Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us )

1.5K 18 3
                                    

Sa panahong kinalalagyan naten ngayon kailangan maging alerto at flexible tayo kung ayaw mong maging katulad ng mga tao na tila ba naging halimaw na. 

Dahil sa isang pag kalat ng di umanong virus ay buong mundo ay nag kagulo at tila nawawala na ang pagiging makatao nila, as in literal na hindi na sila makatao. 

Paano na ang sangkatauhan kung ang mga tao nakaka survive ay kayang hilahin pababa ang kapwa nila survivor?

Malalaman pa ba nila ang cure?

Malalaman ba nila kung paano matatapos ang gulo na sana ay panaginip na lamang?


Zombie Apocalypse : Dead End

( ZA : DE )

Main Characters:

Sofia  Park - Half Korean Half Filipina. 16 years old 5th grade sa All- Girls Academy. Mayaman, Maganda, maganda din ang katawan, Inglishera, Sporty, One of the achievers in her school, may pagka maarte, talented, sensitive.

Shiro Yamamoto - A Japanese boy. 18 years old 6th grade sa All-Boys Academy. Mayaman, Gwapo, marunong mag tagalog kahit Japanese, Matalino, May pagka mahangin, COLD, mapangasar at playboy.

Trisha Park - Half Korean Half Filipina. 21 years old 3rd year college sa X University (Political Science) . Younger Sister nya si Sofia Park. Like Sofia Mayaman, Maganda, maganda din ang katawan, talented, short tempred.

Lavi Reyes - A Filipino guy with a blood of American. 19 years old sa 2nd year college sa X University ( Business management ). Shiro's Bestfriend. Gwapo, matalino, NAPAKA playboy, NAPAKA hangin at Habulin ng babae.

Claude De Guzman - Pure Filipina. Sofia's one and only bestfriend. 17 years old 5th grade sa All- Girls Academy. Maganda, mabait, Commoner, scholar sa A.G.A, Medyo matangkad, orphan, talented and a quiet one.

Jake Alvarez - Pure Filipno, Claude's childhood crush. 19 years old 5th grade sa X University Gwapo, Matangkad, palatawa, malakas ang loob, sensitive sa kapaligiran, Enviroment lover, Cutie Patootie.

( Author's note: Marami pang characters don't worry ;) )

Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon