Chapter 56

197 12 0
                                    




Carlo's POV


Hmmmmmmmmmmmmm! Ang bangooooooooooo.


Amoy bacon at adobo isunod mo pa ang amoy ng mainit na cappuccino.


Habang nakapikit ako kinakapa ko sa tabi ko si Tine pero wala sya kaya agad akong napadilat.


Wala nga sya. Nagpalinga linga pa ako sa buong kwarto.


Dali dali akong bumangon at lumabas ng kwarto.


At LORD! MARAMING SALAMAT PO SA ANGHEL NA IPINADALA NYO SA AKIN.


Napangiti nalang ako ng makita si Tine sa may kusina. Ang ganda ganda nya. Suot nya yung loose shirt ko na white atsaka sya nakaPJs.


Nagluluto sya, hindi lang pala panaginip yung naaamoy ko kanina. Haha!





Parang nagslow-mo yung buong paligid. Grabe! Feeling ko tutulo na yung laway ko sa kakatitig lang sakanya. Gusto ko mang gumalaw pero ayaw kumilos ng sistema ko.


"GOODMORNING LOVEY!!" Bati nya sakin ng todo ngiti. Mga tsooooooong! Di ko alam kung paano ako magrereact.


"Goodmorning prinsesa ko." Yakap ko sakanya tapos hinalikan sya sa noo.


"Surprise!" Masaya nyang sabi tapos pinakita sakin yung table na nakaset at andon yung mga paborito kong pagkain.


Tinitigan ko lang si Tine.


"Love? Ayaw mo ba?" Malungkot at nagaalala nya akong tinignan.


Dali dali ko syang nilambing at inakap.


"No. Hindi love. Nagustuhan ko. Hindi ko lang alam kung paano ako magpapasalamat kay papa God. Kasi ibinigay at ipinagkatiwala ka nya sakin. Sobrang sobrang sobrang thankful lang ako lovey. Thankyou for making me happy everyday. For making me feel that I really deserve you, your love, your efforts, and everything. Please lovey, don't ever ever let me go." Naiiyak kong sabi sakanya.


Hindi naman kasi talaga ako iyakin mga tsong pero iba pala talaga kapag ganito yung pakiramdam.


Tapos ganito pako pagsilbihan at mahalin ng mahal ko.


Sumilay na yung matatamis nyang ngiti.


"Iloveyou prinsesa ko. I'll do anything and everything for you to have an enough reason to stay with me. I won't waste your love, the chance you gave, all the efforts you've done for me. You're one in a million love. Iloveyou so damn much." Malambing kong sabi sakanya.


I saw her teary eyed.


I hugged her tight.


I kissed her forehead...


Then the tipped of her nose...


"Iloveyoutoo lovey. So damn much. That it hurts so bad. I will never ever let you go. Not anymore." She whispers.


I wiped her tears...





I smiled then closed my eyes.





Slowly, I filled the space between us.





I kissed her lips.


I felt that she is uncomfortable with it so I broke the kiss and hugged her so tight.


"I'm so sorry lovey." I apologized.


"No it's okay. Iloveyou love." She said then she gave me a peck on the lips.


Bestfriends (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon