Clarity Amelia Salvacion'sAng mga halik niya mula sa aking mga labi ay tila nanunuyang naglakbay patungo sa aking panga pababa sa aking leeg. Napapasinghap at daing pa ako tuwing marahan nya iyong kakagatin at tatamnan ng mapanuksong halik.
"Y-Ybarra" halos hindi ko makilala ang sariling tinig dahil sa kakaibang pakiramdam ko ngayon.
Tila bawat daanan ng mga haplos at mga labi nito ay nagniningas sa init ang akin bahaging iyon... Sunud-sunod ang mga mumunting mura nito bago nya ako binuhat... Wala sa loob kong pinaikot ang aking mga binti sa kanyang beywang kasabay ng paghalik ko sa mga labi nito na tila sabik na sabik sa kanya."Let me take you to my bed,my love... I want to claim and mark you as mine in your fucking comfort." tila nagtitimpi nitong saad habang dinadala ako sa silid nya. Mabibigat ang mga paghinga naming dalawa.
Halos sipain nya na pasara ang pinto at dali-dali nya akong inilapag sa kama habang walang tigil ang paghahalikan naming dalawa.Nang ilapag nya ako sa kama ay humiwalay ito sa akin at hinihingal na tinitigan nya ako. Kitang kita ko ang pagnanasa at pagmamahal sa mga mata nito na alam kong pareho ng nasa akin. Napatili ako ng walang sabing pinunit nito ang suot kong pantulog.
"YBARRA BAT MO SINIRA?!"
"I can fucking buy you tons of that and more... Damn... You are perfectly mine... My love..." anas niya bago muling sakupin ang mga tiyak kong namumula kong mga labi. Naging mapaghanap at mapangahas na rin ang mga kamay nito... Humahaplos at humahagod sa iba't ibang parte ng aking katawan...
Napaungol at daing na lamang ako habang ginagawa nya ang mga bagay ma kailanman ay hindi ko inakalang gagawin namin... Naramdaman ko nalamang na tanging panty na lamang ang suot ko habang siya ay boxers na lamang ng hindi ko alam kung paano nangyari dahil sa sobrang sarap sa pakiramdam ng mga ginagawa nito sa akin...
Tatanggalin na sana nya ang huling saplot ko nang pigilan ko siya...
"What? My love? Ayaw mo na ba? S-sorry... Uhm... Am I fast? I-I can stop... I can definitely survive if you wanted to stop right now... D-da--"
Napanguso ako nang makita ang paghihirap nito... I am a nurse and I know how painful it is for them to be left hanging while they are at their limit... And hearing him saying those words ay mas lalong tumaba ang puso ko sa galak at pagmamahal nito...
"P-pray muna tayo, jowa... Bago natin gawin ito... G-gusto ko... Ipagdasal natin lahat ng bagay na gagawin natin ng magkasama..." medyo may hiyang saad ko rito.
Tila hindi ito makapaniwalang nakatitig sa akin ng ilang sandali bago nya ibinaon ang mukha sa aking leeg at natawa sa galak." Damn... How could I unloved you? My love? Your innocence and wit making me fall deeper as I am right now... Oh I'll ne damned! Mahal na mahal kita... My Stavros love."
---
Cristoffer Ybarra Stavros'
Nakangiting pinagmamasdan ko ang pinakamamahal ko habang nahihimbing ito sa aking bisig. She looks beautiful and peaceful.Humihilik pa ito ng mahina at bahagyang nakaawang ang medyo namamantal nitong mga labi. I remember how she responsed to my kisses and moan my name while I am making love with her... Damn... I am fucking damned... Mahal na mahal ko talaga siya higit pa sa kanino man sa buhay ko. I can even turn my back to my own blood if she wants me to but I hope she won't.
Lumawak ang ngiti ko ng mas isiniksik nito ang sarili sa akin. I love it when I feel her warm skin against mine... Damn...
"Sorry... Guardian angel... Mahal ko e..." she murmured na mahina kong ikinatawa.
"Mahal din kita. Higit pa sa ano mang pagmamahal... Amelia." bulong ko sa nahihimbing kong pinakamamahal na babae.
Forgive me, Empress mama... But I found the girl who surpassed my love for you and Queen... You are right... Once I found the real Stavros Love... My end game... I will be damned... Naalala ko tuloy ang naging usapan namin ni Empress mama nang unang beses kaming nagkita mula ng malaman kong siya ang tumulong kay Amelia na magtago mula sa akin... It was the Fiesta mi Familia. Everyone's present...
"How are you, Cristoffer Ybarra? Ang tagal nating hindi nagkita... Anak..." she said sweetly. I can't even find any guilt in her face that made me mad more.
"I'm fine, empress mama. Never been so fine like this for so long." may kalamigan at diin kong sagot dito na ikinagulat ng mga kasama namin but not her and papa. Empress mama seems like expecting me to throw her a coldness...she even smiled at me like it was nothing!
" Cristoffer Ybarra! That's rude! " saway ni Carlos Ytan sa akin.
"She's the heart of our family... Ybarra. You know rules!" giit naman ni Queen bago ito bumaling kay empress mama. "Forgive him empress mama. He's being asshole."
Ngumisi ako ng mapait. "She's our heart yet she managed to keep my love away from me! ALAM NYONG LAHAT KUNG GAANO AKO NAGHIRAP PARA LANG HANAPIN SIYA! ALAM NYO KUNG GAANO KO SYA KAMAHAL! EMPRESS MAMA... YOU OF ALL PEOPLE KNEW HOW DEEP I AM INLOVE WITH HER..."napayuko ako at nakuyom ang aking mga palad. I wanted to cry hard in front of them... For an unknown reason... I wanted to cry and beg for their support."... Y-YOU KNEW IT ALL ALONG... but you C-chose to take her away from me... " my voice broke with those words.
"I love that girl as much as I love you all, my children. You know how my love works for each of you. I will protect and shelter you away from pain and misery...and I will do the same for her. You caused her pain, anak. She needed protection and I won't hesitate to provide her that." she said in calm voice.
" B-but I did that for us to be free from e-everything, mama. " halos di ko na makilala ang sarili kong boses.
" You can do better than that... Son. Let the girl heal first. Kung mahal mo, you let her heal before earning her again. Kung mahal mo... Kung ano man ang maging desisyon nya, respetuhin mo at tanggapin. Kung ayaw nya na sayo...let her go" saad nito sa tila mapanghamong tinig.
"I love her so much... And she will be my end game mama. Sya lang. Sya sa huli. Wala ng iba!" mariin kong saad at hindi tinatanggap ang sinasabi niya. I can't let go. That's plainly bullshit! Ipaglalaban ko!
Ngumiti naman si empress mama na parang alam nya na ang isasagot kong iyon." YOU ARE REALLY CELESTINO'S SON. GAGO MUNA SA SIMULA AT MAS NAKAKAGAGO HANGGANG MAKUHA ANG MINAMAHAL"
My papa smirked proudly and kissed empress mama's hand. "That's how Stavros earn their love, My empress."
--
Clarity Amelia Salvacion's
"Jowa, kaya ko naman kasi! Dami mong hanash!" yamot kong saad dito.
Paano ba naman magbuhat kaninang paggising ko ay ayaw nya akong gumalaw dahil nung sinubukan kong tumayo ay walang lakas ang mga binti kong bumagsak ako buti na lang at mabilis nya akong nasalo. Paano ba naman kasi graberidad siya! Performance level daw ba, dahil sa biro ko daw sa kanya na bading sya! Siraulo!
Feeling ko uminit ang buong mukha ko sa ideyang iyon. Errrr...
"Oh! Stop thinking about it, jowa... Hindi mo pa kaya ang round 2. You're sore all over." tukso nito na ikinapula ko ng todo kaya hinampas ko siya ero tumawa lamang ito at inilapag ako sa bathtub. Oo... May bathtub yung banyo namin dito... Pinalagyan ni jowa noong magdecide sya na dito magstay... Daming hanash!
Napapikit ako ng maramdaman ang warm bath sa aking balat na tila tinatanggal ang soreness ng buong katawan ko... Napamulagat ako ng may maramdaman yumakap sa akin mula sa likuran at hinila ako palapit sa kanya. Ramdam na ramdam ko ang init ng kahubdan nito... Maging ang nangangalit na pagkalalaki nito na tumutusok sa aking likuran.
Nag-init ang aking buong pagkatao sa kahihiyang nararamdaman. "Let me bath you... My love." buong suyong bulong nito. Napakagat ako sa aking labi ng maramdaman ang maingat nitong paghagod ng body scrub sa aking balat...
"Mahal kita, higit pa sa labis... Amelia...you are my Stavros Love... Sayo iyon... Iyong iyo At walang ibang magmamay-ari kundi ikaw lamang... " buong pagmamahal nitong saad sa akin kaya napatingin ako sa kanyang mga mata at natagpuan ang punung puno ng pagmamahal nitong mga matang nakatutok sa akin.
Ngumiti ako sa kanya ng buong suyo... "Mahal din kita... Ybarra... Mahal na mahal..." napapikit ako ng suyuin ng mga labi niya ang mga labi ko tsaka sinagot ang mga halik nito ng buong pagmamahal.
Sana... Kami na hanggang dulo...
Sana... Makayanan namin ang mga pagsubok... Kasi gusto kong siya na hanggang dulo...
Merry Christmas, mga ka-Jowa!
Hindi ko pala kaya 🤣🤶
BINABASA MO ANG
Stavros 8: Let You Go
RomanceI've been through hell and back again I've come to understand that when You tell me that I can't pretend I either care about your stuff Make the most of the things that might be rough I let you go Oh, holding out hope for you Holding out hope, Holdi...