. Your my dad so you have the right to know"
"Lets go?" sabay kaming bumaba ni dad, nasa car na kasi sila mom and Sab.
Ice's POV
"My gash nandyan na yung heartthrob "
YOU ARE READING
When Ms Bitter Falls Inlove❤
Teen FictionA girl who fell inlove with the wrong person. A person who make her worse. A person that made her heart not to love again. But suddenly she will meet someone. Someone who will make her happy. Will she open her heart again? Completed: March 2018 Bo...