Chapter 70

4.2K 91 0
                                    

Mark's POV

Galeng kami sa hideout at papauwi na nung tumawag si Sam kay Stephen...may problema raw kaya napapunta kami ng mabilis dito sa bahay nila...nagulat ako nang makita ko si Shan dun...nakabalik na pala sya??pero bakit parang ang lungot nilang lahat...si Akira ay nakayuko pero kita ko sa mukha nya kakatapos nya lang umiyak.....nilapitan naman agad ni Lorence si Shan...
Teka bakit parang may kulang...bakit wala si Gail??nasan sya??...nilapitan ko si Sam...

"Anong nangyari Sam??"tanong ko..

"S-si Gail......"bigla ako nakaramdam ng kaba...may nangyayari na naman ba??

"Anong nangyari sa kanya??"tanong ko...

Magsasalita pa sana si Sam nang biglang magring ang cellphone ni Shan nakaagaw ng pansin naming lahat...

"Hello.."panimula ni Shan ng sagutin nya ang tawag...

"Hayop kayo pakawalan mo sya......."galit na sabi ni Shan

"Anong Kailangan nyo??bakit nyo to ginagawa??.....don't you dare put your hand on my sister.........hello...hello..."frustrated si Shan nang ibaba nya ang cellphone nya...

"Shan...Kumusta sya...nakatakas ba sya??"tanong ni Akira...

teka...sino ba yung tumawag??at sister??

Si Gail....si Gail lang ang kilala kong kapatid nila....

"N-nawawala si Gail??"tanong ko

"Kuya..sumama sya sa babae na nanggulo sa school kanina..."sabi ni Venise...

Ano??sumama??bakit nya yun ginawa??mapapahamak sya lalo dahil sa ginawa nya...napatingin ako kay Zeyn...seryoso ang mukha nya at wala pa ring imik..pero makikita mong nag aalala sya...nag aalala sya kay Gail...

"Kasalanan ko to..."napatingin ako kay Mina...andito rin sya???kasama nya si Sky...

"Kasalanan ko to...sana di ako natakot sana di nila nakuha si Gail...this is all my fault.."sabi ni Mina..

"No....walang may kasalanan...all we need to do is to go to korea...dadalhin nila si ate sa korea...dadalo sila sa ceremony ngayong gabi..."sabi ni Shan..

"M-miss Shan....sasama ako....ako may kasalanan nito....kaya tutulong ako..."sabi ni Mina at pinahiran ang mga luhang pumapatak sa mata nya...

"No...hindi matutuwa si Gail kapag sumama ka...dilikado ito Mina.."sabi ni sam...

"Marunong akong makipaglaban kahit konte...kaya ko ang sarili ko..please...payagan nyo na ako...kaibigan ko na rin si Gail..."pilit ni Mina...

Nakita kong napabuntong hininga si Shan...

"Akira okay na ba pakiramdam mo??"tanong nya kay Akira...

Tumango si Akira....nakatingin na sya ngayon sa amin...nilapitan nya si Mina at tinapik sa balikat...

"Stop it Mina...wala kang kasalanan...ginawa lang ni ate ang nararapat...you don't have to blame your self"sabi niya rito...

Niyakap sya ni Mina..at naiyak itong muli..

"Kahit na...i-i w-want to help...please... Kira..."sabi ni Mina....

Humiwalay si Akira sa kanya at napatingin ito kay Shan...

"Basta ikaw na ang bahala sa kanya..."sabi ni Shan...tapos ay tumingin sya samin...

"Salamat Shan..."sabi naman ni Mina...

The Empress of the Gangsters  [Season 1 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon