Chapter XVIII

2.7K 212 17
                                    

           

NATALIA

Dahil sa paggapang ng labi ni Eiveren sa mukha ko ay hindi ko napigilan ang sariling mapasinghap. Narinig ko na naman ang tinig ni ate sa kabilang linya, tinatanong kung ano'ng nangyayari sa'kin at kung ayos lang ba ako.

"I'm not," pigil hininga kong tugon sa tanong niya.

If you can only see how he is seducing me right now!

His lips moves down to the side of my neck, slowly kissing it like he has all the time in this world. And when he darted out his toungue to taste the length of my neck, I moan, before I can even stop myself.

Ang isang malaya kong kamay ay mahigpit na napahawak sa balikat niya upang makakuha ng suporta. Ang mga halik niya ay unti-unting gumagapang sa balikat ko, unti-unting kinukuha ang lakas ko. He is so good on what he's doing that I found myself gasping his name in an ardent pleasure.

"Eiveren," I breathe, feeling helpless.

I felt his lips curve in a smile. I stilled for a second as I realized that it is his silent sign of victory. My sister heard me. My sister just heard us!

Shit, shit, shit!

"So," usal ni ate sa kabilang linya. "You. Are. With. Eiveren." May diin ang bawat salita niya, halatang nagtitimpi. "And basing from your voice he is —" Bigla siyang napasinghap na parang ngayon lang niya napagtanto ang ginagawa ng lalaking titig na titig sa'kin ngayon, naglalaro ang nakakalokong ngiti sa kanyang labi. "I am going to kill him!"

"Ate, teka! Let me ex—" pero tinapos na niya ang tawag.  

Napapikit na talaga 'ko. I am sooo dead. Hinampas ko ang balikat ni Eiveren ng dalawang beses. Kung wala lang akong iniindang sakit ay sinipa ko na ang maselang bahagi niya! Nag-beep ang phone ko, indikasyon na may nag-text. Mula 'yon kay ate Fifteen na nagsasabing pupuntahan daw niya 'ko sa lungga ni Eiveren para tignan ang kalagayan ko.

Nag-P.S pa siya: Ang aga-aga ang liar mo.

I know, I kn—Bumalik agad ang atensyon ko kay Eiveren nang pinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa.

"Eiveren," I breathe, making him stop.

"Shh—" marami pa 'kong sinabi sa pagitan ng mga halik niya para pahintuin siya pero—"Shh. Just shh." He mumbled in finality and began nibbling my lower lip.

Ohmygod! Nagpa-panic na tili na lamang ng inner self ko. Ang cellphone na mahigpit kong hawak ay nabitawan ko na at napunta sa gilid ng couch na kinauupuan ko.

"Closer," he gasped. "I need you closer," he demand. He gently stroke my thighs, guiding me to wrap it around his waist. He lift me as if my weight doesn't bother him at all. He opens the door and stride purposely across the hallway, not for a moment, breaking his kiss.

Nanghihina ako, pakiramdam ko'y hindi na kakayanin ng kamay kong kumapit pa sa kanya. "I won't let you fall," he whispered with his sexy bedroom voice, sagging me closer to him. "I want to feel you." He place my back against the wall, I feel like I was cornered. Deliciously cornered.

Nang binaba niya ako sa mahabang couch ng living room ay tumunog ang buzzer ng suite niya.

"Not yet," he grumbled, freeing my lips. I can only stare at him with my heavy-lidded eyes. "You have to kiss me back," he demanded before covering my mouth with his again. I want to shake my head for protest but— "Just. Kiss. Me," Eiveren scowled impatiently. So, I swallow the cowardice in my system and was about to mimic his movements when the buzzer rang, interrupting us—him once again.

Kiss and RunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon