Chapter 54

203 12 1
                                    

Tine's POV

"Love, are you okay?" Pagkamusta nya sakin atsaka hinawakan yung kamay ko.

Kasalukuyan kaming nakasakay sa eroplano ngayon at papunta na ng Palawan.

Ngumiti ako at tinanguan sya.

"Loooooove??" Malambing nyang tawag sakin.

"Hmmm?" Sagot ko.

Inilapit nya yung mukha nya sakin. Isang pulgada nalang ang pagitan ng aming mga mukha kaya natigilan ako.

"Why are you so damn gorgeous that I can't take my eyes off of you?!" Nakangiti nyang sabi at direktang nakatitig sa mga mata ko.

I pinched his nose.

"Why are you so damn sweet that I can feel the whole zoo inside my tummy?" Natatawa kong saad. Hinalikan nya ako sa pisngi na ikinagulat ko.

"Loooove?!!" Suway ko sakanya.

"I just want to proudly shout here that I have the best girlfriend in the whole universe. Prinsesa ko, thankyou for turning my whole world upside down. I'm the luckiest man alive." Habang sinasabi nya iyon ramdam na ramdam ko yung sinseridad at pagmamahal.

I hugged him tight.

"Maraming salamat din love sa walang sawa mong pagmamahal sakin. Iloveyou! Ikaw lang po." Sagot ko sakanya at nakita kong namumula yung mukha nya nang kumalas ako sa yakap.

"Iloveyoutoo. Shit mahal ko!! Kinikilig ako!" Pag amin nya kaya natawa na ako. Ang cute lang nya. Haaaaay! Ang swerte ko lang sakanya. 💜

Ilang oras pa ng makababa na kami ng eroplano at papunta na kami ngayon sa beach kung saan sya nakapag pareserved ng aming tutuluyan.

Kasalukuyan kaming nagiikot ikot ngayon at nakaisip ako ng magandang ideya.





Carlo's POV

Nagiikot ikot kaming dalawa ni Tine ngayon dito sa mga bilihan ng souvenir.

Natigilan ako.

Oo nga! Si Tine!

Pucha! Ngayon ko lang napansin na hindi ko na hawak yung kamay nya!!

Nagsimula na akong kabahan kaya tinawagan ko na sya.

Ilang ring pa ng sagutin nadin nya yung tawag ko.

"Love!! Oh my god. Where the hell are you???" Nagaalala kong tanong sakanya.

"Love??" She sobbed.

My heart started to pound hard.

"Hey, what's wrong? Are you crying? Baby! Tell me, where are you?? Geez!! I'm dead nervous right now." Sunod sunod kong tanong sakanya. Umiiyak nga sya. Ang ingay sa kung nasan man sya.

"Love someone took me here. Then he left. I don't know where's the way to go back there. Please come here noooow. I'm scared." My girl is so scared and once I figured it out who's that bastard I'm goin' to kill him!

"Okay, baby calm yourself. Is there anyone out there that you can ask if what place are you in?" I'm also trying to calm myself para di sya umiyak pero I can't.

Then she started to ask. Nasa sea side daw. Mas natakot ako ng marealize na may malapit na bar kung saan sya dinala. Agad agad ko syang pinuntahan don. Medyo malayo rin sa kung saan ako galing.

At ng medyo malapit nako, nakita kong may mga nagkukumpulang tao malapit sa sea side kaya kumaripas ako ng takbo papunta doon.

Then I saw an angel standing there.

Bestfriends (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon