Chapter 15: she's back

10.7K 265 8
                                    


Chaneia's POV

boring.....

Boring.....

Boring.....

"boring..."Hay ang boring talaga....Walang pasok.....I mean may pasok wala nga lang teacher.....Ako?eto nakatingin sa kung saan at nag iisip.....Hay kainis naman bakit ba kasi ayaw matanggal sa isip ko yung mga sinabi nina gail sakn.....Hello???last week pa atah yun nuh......Hay kainis.....Nakatingin ako kay lorence!!!seryoso???ako???inlove sa lalaking yan???isang napakalaking IMPOSIBLE......

"Matunaw yan shan!!!"napatingin ako kay sam....At tiningnan sya ng 'what the hell are you talking about' look....

"si lorence.....I saw you kanina mo pa sya tinitingnan...."napaiwas ako ng tingin....

"hindi ah...."hndi ko naman kasi talaga tinitingnan si lorence eh....Napatingin lang ako.....Pero di ko sya tinitingnan hello???ano ako baliw??

"okay....If that what you want me to believe!!"sabi ni sam at umayos nalang sya ng upo.....

Kring....Kring.....Kring....(phone ni sam...)

Kinuha ni sam ang phone nya.....

"ahhhmmm....Shan...Excuse lang ha..."tango lang ako sakanya......

Pagbalik nya kasama nya na ang tatlo....

"shan....Aalis muna kami...Wala namang pasok eh..."venise....

Hay kung sabagay boring naman kasi dito sa room

"okay...san nga pala kayo pupunta??"Tanong ko....malay mo.Magmomall sila edi sama nalang ako...Diba??

nagkatinginan silang apat.....Hay mukahang hndi atah...Sila mamomall.....

"ah...Ano kasi shan...."nag aalanganin si venise....Ewan ko kung bakit...Pero feel ko kasi na parang hndi nila pwedeabihin sakin kung saan sila pupunta......

Huminga ako ng malalim...

"importante diba??akala ko kasi magmomall kayo.....Sasama sana ako.....Pero okay lang....Ingat kayo ha??"sabi ko sabay ngiti......

nagulat pa atah sila sa sinabi ko.....Nanlalaki mata nila eh.....Pero ngumiti din sila sakin...

"pano mo naman nalaman na importante tong pupuntahan namin???"tanong ni skyla lumapit pa sakin....

"naramdaman ko lang....Tyaka...Alam ko naman na private yang pupuntahan nyo kaya hindi nyo pwede sabihin sakin.."paliwanag ko....

"ang galing mo talaga shan!!!"venise

"thanks ha.....Madali lang naman kami.....babalik kami dito agad....."sabi ni gail.....Nag aalala siguro sila baka kasi wala akong makausap dito....Ngumti lang ako sa kanila ng matamis...sweet ko nuh??

"no probs."

"bye shan......."sabi ni sam saka sila lumabas ng classroom...

"hay pano ba yan....Iisa ka nalang...."napatingin naman ako dun sa nagsalita.....At uminit ang dugo ko.......

"wala akong time para makipag usap sa isang demonyo!!!teka bakit ka ba andito....Diba tulog ka???"i saw him smirk....

"so kanina mo pa pala ako tinititigan???"

"in your dreams....Napakaswerte mo naman atah...."bwiset....Sana natulog nalang sya....Mas favor pa sakin ang mag isa kesa makasama ang bwiset nato.....

The Empress of the Gangsters  [Season 1 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon