9

875 17 0
                                    

Matapos ang larong iyon ay hindi na ako makapagisip ng maayos...

Laging pumapasok ang ngisi at sagot ni PJ sa larong iyon... I even did my best to avoid him the whole duration of our stay sa beach house nila. Mabuti na lamang at last day na namin ngayon at babalik na kaming Metro.

"Yuki... Tara let's take photos na before tayo umuwi mamaya... You know that I will be flying next week for Paris ulit." ani Zen habang hila hila ako kasunod namin sina Colei at Kean na napapailing

"Sweetie... You'll be back naman after 6 months..." ani Kean

"6 months pa din yun! " ani Zen

"Oh, trios let's make it done!" tila naiiritang sabi ni Colei na nagpangiti kay Zen at nagpapairap kay Kean

"The Cold bitch" ani Kean na ikinataas ng kilay ni Colei

We took several photos...before we joined the others at the buffet table...

"Sabrina...eat more... I like my girl to have some weight. " napaiwas ako ng maramdaman ang mainit na hininga ng nagsalit sa aking taenga. Ang puso ko'y nagsimulang nagrigudon

Napatingin ako rito at nakito ko ang tila mapangasar at mapaglaro nitong ngiti sa labi...

"Kuya PJ... Stop being annoying." mariin kong sabi sa kanya sa mahinang tinig at napatingin ako sa paligid at nakita kong nakatingin sa amin si Colei at nagtaas ito ng kilay
... Iyon ang nagpakaba lalo sa akin kaya agad akong lumayo lay PJ...

"I am not tryin to annoy you...baby... I am being nice here..." painosenteng anito na lalo kong ikinainis.

Fck... Bakit ba hindi nya pa ko tigilan!

"I hate you..." mariin kong sabi at akmang aalis na sana ako ng .

"You don't mean it...Yuki Sabrina... I am just letting you play with that Stavros...but it doesn't mean I am backing off... You are mine...Baby... Your body...soul...heart... Are mine." he said with conviction na ikinapuyos ng damdamin ko...walang may karapatang ariin ako... I am not a property to owned by anyone...damn it!

I was about to talk back when Zen appeared

"Yuki...let's go... Doon tayo sa table natin!" aya nito sa akin at sabay hila patungo kina Colei

"What took you so long? At parang nagtatalo kayo ni kuya PJ knina...?" ani Kean na nagpakaba sa akin

Napatingin ako kay Colei na mariing nakatingin sa akin...tila hinihintay ang sagot ko... Lalo akong kinbahan dahil doon... "Ahm... Nevermind it... Wala lmang iyon...masyado lang nya akong iniinis." pagiwas ko sa kanila.

"Oh... Sorry about my kuya... Ganun lng tlaga sya... Masyadong playful" ani Zen at tumango na lamang ako... Pinilit kong kumain kahit na nawalan ako ng gana...

Matapos ang lunch namin ay di nagtagal tumulak na kami sa Metro... And a week after we sent Zen off to Paris... And we came back to our lives... While as for Colei hindi pa ito nagtatanong o ano pa man... And I am thankful...

Now...I am at one of the high end bar at VIP section...waiting for Toffer na nagpaalam sandali dahil may tawag itong natanggap fro work... I understand him well... It is for our future...

I was about to take a sip from my cocktail...when I smell a very familiar scent...

"Paabo kang nakapasok rito sa VIP room?" tanong ko

"If I was your boyfriend...I would never leave you alone in the mid of a bar just for the fucking phone call... Even if it was important... " anang seryosong tinig ng kinaiinisan kong tao sa mundo.

Inirapan ko lamang ito na ikinangisi lamang niya... "And I m thankful that you are not my boyfriend...Kuya PJ. I adore man who can set his priorities right." puno ng sarcasm kong sabi at uminom sa aking cocktail

Ngumisi nman ito... "I would never ditch my girlfriend on our date because of an emergency at work... Knowing I have trusted men to work on it... " he lean on our table ... Making him closer to me. "Knowing I am powerful and have brothers and sisters to help me out...if the empire is on small or big trouble..." he added na nagpapabigat ng puso ko..

Alam kong totoo ang mga sinasabi niya... But fuck... I love and trust Toffer... And I can be an understanding girfriend for him.

"Stop putting things on my mind..kuya PJ. It won't work." sabi ko.  "I love him...and he loves me...that's more than enough for us to survive." I added.

Sumandal ito sa upuan niya at tumawa. "Really? Kaya pa ba ng puso mong laging ipinagpapalit sa trabaho? Kaya mo pa bang panindigan ang sinasabi mo? That boy loves their empire than you...Sabrina..." anito pareho kaming napatingin sa king cellphone ng umilaw iyon... Ngumisi ito... "I bet my life that he will tell you how sorry he is because he can't be with you the rest of the night ...why? The reason is... Stavros Empire." he said na tila siguradong sigurado ito roon... And I hate him even more...

Inirapan ko siya at sinagot ang tawag "Hon?"

"Sorry..sweetheart... Something came up at work... And I need to be there... Papa called me and it was really urgent... I will send someone to---"

Nagkuyom ang kamao niya at nakaramdam ng pamilyar na sakit sa puso niya... She calm herself down.

"Don't bother. Just take care." sabi ko and I ended the call...inagaw ko ang baso ng nakangising si Kuya PJ na nakatingin sa akin at ininom ko iyon.

Bottom's up.

Fuck! Ang tapang!

"Tumawa ka na... Tawanan mo na ako ngayon...tama ka.. Oo...pinagpalit nya ulit ako sa kumpanya nya! Fuck! Give me another shot of that drink!" sabi ko sa kanya kahit na nakakaramdamn ko ng magkahalong hilo at sakit...

Tumayo ako at nilapitan siya... Umupo ako sa kandungan niya at akmang hahalikan siya ..ngunit iniwasan nya ko... Hindi ko alam ngunit mas nasasaktan ko dahil doon...

"No..Sabrina..." saway niya ng

"Just...tonight..please... Let me...just tonight... I want to let this feeling go..." pagmamakaawa ko sa kanya... Then I kiss him... The kiss that full of passion... Lust and lack of innocence...

Dmn... I know I will regret this tomorrow...but... I want to let myself tonight... Hindi ko na kaya ang sakit na nararamdaman ko...

Naramdaman ko ang pagiging mapaghanap ng mga halik nito...at paglalakbay ng mga kamay nito sa aking katawan... I feel his hard erection on my butt...

Napasinghap ako ng maramdaman ang mainit nitong palad sa loob ng aking damit... Playing ... Taunting my left breast...

"Are you sure about this...Sabrina? Because once we pursue this one... I will never let go..."he said full of promises...

I feel one of his finger inside ny feminity... That made me moan...

It was my  first time to feel this... To let a man touch more than kiss... And I hate to admit it... But I love the feeling...

Pumikit ako at hindi namalayang tumulo ang mga luha sa king mga mata...

"I...I need this... I want this..." sabi ko na puno ng kalungkutan ang aking tinig...

"You deserve more than this...Sabrina... You deserve to be on the top of the priority ... You are born to be prioritized by someone... Not like this... Not a second option...or worst last... " anya at binuhat ako at inayos ang aking damit ...  "Fix yourself...baby... I will take you home... And from now on... I'll be by your side... No matter what... No matter will... Walang makakapigil sa akin... Kahit na ikaw... Sabrina... Because...you own me...as I will claim you mine soon..."

Sabi nya bago ito tuluyang lumabas ng silid... Damn...

What have you done...Yuki Sabrina?!

Are you cheating on Toffer?!

Hotbreaker's Series 6: Right Kind Of WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon