Lời cuối truyện

128 11 3
                                    

Xin chào lại là tôi đây.

Trước hết, chân thành cảm ơn các bạn đã đọc đến đây.

Tôi biết, đã hai truyện dài rồi mà tôi còn chưa sửa Thành Phố Lặng Im. Tôi xin lỗi. Nhưng có lẽ tư liệu cho TPLI vẫn chưa đủ và chưa làm tôi hài lòng để viết lại. Lại thất hẹn với những độc giả TPLI rồi. Thành thật xin lỗi.

Bạn có thể thấy clip youtube trên kia. Tựa như Bốn Ngày ở Dala, ý tưởng ban đầu của Chuyện Hai Người lấy cảm hứng từ clip ca nhạc trên: Bạn có thể thấy họ rời Trái Đất, đi lòng vòng hệ mặt trời(sao Hỏa, sao Mộc). Nhiều chi tiết quan trọng mình lấy cảm hứng trong đây: Đi trên cái xe bay ở sao Hỏa; Ngồi trên những băng ghế dài ngắm vũ trụ; Có 2 mạng làm nhân vật chính. 

Cơ bản tương tự như bản thảo TPLI, mình chưa hài lòng lắm vế bản thảo lần này, và sẽ sửa lại. May mắn hơn TPLI, tư liệu của bản thảo này mình có đủ, chủ yếu là sửa tình huống, chính tả, chỉnh lại những phần miêu tả cho đúng dữ kiện khoa học. 

Vẫn như lần trước, xin lỗi vì cốt truyện có những bước ngoặc quá ác và quá đột ngột. Nhưng tựa đề "Chuyện Hai Người" và cốt truyện này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. 

Một lần nữa cảm ơn quý bạn đọc và đồng hành cùng tôi đến những dòng này. Hẹn gặp các bạn ở những truyện khác.

Mãi yêu.

Thuận Ân.

Chuyện Của Hai Người Trôi Dạt Trong Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ