Khi ta cạnh nhau.

579 35 4
                                    

Sau cơn mưa, trời lại sáng, tiếng chim hót líu lo vang vọng ngoài cửa sổ, ánh nắng chiếu thẳng mặt làm Nga thấy chói, khẽ động mi, mở mắt thì thấy cơ thể mình đang nằm ngọn trong vòng tay ai kia. Muồn ngồi dậy lắm nhưng Nga phải thú thật là nó ấm áp vô cùng và cô rất muốn tận hưởng cái ấm áp này nên đã rút sâu vào lòng ngực Hảo mà tận hưởng tiếp. Hảo cũng đã thức từ rất sớm nhưng do tiếc, không muốn buông Nga ra nên vờ ngủ tiếp vậy. Hai con người họ cứ thế "muốn nhưng vờ như không muốn, biết nhưng vờ như không biết", ôm nhau đến trưa chờ trưa chật, ôm đến chán chê rồi mới chịu bỏ nhau ra. Nga khẽ ngồi dậy, lay lay Tú Hảo
--Hảo, dậy đi em, trễ rồi._Nga vừa nói vừa lay Hảo.
Tú Hảo ưỡn người làm nũng, chu môi, chu mỏ các kiểu..
-Nga, kéo em dậy đi_Tú Hảo vừa nói vừa đưa tay sẵn chờ Nga kéo lên.
--Hư quá đi, lớn rồi mà nhõng nhẽo suốt_Nga vừa nói vừa đánh yêu vào cái má bánh bao của Hảo Hảo.
-Với mỗi chị_😛
Nga nghe xong mặt đỏ như trái cà chua, đi thẳng vào nhà vệ sinh, thay đồ, cong nói vọng ra:
--Con nít quỹ hà. Dậy thay đồ nhanh rồi còn ăn sáng nè_Nga nói to.
-Dạ, tuân lệnh chị ĐẸP. Chờ em với.

Hai con người, vừa đi vừa ríu rít cả một đoạn đường, cười cười, nói nói, lắm lúc có những câu nói mà khiến đối phương đỏ cả mặt, ngại ngùng. Những câu nói mà nói chơi không biết nói thiệt không hay.
-Nga này, chị nghĩ sao về tình yêu?_Hảo hỏi nhẹ.
--Yêu là khi trái tim cảm thấy rung động, chẳng cần biết ngày mai, chỉ cần bên cạnh nhau là đủ, là cho đi mà không đòi hỏi nhận lại, là chấp nhận tất cả của đối phương, là bao dung, tha thứ cho nhau... là... nói chung ák.... nhiều lám_Nga Nga tuông một tràn rồi lại ấp úng.
-Thế đồng giới??_Giọng Hảo chùn xuống.
--Tình yêu là không phân biệt._Nga trả lời giọng khẳng định.
-Chịiii ơi😋_Hảo lại dẹo.
--Hoã~~~_Nga lại nhây.
-Thấy em sao??_lại chu môi, chu mỏ các kiểu.
--Sến!_Nga làm mặt hững hờ.
Hảo xám mặt nhìn Nga với cặp mắt hình viên đạn:
-Nghĩ chơi!_Hảo nói xong bỏ đi mặc Nga đứng đó ôm bụng cười ha hã..
--Đùa thôi mà, Tiểu Hão ơiii, đừng giận Nga nhaa_Nga chạy theo nhõng nhẽo các kiểu. Nhưng Hảo vẫn làm mặt hững hờ...
-Ủa, có quen hả?_ Hảo phủ lại Nga
--Đừng giận mà_ Nga phồng má.
Hảo Hảo vẫn thế, không chút gì gọi là cảm động hay rung động trước mấy màn nhõng nhẽo của Thiên Nga, cứ mặt làm ngơ, bơ đi mà sống.
--Hứ, không cần thì thôi, tui điii!!_ Nga dỡ giọng giận dỗi.
-Nè, bây giờ là ai giận ai đây!?_Hảo biết chiêu mình vô tác dụng nên cũng mở miệng.
Quay ra sau thì thấy Thiên Nga đã đi được 1 đoạn nên vội chạy theo năn nỉ, giật mạnh tay Nga lại:
-Giận sao?? Cho người ta xin lỗi đi._Hảo xuống giọng.
--Nảy ai kia còn mạnh miệng lám mà_Nga nói nói, liếc liếc.
-Chị Thiên Nga ơiii, cho Hảo Hảo xin lỗi ik mờ, Hảo hứa mai mốt không vậy nữa âu_Hảo lại xài chiêu.
--Đúng là biết cách làm ngừoi ta yêu mà_Thiên Nga vừa nói vừa kéo hai má bánh bao của Tú Hảo lên xuống.
-Từ ngày quen chị cơ mặt em xệ hẳn ra_😠
--Xệ nhưng vẫn đâng yêu mà😘

Cuộc đời rồi sẽ xuât hiện một người luôn khiến ta thấy "hỡi ơi" nhưng có mơ cũng đừng hòng ta sẽ buông tay.

Trên đường ra quán, hai con người kia vẫn vậy cứ trêu, giận rồi lại năn nỉ làm huề.
-Chị Phan Ngân_Hảo la lên khi thấy bà chị bá đạo mình đi ngược chiều với mình.
--Ủa đâu đây??_Ngân hỏi giộng ngạc nhiên.
-Àk, em đi với bạn ák mừ_vừa nói vừa cười gian cò dẹo dẹo, xà nẹo vào người Ngân.
Thiên Nga thì không hiểu sau lại có chút gọi là khó chịu khi thấy TH làm vậy với Ngân. Nói thẳng là cô ghét TH làm vậy với người khác,,, vì,,, người ta thích Hảo mất rầu😒
--Chào em_Ngân nhìn TN nói.
-Chào chị_TN lịch sự trả lời.
--Phải là chào bạn mới đúng, chị Nga của em bằng tuổi chị cơ!_Hảo nhìn Ngân nói.
-Sao cơ?? Bằng tuổi ák?? Mầy có bằng lái máy bay từ khi nào nhễ??_Ngân trợn mắt hỏi Hảo.
Khỏi nói cũng biết mặt TN đỏ như trái cà chua rồi, chị em nhà này thích làm người khác ngại gớm nhỉ??
--Không phải đâu Ngân. Hảo là bạn, cũng là em và nhân viên của quán ăn mình, bạn đừng hiểu nhầm nha_Nga giải thích nhưng long lại cực vui vì ý nghĩ của Ngân
ban nảy(khoái muốn chết con vờ).
-Dị sao!?_Ngân lại dỡ trò.
--Tụi mình chỉ là bạn thôi! Hii_Nga lại lặp lại
Thiên Nga có vẻ không để ý đến thái đọ khi này của Hảo. Mặt cô xị xuống khi nghe câu"chỉ là bạn" của Thiên Nga, Tú Hảo cảm thấy khó chịu vô cùng khi cô cứ lặp đi lặp lại với Phan Ngân câu đó như có thanh minh ấy và Hảo khoing thích điều đó.
-Ồ..._Ngân cười khi thấy nét mặt cô em gái mình vì biết cô đang nghĩ gì, ghen đấy mà.-Thôi Ngân xin Phép có vc đi trước, chào Nga! See you again_Ngân cười tươi, kết câu còn nháy mắt với Nga, còn về Phần Hảo bây giờ hỉ muốn móc mắt của cô chị mình ra ngay thôi.-TH cố lên em nháa, máy bay này có vẻ tốt đấy, vụt là tiếc lám đó_Ngân trêu Hảo.
--Pye Ngân, gặp lại sau_cười tươi đáp.
TN quay qua thấy vẻ mặt bí xị của TH thì vội hỏi:
--Lại sao đây cô nương_Nga trách lưỡi hỏi
-Làm người yêu Hảo nha!_Hảo nhắm mắt.

---end chap---

Chân lí của tôi là CHỊ!!! (Tú Hảo-Thiên Nga)Where stories live. Discover now