"Fuck!"
Sabay bukas ng pinutan ng kwarto ko sa pad at tinungo ko ang daan papuntang pintuan ng pad ko upang singhalan ang kung sinu mang may planong sirain ang putanginang doorbell ko!
Damn! Masama pa man din ang pakiramdam ko dahil sa naglasing kami kagabi ni Ronolve na kakauwi lang ng bansa dahil plano daw itong ipakasal ng nanay nya sa isang dugong bughaw sa Germany! Magtatago daw ito dito sa Pinas at kahit masama ang loob ay humingi ng tulong sa papa namin!
Si Renolve ay kasundo ni Queen... Kaya naman nakasundo ko ito... We are on the same boat when it comes to our Queen.
Hinatid ko muna siya kanina sa pad ni Kuya Carlos dahil hindi ko sya pwedeng patuluyin sa Yvangelin Mansion bukod sa medyo malayo ang Tagaytay mula Metro ay wasted din ito tulad ko. And our parents wouldn't appreciate it for sure!
"Bullshit! This hangover is fucking me hard! Damn Nolve!" Bulong ko sa sarili ko.
Binuksan ko ang pintuan at hinaklit ko ang kamay ng babaeng nakatayo roon na siyang salarin sa ingay ng doorbell ko "WHO THE FUCK ARE YOU?! AND MY DOORBELL IS NOT A FUCKING TOY! SO STOP PLAYING IT!"
"Aray ko naman! Bakit ka PO nangunguha ng kamay ng may kamay?! May kamay ka naman PO! " anito stressing the 'po' like saying it with sarcasm.
Sinamaan ko sya ng tingin at handa na akong bugahan siya ng apoy... Damn! Hindi man ito pumili ng oras para pagtripan ako! Putangna!
"WHO THE FUCK ARE YOU?!"
"CLARITY AMELIA SALVACION PO! BUNTIS AKO PO. AT IKAW ANG AMA!"
Tila binuhusan ako ng malamig na malamig na tubig sa sinani nito! Tangina! I had a protected sex for every woman I fuck! Ginagago ba ako ng babaeng ito?!
Hinila ko sya papasok ng pad ko dahil baka may makarinig sa baliw na babaeng ito.
"DON'T FUCKING KIDDING ME MS. SALVACION! I AM NOT IN THE FUCKING GOOD MOOD!"
"Oh...sir! Saglit lang PO ! Relax ka lang! Kanina pa kasi ako nasa labas ng pinto PO ."tapos kinuha nito ang phone nya at ipinakita ang katatapos lang na tawag ni Empress mama
" Sabi ni madame Yvangelin pinduntin ko ng Bonggang bongga ang doorbell mo PO! At sabihin ko daw ang maganda kong pangalan PO kasunod ng 'BUNTIS AKO AT IKAW ANG AMA' . Lakas trip ng nanay mo Sir PO ! Bibigyan nya ko ng 30k para lang sa act kong iyon PO! Bongga di ba PO?!" Anya na tila tuwang tuwa ngunut ako hindi!Ano bang kailangan ng babaeng ito rito?!
"AND WHAT THE FUCK ARE YOU DOING HERE?!"
"AY grabehan na ang fuck ..fuck ..fuck ng bibig mo PO! Di kaya ako mabuntis dito kakafuck mo PO ?! Tangna PO! Virgin pa ko Po?! Baka iswipe mo yun Po! Pero pwede ka na ...pogi at mukha ka namang masarap PO! Ai! JOKE lang ! Pinagsasabi mo Clarity Amelia! Lagot ka kay Mother superior pag narinig ko!"
Is she nuts? Lalong sumasakit ang ulo ko sa kanya... Buwisit!
"ANONG KAILANGAN MO ?"
Napatingin ito sa akin... At ngumiti...
"CLARITY AMELIA SALVACION BOSS SIR AMO ANG IPINADALA NI MADAME YVANGELINE PARA MAGING IYONG BABY SITTER!"
Halos matumba ako sa narinig ko!
Putangina!
Ano nanaman ito?!
BINABASA MO ANG
Stavros 8: Let You Go
RomanceI've been through hell and back again I've come to understand that when You tell me that I can't pretend I either care about your stuff Make the most of the things that might be rough I let you go Oh, holding out hope for you Holding out hope, Holdi...