Chapter 10: a playboy have a girlfriend???

10.5K 213 8
                                    

Stephen's POV

    oh....Tingnan mo nga naman naalala pa ako ni author hahha

(a/n:bakit ayaw mo ba???cge kay flyn ko nalang ibibigay ang pov na to...)

ooy author wala namang ganyanan.....Eeiiiiihhh.....Siguro crush moko nuh.....

(a/n:ano ako???crush???ka??? *blush* hndi ah)

Iiihhh nagbublush na yan ayiiih....

(a/n:tssssk shutup pwede yung pov mo ang asikasuhin mo....)

Okay okay...
Btw andito nga pala ako sa bar ngayon....Yung normal na bar lang syempre....Di muna daw pwede sa bar na pinupuntahan namin nina lorence eh.....ewan ko kung bkit pero okay lang kas___

"hello babe...."thats what i want to.....Madami kasing chicks dito...Hahahh

Nginitian Ko ang hindi kilalang babae...Syempre yung seductive smile......at pinulupot ang kamay ko sa bewang nya....

"are you waiting for someone??"

"no!!actually im alone...."

"is that so!!..."

"do you wanna have some fun???"sabi ko sabay kindat.....

"oh sure..."sabi nya pinulupot ang kamay sa leeg ko......

This is making me hyper.....Nagsmirk ako at unti unting nilapit ang mukha ko sa kanya

"how could you bastard!!!"napatingin kami sa babaeng nagsalita....Nakatingin sya samin.....

"youre cheating on me...."sani nya..teka ako ba ang kausap nya????

"who is she babe???"tanong sakin nung babaeng katabi ko....

Sasabihin ko na sanang hndi ko sya kilala kaya lang biglang nagsalita yung babaeng nasa harap namin...

"im his girlfriend....And___"tiningnan nya ang babaeng kasama ko mula ulo hanggang paa....

"you are his.... affair???"sabi nung babae

"what did you say??affair??me??"nanlalaking matang tanong nung girl na kalandian ko....whata word...Kalandian???

"yup...."pagsang ayon nung babae

Tumingin sakin yun girl na katabi ko....

"you said youre single....Then who is this fuck'n bitch"sabi nya sabay turo sa babaeng girl friend ko raw.....Pero teka....wala akong sinabing single ako....which is true...ang sabi ko alone ako....Tssssk tanaga na babae to oo ..

"wait....Did you just call me bitch???"naiiritang tanong nung gf ko daw

"yes....Bitch....."sagot nung girl na katabi ko...

Hay ano ba yan author nakakapagod maging gwapo..Este nakakapagod maging narrator nila.....

(a/n:ah ganun???nagrereklamo ka???okay okay ako ng bahala...Stay there k??)

"eh sino bang bitch satin ha???mang aagaw??"sabi nung girl at.....

*Slap*

"how dare you...."Sasampalin din sana nung girl ang gf ko kaya lang

*Slap*

Naunahan na naman sya.....

*what the f...you!!"turo nya sakin

*slap*

Ouch napahawak ako sa pisngi ko....Anak ng....never pa akong nasampal....Tiningnan ko yung girl na sumampal sakin....(yung kalandian nya po yun readers)...Inirapan nya ako at nagwalk out.....What the hek....Ang sakit nun ah...

The Empress of the Gangsters  [Season 1 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon