Nagising na lang ako dahil biglang sumikip ang higaan ko. Kinusot kusot ko pa ang mata ko bago tignan iyon. Feeling ko may katabi ako. Saktong pagharap ko.
"Good morning white lady..." nanlaki ang mata ko sa nakikita ko ngayon. Kinusot kusot ko ulit ang mata ko sabay pikit at baka nanaganip lang ako pero nang ibuka ko ulit iyon. Nandoon talaga sya.
"Kuya ash?" tanging sambit ko.
"That's my awesome name." bigla ko syang niyakap ng sobrang higpit.
"Kuya ash!!! Sobrang miss na miss kita! Bakit kapa kasi sumama kanila lola eh.. wala tuloy akong kuya dto!" Ginantihan namn nya yun ng yakap.
"Miss na rin kita white lady! Pero ngayon maligo ka muna." Napatakip ako sa bibig ko at mabilis na tumakbo sa cr. Hindi pa nga pala ako ng totoothbrush. Narinig ko pa ang pagtawa nya. Pagtapos kong maligo nag bihis na ako agad, nagulat pa nga ako ng biglang pumasok si kuya at buti na lang tapos na ako.
"Fuck! Mag lock ka nga!" inis na sabi nya sabay humiga sa kama.
"Libre kasing kumatok!" inis na sabi ko rin. Pagtapos kong mag ayos hinila ko na ang paa nya nakalaylay sa kama.
"Tara na kuya, tapos na ako." Mabilis syang bumangon at niyakap ako bigla. Pag kalabas namin ng kwarto akbay akbay nya ako pababa ng hagdan.
"Kagabi ka paba dumating kuya? Bakit hindi mo ako pinuntahan sa kwarto? Kainis to!"
"Gigisingin paba kita, eh tulo laway ka na nga." hampas namn ang sumalubong sa kanya.
"Ang hilig mo talaga mang asar eh noh?" at naupo na. nakita ko pa si mom na palabas ng kusina.
"Ganun kita ka miss, kaya humanda ka." Naupo na rin sya sa tabi ko.
"Good morning sweety." bati ni mom. Ganun rin si dad. Salubong ang kilay ko na tumingin sa kanila.
"Alam nyo mom? hindi nyo man lang sa akin sinabi." Natawa namn si mom.
"Paano magiging surprise yun, kung sinabi namin. Diba hon?"
YOU ARE READING
Hand Killer (On Going)
Mystery / ThrillerNo one can stop him to Kill. (Work of Fiction. An Horror.)