1. Haine Wittgenstein
Chức vụ: Gia sư hoàng gia
Chiều cao: 1m55, tuổi: 38t,
Nick name: Haine-chanTính cách: Hiếm khi thể hiện cảm xúc, chú trọng trong công việc, luôn lịch sự với mọi người, ngoài lạnh lùng bên trong là người biết thông cảm cho người khác, haine chỉ mất bình tĩnh khi bị nhầm lẫn là trẻ con. Sở hữu đôi mắt màu hổ phách và mái tóc đỏ hoàng hôn tự nhiên.
2. Licht von Granzreich
Chức vụ: Hoàng tử út
Chiều cao: 1m75, tuổi: 14,
Nick name: PhayboyTính cách: Thoải mái, vui vẻ, thân thiện đôi lúc trở nên nguy hiểm. Chỉ một mình licht có thể đoán được haine và cha của cậu đã từng quen biết nhau. Cậu khá thông minh nhưng lười. Thường hay gây chuyện với bruno. Sở hữu mái tóc màu vàng với màu dâu và đôi mắt xanh của mẹ.
3. Leonhard von Granzreich
Chức vụ: Tứ hoàng tử
Chiều cao: 1m70, tuổi: 15t,
Nick name: Hoàng tử kiêu ngạoTính cách: Ban đầu là một hoàng tử kiêu ngạo nhưng thực tế là một người nhút nhát, luôn ghét học nhưng từ khi haine đến dạy cậu bắt đầu học thích và rất hâm mộ Bruno anh trai của mình. Sở hữu mái tóc vàng ngắn và đôi mắt xanh.
4. Bruno von Granzreich
Chức vụ: Tam hoàng tử
Chiều cao: 1m80, tuổi: 16t,
Nick name: Hoàng tử thông tháiTính cách: nghiêm túc, cậu được gọi là hoàng tử của thông thái vì cậu học vượt trội hơn các nhà khoa học. Cậu thường gây chuyện với em trai của mình licht. Luôn hâm mộ haine và gọi haine là sư phụ cho dù haine có cố gắng từ chối nhiều lần. Sở hữu mái tóc màu nâu sẫm và màu xanh lam của cha mình.
4. Kai von Granzreich
Chức vụ: Nhị hoàng tử
Chiều cao: 1m85, tuổi: 17,
Nick name: Hoàng tử chằm chằmTính cách: Hãy bắt đầu xuất hiện với vẻ ngoài đáng sợ nhưng thực tế là người hiền lành. Thích chạm vào với những thứ mềm mại đặc biệt là tay của haine. Anh giao tiếp với người trong nhà rất tốt nhưng khi nói chuyện với người khác anh hay bị úp úm. Anh sẽ mất kiểm soát nếu ai đó làm hại người anh yêu quý. Sở hữu mái tóc vàng bạch kim quét qua trái, đôi mắt màu xanh của mẹ.
5. Viktor von Granzreich
Chức vụ: Vua của granzriech
Chiều cao: 1m86, tuổi: 40t, nick name: không có
Tính cách: được mọi người biết đến là vị Vua chiến tranh và ngài lên ngôi khi mới 18t. Là một vị vua chăm chỉ trong công việc và luôn quan tâm đến người dân. Ngài luôn công bằng và rõ ràng. Cho dù có sáu người con nhưng nhìn bề ngoài ngài vẫn rất trẻ khi trở thành một người cha ngài mang một tính cách hoàn toàn khác khi làm việc. Sở hữu một mái tóc vàng ngang vai và đôi mắt xanh lam.
6. heria wittgenstein
Chức vụ: Hoàng tử của nước láng giềng
Chiều Cao: 1m70, tuổi: 17t
Nick name: không cóTính cách: xuất hiện với tính cách vui vẻ, thân thiện. luôn nghi ngờ về thân phận của haine. Trở nên nghiêm túc khi học. Sở hữu mái tóc trắng bạch kim ngắn của cha và đôi mắt xanh lam bích của mẹ.
(Hình ảnh mang tính chất minh họa)
SORA NHẮC LẠI LÀ HÌNH ẢNH MINH HỌA THÔI NHA
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...