Chapter 48

5.5K 117 0
                                    

(a/n:  thanks sa mga mgababasa...I hope youll enjoy this chapy..)

Sam's POV

Andito kaming lima sa clinic....Im prefering to Shan Gail Sky and Venise....nasa kwarto nila ang boys....Its 12 am in the morning it think...Kakatapos lang din nung meeting namin sa secret room....

"malalim ba sugat nya Shan??bakit di pa sya gumugising ulit??..."Tanong ni Venise at tiningnan yung babae...

"gising sya Venise...She is just observing...."walang ganang sabi ni Shan...Nakita kong biglang bumukas ang mata nung babae....Nakacontacts ba sya??color brown kasi yung eyes nya...Yung parang kakaiba talaga...

Tumingin siya samin...

"now...Are you okay miss??sino ka??"tanong ni Gail...Nakatingin lang sa kanya si shan...

Napayuko ang babae at pinaglaruan ang mga daliri nya....Tssskkkk seriously???ano sya bata??

"im scared..Baka patayin nila ako..."seryosong sabi nung babae....

"sino ka??bat ka hinahabol ng mga yun??"tanong ni Gail...

"tumakas ako....Tinakasan ko sila..Di ko alam na magiging ganito ang lahat .....Please tulungan nyo ako..."sabi niya at tiningnan kami...

"relax...Sino ang may kagawan nito??anong kailangan nila sayo??"tanong ni shan...

"Black Dragons......Tawag sa kanila ay alagad daw ng Black  Dragons....Please tulungan nyo ako...hinuhuli nila ako dahil nakawala ako sa control nila.....Di ko na sila sinusunod...."sabi nung babae...

'eeeekkkkk'

Napatingin kami sa pinto ng clinic nang magbukas ito...

"diba sabi ko wag muna kayo papasok??"mariing sabi ni Shan kay Mark.....Pumasok kasi sya sa clinic...Napatingin sa kanya yung babaeng nakahiga sa bed...

"M-mark....Mark ikaw ba yan??"kilala nya si Mark??napatingin kaming lahat kay Mark....Nagtataka at pawang nagtatanong kung bakit sya kilala nung babaeng to....

"kilala mo sya Mark??"seryosong tanong ni Shan....Lumapit si Mark sa kinahihigaan ng Babae...Si Sky naman ay tahimik na tumitingin kay Mark....

" yeah..."sabi ni Mark at tumingin sa babae"hey...Are you okay??"tanong nya don sa babae....

"Mark im sorry..Di ko sinasadya...Di ko sinasadya ang lahat..."naiiyak na sabi nung babae......

"Mark???anong ibig nyang sabihin???sya ba___"hindi natuloy ni Shan ang sasabihin dahil sa pagbiglang pagtango ni Mark....

Tiningnan ni Shan ang babae...tapos ay kami naman....

"kunin nyo sya..dalhin nyo sa black room...."seryosong sabi ni Shan samin...Gusto nyang dalhin namin ang babae sa room na yun?? is that mean may kinalaman ang babaeng yan sa kalaban naming Empire??...

"A-ano???please wag....Mark tulungan mo ako..."mas lumakas ang iyak ng babae at naghehysterical na sya...

Lumapit na ako dun...Ganun din sina Venise and Sky...Pero hinarangan kami ni Mark...

"Mark...Umalis ka sa harapan namin..."mariing sabi ni Sky...

"no..Shan...This is wrong...She needs our help.."sabi ni Mark at tiningnan ng seryoso si Sky....umatras na ako...Ganun din si Venise....Si Mark at Sky ang magkaharap ngayon....Nakatingin lang..

"okay......"sabi ni Shan kaya napatingin si Mark sa kanya at pati na rin kami....

"iwan nyo muna kami girls...Ate ilabas nyo muna sina Sky..."sabi ni Shan....Hinarap kami ni Gail...

The Empress of the Gangsters  [Season 1 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon