Chapter 24

5 0 0
                                    


“nag kakagulo na sa labas.” Napalingon ako sa pintuan kong saan may pumasok.








“nakikita ko, masyadong maaga yata ang inaabangan ko. Akala ko aabutin pa ng madaling araw.” Sambit ko.







Pinagmasdan ko ang buong paligid. Andto ako ngayon sa opisina kung saan halos kitang kita ko ang kabuuan ng filed. Malakas ang tugtugan kaya hindi magkarinigan ang mga kabataan. Wala silang maramdaman na kakaiba pwera na lang kapag may lumapit na sa kanila na..









“halos lalaki pa lang ang nabibiktima Lendsei, paano namn ang mga babae? Wala ka bang gagawin sa kanila. Baka nakakalimutan mo na si marie lang ang kaisa- isang babae na naging hand killer.” Humarap ako sa kanya. Andoon na naman sya na nakupo sa upuan ko. “wala ka bang balak mag dagdag sa listahan mo?” napangiti namn ako sa sinabi nya.









“meron namn pero dalawa lang at mukang mamaya ko pa sila makikitang mag laro. Pero kung maging killer ang ibang babae, aba’y wala tayong magagawa kundi panoorin silang mag patayan.”









“at sino namn iyon? Kilala ko ba?” mahinang na sabi nya.








“mukang nawawala ka sa sa mood  mahal ko. Makikilala mo lang din sila.”







Ang gabing ito ay naka takda para sa isang libro, sa dalawang tao kung hindi lang sana sya nangealam sa plano ko. Mukang hindi ko yata sya nasabihan na wag lumapit sa kanya. Sa paborito kung istudyante, Isabella.










Ash Drew’s P.O.V







Wala kaming ginawa kung hindi tumakbo ng tumakbo. Napapagod na ako pero kailangan kung tatagan ang loob ko. Kailangan naming makatakas agad ditto. Itakas si Isabella sa punyetang lugar na to!









“ghad! Dumadami na sila.” Sambit ni stella na nasa tabi ko.








anong gagawin natin steven?” tanong ko namn.







“wala tayong magagawa, mamatay tayo kung hindi kayo lalaban.” Kumalabog namn ang dibdib ko. I can’t, hindi ko kaya.







Napansin ko na kulang na kami. Naka palibot na sa amin ang limang lalaki at mukang wala na sila sa kani kanilang sarili. Fuck! Wag nyong sabihing?








“where’s Isabella?” napalingon ako sa likod namin. Cyrus, rheyven at si louie lang ang nakita at wala ang kapatid ko.








hindi ba, kasama mo sya?” tanong ni Jeremy.








“no, bigla na lang syang nawala.” Nag kuyom ang kamao ko at lumapit sa kanya.










“what! Alam mo bang hindi pwede humiwalay sya sa atin lalo na’t sya ang target!!" Mahigpit ang pag kakahawak ko sa kwelyo nya.










Hand Killer (On Going)Where stories live. Discover now